Chính thức ra mắt Toyota Wigo hoàn toàn mới tại Việt Nam


(CHG) Ngày 6/6/2023, Toyota Wigo hoàn toàn mới với những thay đổi toàn diện, cân bằng giữa 3 yếu tố gồm thiết kế năng động cá tính, khả năng vận hành êm ái và tính năng an toàn hiện đại, đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. 

Vẻ ngoài cá tính của Toyota Wigo 2023

Sở hữu thiết kế năng động cá tính, những đường nét dập nổi xuất hiện từ phần đầu xe, được tiếp nối liền mạch dọc thân xe đến đuôi xe, kết hợp các đường gân dày bố trí ở phần cản trước và sau làm tăng thêm vẻ ngoài cá tính cho chiếc xe. Ở thế hệ mới này, các chi tiết ngoại thất đã được thiết kế hiện đại hơn từ mặt ca lăng hình thang cỡ lớn, đến hệ thống đèn full-LED cùng tính năng đèn chờ dẫn đường, tay nắm cửa tinh tế với tính năng mở cửa thông minh - vốn chỉ có trên những mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp hơn.  
Bên cạnh diện mạo cá tính, Wigo đã thực sự “lột xác” toàn diện với nội thất được thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao, cần số được đặt cao và khu vực điều khiển hướng về phía người lái  mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Màn hình giải trí trung tâm được thiết kế đặt nổi có kết nối điện thoại thông minh, kiểu dáng ghế hiện đại với chất liệu cao cấp và phần tựa đầu riêng biệt, mang  đến một không gian rộng rãi mới mẻ, tạo cảm giác hứng khởi cho người lái. 

Nội thất Toyota Wigo 2023 được thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới 1.2L và hộp số D-CVT mới mang đến khả năng vận  hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chiếc  xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất phân khúc dù có cùng công suất động cơ, trung bình 4,3  lít/100km tùy điều kiện vận hành. 
Toyota Wigo 2023 sở hữu thiết kế khung gầm mới cứng vững hơn, cung cấp khả năng hấp thụ lực và bảo vệ khoang cabin tốt hơn đáng kể. Với các trang bị an toàn tiên tiến hiếm có trong phân  khúc, như: Cảnh báo điểm mù BSM, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, Hỗ trợ khởi  hành ngang dốc HAC và cân bằng điện tử VSC, người lái hoàn toàn an tâm khi đồng hành cùng Wigo.  

Toyota Wigo 2023 sở hữu khả năng vận hành êm ái và tính năng an toàn hiện đại.

Dựa trên triết lý “Lấy con người làm trung tâm”, Toyota Wigo 2023 đã được lột xác từ thiết kế ngoại thất, tới không gian nội thất cũng như những tính năng an toàn, tiện ích, giúp Wigo trở thành một chiếc xe di chuyển linh hoạt trong đô thị, vận hành tốt trong nhiều điều kiện thời tiết,  đường sá tại Việt Nam và là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng lần đầu mua xe, những gia  đình trẻ hay khách hàng nữ.  
Với diện mạo hoàn toàn mới, sự quay trở lại của Toyota Wigo hứa hẹn tạo nên thế cạnh tranh mới cũng như đa dạng hoá sự lựa chọn trong phân khúc xe đô thị cỡ A vốn rất tiềm năng tại Việt Nam. 

Wigo 2023 sẽ chính thức có mặt tại showroom của các Đại lý/chi nhánh Toyota chính hãng trên  toàn quốc kể từ ngày 06/06/2023 với mức giá bán lẻ như sau:

STT

Mẫu xe

Quy cách

Giá bán lẻ (Đồng)

1

Wigo G

5 chỗ ngồi, số tự động vô cấp kép, động cơ  xăng dung tích 1,198cm3

405,000,000

2

Wigo E

5 chỗ ngồi, số sàn 5 cấp, động cơ xăng dung  tích 1,198cm3

360,000,000

 

 
Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3