Giá vé hấp dẫn của Vietnam Airlines đã mở bán phục vụ mùa cao điểm hè


(CHG) Với chương trình “Bay giờ đêm, thêm giá tốt", Vietnam Airlines sẽ mở bán gần 300 nghìn vé máy bay giá rất hấp dẫn trong mùa cao điểm hè năm nay.
Theo đó, hành khách có thể mua vé máy bay nội địa với mức giá chỉ từ 1.098.000 VNĐ/chiều cho hạng Phổ thông và từ 1.905.000 VNĐ/chiều cho hạng Thương gia. Giá này đã bao gồm thuế, phí và dễ dàng mua được trên các chuyến bay sáng sớm hoặc tối muộn.
Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn chuyến bay khởi hành vào các ngày trong tuần và đặt chỗ từ sớm, tối thiểu 7 ngày trước ngày khởi hành dự kiến để hưởng mức giá ưu đãi tốt nhất. Chương trình áp dụng cho khách mua vé và khởi hành từ hôm nay đến hết ngày 06/09/2024.
Gia ve
Bảng giá vé của Vietnam Airline được niêm yết trên website của hãng (Ảnh: HU)
Hiện các đường bay du lịch trọng điểm đều đã mở bán mức giá ưu đãi đặc biệt trên như Hà Nội - Cam Ranh từ 1.648.000 VNĐ/chiều; Hà Nội - Đà Nẵng từ  1.216.000 VNĐ/chiều;  Tp Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Huế từ 1.227.000 VNĐ/chiều; Tp Hồ Chí Minh - Quy Nhơn từ 1.152.000 VNĐ/chiều; Tp Hồ Chí Minh - Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang đều từ 1.098.000 VNĐ/chiều… Các giá vé này đã bao gồm thuế, phí.
Đại diện phía Vietnam Airline cho biết, nhằm đáp ứng cao điểm hè năm nay, Vietnam Airlines đã phối hợp và nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành để cung ứng gần 1 triệu chỗ bay đêm trên các đường bay nội địa trong ba tháng 6, 7, 8/2024 trên cơ sở tối ưu hoá đội bay. Từ đó, hãng có thể triển khai các mức giá hấp dẫn tới hành khách bay trong khung giờ này. Với chương trình “Bay giờ đêm, thêm giá tốt”, Vietnam Airlines mong muốn đồng hành cùng hành khách trải nghiệm một mùa hè trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa.
Để được tư vấn trực tiếp, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; nhắn tin qua các kênh fanpage facebook của Vietnam Airlines (có dấu tick xanh): facebook.com/VietnamAirlines, Zalo Vietnam Airlines: https://zalo.me/3149253679280388721; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức hoặc gọi điện tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Còn lại: 1000 ký tự
Dự án Khu du lịch Hồ Bể thị xã Vĩnh Châu: Thị xã Vĩnh Châu làm việc với Tập đoàn IBM Land

(CHG) Sáng ngày 18/6/2024, đã diễn ra buổi làm việc giữa Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ibm Land Châu Á Thái Bình Dương (viết tắt là Tập đoàn IBM) và chính quyền thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng). Buổi làm việc này nhằm bàn bạc, trao đổi và đi đến thống nhất về những dự án mà Tập đoàn IBM đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh. Trong đó, quan trọng nhất là dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Bể nằm trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu.

Xem chi tiết
PHÁT TRIỂN THẾ HỆ KẾ CẬN CÙNG CHƯƠNG TRÌNH NEXT GEN

​(CHG) Tạo điều kiện để tư vấn, giáo dục tài chính cho con hội viên Techcombank Private và Techcombank Priority, Techcombank triển khai chương trình Next Gen với những đặc quyền dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Xem chi tiết
​Báo chí cách mạng Việt Nam - trăm năm vẹn tròn sứ mệnh

99 năm đồng hành cùng lịch sử đất nước, Báo chí cách mạng Việt Nam đã thể hiện được vai trò, vị thế, sứ mệnh của mình; tạo nền tảng cho tự do thông tin công khai, minh bạch và truyền tải thông tin chính xác đến với người dân, cũng như bảo vệ nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa trường tồn và hưng thịnh.

Xem chi tiết
Tạo dựng thị trường bền vững cho sản phẩm OCOP Đắk Lắk

(CHG) Sau gần 6 năm thực hiện chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Từ sản phẩm chỉ bán trong nước, những sản phẩm OCOP này đã bắt đầu vươn ra thế giới, góp những nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Xem chi tiết
Ngân hàng và ngành dệt may cùng kiến tạo giải pháp ‘win-win’

(CHG) Thay đổi là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp dệt may trong bối cảnh các nhà nhập khẩu quốc tế đòi hỏi tiêu chuẩn ngày một cao hơn. Mặc dù thích ứng linh hoạt trong thời gian qua, ngành dệt may vẫn cần nguồn “trợ lực” quan trọng mạnh dạn theo đuổi nhu cầu ESG và cùng “win-win” với các định chế tài chính.

Xem chi tiết
2
2
2
3