Beauty Tech Startup Talent 2022 nơi quy tụ những chuyên gia làm đẹp


(CHG) Tối ngày 30/11/2022, Chung kết cuộc thi “Tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo công nghệ làm đẹp - Beauty Tech Startup Talent 2022” đã diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Chung kết cuộc thi “Tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo công nghệ làm đẹp - Beauty Tech Startup Talent 2022”
Với chủ đề “Đổi mới sáng tạo - khơi nguồn tư duy mới”, Cuộc thi Beauty Tech Startup Talent 2022 đã có những giải pháp tiềm năng trong tương lại để đào tạo bồi dưỡng nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường làm đẹp trong và ngoài nước. Đồng thời phát huy tài năng của các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, góp phần giải quyết công ăn việc làm, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Cuộc thi đã thu hút hàng trăm thí sinh trên cả nước tham gia ở các bộ môn: Nail, Nối mi, Trang điểm, Chăm sóc da, Phun xăm, Thiết kế và điều trị tóc, Massage dưỡng sinh. Top 23 thí sinh tại vòng chung kết là những gương mặt sáng giá có số điểm cao được lấy từ trên xuống, không phân biệt bộ môn. Với 5 phút thuyết trình sản phẩm, đưa ra chiến lược kinh doanh và kêu gọi vốn các thí sinh đã có những màn hùng biện thuyết phục ban giám khảo.
Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Nhà nước trong vai trò giám khảo: Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Bộ Khoa học & Công nghệ, bà Nguyễn Như Quỳnh - Chánh thanh tra bộ Khoa học & Công nghệ, tiến sỹ Hồ Thắng - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế, các trưởng làng công nghệ các tỉnh thuộc TECHFEST, các chủ doanh nghiệp làm đẹp, chuyên gia trong và ngoài nước.
Trong khuôn khổ vòng chung kết, nhiều hoạt động ý nghĩa, sôi nổi đã diễn ra như: Trưng bày gian hàng, giới thiệu các sản phẩm làm đẹp, tiết mục trình diễn thời trang vô cùng đặc sắc đến từ thương hiệu S Designer House by Đắc Ngọc. Đặc biệt Ban lãnh đạo Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp đã được chính thức ra mắt.
Với mong muốn thúc đẩy các giải pháp đổi mới sáng tạo từ các chuyên gia, doanh nghiệp để mang đến một diện mạo mới cho ngành làm đẹp trong thời đại công nghệ 4.0. Ms Đào Thị Lan Phương - Trưởng làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp cho biết, thông qua các hoạt động thường niên như thế này nhằm kết nối tìm ra những ý tưởng độc đáo trong kinh doanh, thúc đẩy, khích lệ ngành nghề làm đẹp ngày một phát triển để có thể trong tương lai không xa sẽ góp phần đóng góp vào GDP của đất nước và vươn tầm quốc tế. Được biết, các hạng mục giải sẽ được công bố và trao vào ngày 4/12 tại Techfest Việt Nam diễn ra tại Bình Dương.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3