Hãy đến với “Ẩm thực Việt” tại hệ thống siêu thị GO!, Big C


(CHG) Dịp lễ 30/04 - 01/05 tới đây, Tập đoàn Central Retail sẽ triển khai tại 38 siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc chương trình Ẩm thực Việt với 20 sản phẩm đặc sản đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tại chương trình "Ẩm thực Việt" người tiêu dùng có cơ hội mua sắm trái cây với mức giá khuyến mãi lên đến 34% với các món ăn như bánh xèo, bún đậu, chả cá... với mức ưu đãi lên đến 20%.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail cho biết: “Chương trình Ẩm thực Việt là sự kiện tiếp nối của chương trình “Tiết kiệm hơn mỗi ngày cùng GO! với trên 1.000 sản phẩm rẻ hơn đến cuối năm” của GO!, Big C. Thông qua các chương trình này, chúng tôi nhằm đạt mục tiêu duy trì sức mua cũng như giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn”.
Cũng trong tháng 05/2023, Central Retail sẽ tiếp tục phối hợp với các địa phương tổ chức nhiều chương trình xúc tiến quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm trái cây đặc sản theo mùa của các vùng miền, trong đó tiêu biểu như: Phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức sự kiện thường niên “Tôn vinh trái cây nhiệt đới – dịp 5/5”; đồng hành cùng UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu cho trái vải thiều; phối hợp tổ chức Tuần lễ nhãn lồng Hưng Yên; Tuần lễ xoài và nông sản tỉnh Sơn La…
Các hoạt động này sẽ góp phần làm tăng sức tiêu thụ nông sản cho nông dân các tỉnh, đồng thời, tăng năng lực quảng bá sản phẩm cho các địa phương.
 Go!, Big C triển khai chương trình Ẩm thực Việt dịp lễ 30/04 - 01/05.
Trước đó, giá bán cam sành tại tỉnh Vĩnh Long nói riêng, các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đang xuống mức rất thấp, có nơi giá bán cam sàn tại vườn chỉ còn 1.000 đồng/kg. Mức giá quá thấp này khiến người nông dân trồng cam sành rơi vào tình trạng thua lỗ nặng, phải lên kế hoạch chặt bỏ vườn cam. Và đội ngũ thu mua của GO!, Big C đã trực tiếp đến các vườn cam sành để thu mua cam sành với giá tốt cho người nông dân. 
Hệ thống siêu thị GO!, Big C của Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã triển khai chương trình “Đồng hành cùng Nông Dân – cam sành Vĩnh Long”. Chương trình áp dụng mức giá bán không lợi nhuận đối với sản phẩm cam sành, qua đó tạo điều kiện để khách hàng của GO!, Big C cùng chung tay đồng hành, ủng hộ người nông dân trồng cam sành trong thời điểm khó khăn này.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3