Audi Việt Nam khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại Việt Nam


(CHG) Ngày 19/4, Audi Việt nam khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại TP. HCM, minh chứng cho thấy việc sạc điện và sống trong kỷ nguyên điện có thể và sẽ như thế nào trong tương lai.
Theo đó, Audi Việt Nam đã trang bị hệ thống trạm sạc nhanh tại trung tâm dịch vụ Audi Tân Bình, đây là cơ sở Audi Charging Lounge mới nhất trưng bày ba mẫu e-tron quattro chạy hoàn toàn bằng điện – SUV, GT và RS GT tại chi nhánh trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM.
 
Trạm sạc điện cho xe điện của hãng Audi tại đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM.
Tại Việt Nam, Audi Việt Nam hiện có ba mẫu xe thuần điện, tới cuối năm 2023 Audi Q8 e-tron quattro cũng sẽ cập bến Việt Nam. Tính tới 2025, tập đoàn AUDI AG sẽ ra mắt hơn 20 mẫu xe điện, năm nay sẽ ra mắt nhiều xe điện hơn xe sử dụng động cơ đốt trong, tiếp tục giữ các cam kết lâu dài của Audi về việc đạt mức phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Trong năm 2022, AUDI AG đã bán 118.196 xe điện trên toàn thế giới, tăng 44% so với năm 2021. Nhu cầu mạnh mẽ và liên tục đối với với các phương tiện di chuyển bằng điện giúp cho thị phần xe điện bán ra tăng từ 4,8% năm ngoái lên 7,2%.
Với việc ra mắt hệ thống khung gầm dành cho xe điện (PPE), Audi đang nhấn mạnh cam kết trở thành nhà cung cấp hàng đầu về phương tiện di chuyển cao cấp hoàn toàn bằng điện. Được phát triển cùng với Porsche, hệ thống khung gầm là một nền tảng quang trọng để mở rộng dải sản phẩm xe điện trên toàn cầu của Audi. Dòng sản phẩm Q6 – e-tron tương lai, dây chuyền sản xuất đầu tiên của tập đoàn dựa trên hệ thống khung gầm dành cho xe điện, sẽ được ra mắt nửa cuối năm 2023.
 
Là hãng xe sang nên Audi luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ.
Ra mắt ngày 19/4/2023, Audi RS e-tron GT quattro mới có công suất 440kW cùng mô-men xoắn 830Nm, ở chế độ Boost có thể sản xinh công suất lên tới 475kW và mô-men xoắn 830Nm trong 2,5 giây – tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong chỉ 3,3 giây. Xe có thể di chuyển quãng đường 472 km trong một lần sạc (WLTP). 
Thêm vào đó, chi nhánh Audi Hồ Chí Minh và trụ sở Nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Quận 1 nay đã được cải tạo nâng cấp toàn bộ. Mạng lưới sạc nhanh thuận tiện chính là yếu tố then chốt của hệ sinh thái điện toàn diện mà Audi hiện đang bắt đầu cung cấp tại miền Nam và sẽ tiếp tục mở rộng tại Việt Nam. Trong khi Audi Hà Nội ở miền Bắc và Audi Đà Nẵng ở miền Trung đã được lên kế hoạch tiếp theo vào năm 2023 thì Audi Phú Mỹ Hưng sẽ là điểm trạm sạc tiếp theo sẽ được sớm hoạt động tại miền Nam Việt Nam. 
 
Không gian nội thất của trạm sạc xe điện Audi đầu tiên tại Việt Nam.
“Phòng chờ sạc cao cấp mới của Audi cung cấp dịch vụ sang trọng tiện ích hàng đầu tại TP. HCM. Và chúng tôi rất vui mừng với sự ra mắt của Audi RS e-tron GT sẽ góp phần vào việc làm sạch không khí ngay tại trung tâm thành phố”, ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc, nhà phân phối chính thức tại Audi Việt Nam nhận định. 
Audi RS e-tron GT cũng được hưởng lợi từ chương trình ưu đãi cho xe điện Audi tới hết 31/12/2023. Audi Việt Nam tặng miễn phí bộ sạc ABB 11kW (AC) cho tất cả các khách hàng mua và thanh toán toàn bộ giá trị xe Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT hoặc Audi RS e-tron GT nhằm tăng thêm tiện ích cho việc sạc điện tại nhà. Bộ sạc này được tặng thêm cùng với thiết bị sạc di động Audi đã trang bị sẵn trong mỗi xe điện Audi. 
Đặc biệt, tất cả các mẫu xe Audi e-tron đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, bộ pin được bảo hành 8 năm hoặc 160.000km./.
Thông tin của phòng sạc chờ nhanh cao cấp Audi Charging Lounge tại Việt Nam:
Chi nhánh Audi Hồ Chí Minh tăng gấp đôi quy mô với Audi Charging Lounge trưng bày các mẫu xe điện của Audi;
Miễn phí sạc nhanh điện áp cao trong năn 2023, chỉ mất 30 phút để sạc đầy với trạm sạc ABB 180 kW (cổng DC), có thể sạc đồng thời hai xe Audi cùng lúc;
“RS e-tron GT là mẫu xe RS đầu tiên mà Audi Việt Nam nhập khẩu về Việt Nam, được ra mắt đồng thời trong buổi khai trương phòng chờ cao cấp Audi Charging Lounge”, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam tuyên bố.
Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3