Honda Việt Nam: Cán mốc 35 triệu chiếc xe máy có mặt tại Việt Nam


(CHG) Ngày 20/02, tại nhà máy Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức chương trình chào mừng chiếc xe máy thứ 35 triệu - SH350i, đây là cột mốc quan trọng của Honda Việt Nam, ghi dấu những nỗ lực và cống hiến nhằm cung cấp những mẫu xe với chất lượng cao tới khách hàng Việt Nam.

Chiếc xe máy đặc biệt đánh dấu cột mốc 35 triệu xe - SH350i.
Tham dự buổi lễ, về phía đại diện Công ty Honda Motor Nhật Bản có ông Masanori Shimazoe, Giám đốc mảng xe máy và các sản phẩm máy động lực; ông Kenta Okuno, Quản lý cấp cao khối kế hoạch sản xuất; đại diện Công ty Asian Honda Motor: ông Hiroshi Tokutake, Phó Chủ tịch Điều hành; ông Kenichi Iida, Giám đốc lĩnh vực cung ứng xe máy và các sản phẩm máy động lực. Đại diện các nhà cung cấp có ông Yutaka Takeda, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phụ tùng Ô tô xe máy Việt Nam (VAP); ông Katsutoshi Hoizumi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Honda Trading Việt Nam.
Về phía Honda Việt Nam có bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất; ông Hayato Seguchi, Phó Tổng Giám đốc.

Các dấu mốc sản lượng xe máy của Công ty Honda Việt Nam.
Được thành lập vào năm 1996, sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Honda Việt Nam đã đi qua những dấu mốc lịch sử đáng nhớ, bắt đầu từ kỷ niệm lần đầu chiếc xe thứ 5 triệu (tháng 07 năm 2008), đến nay Honda Việt Nam tự hào đạt dấu mốc sản lượng 35 triệu xe máy trong đầu năm 2023. Như vậy, sản lượng cộng dồn của HVN đã tăng 5 triệu xe chỉ sau hơn 2 năm, dù trong cả giai đoạn dịch bệnh Covid-19 khiến cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chịu tác động nặng nề về kinh tế và xã hội. Cột mốc này đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của HVN và cũng là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài, bền vững tại Việt Nam. 
Với động cơ thế hệ mới eSP+ được trang bị trên chiếc xe SH350i có dung tích sử dụng lên tới 329cc cùng với nhiều cải tiến khác của mẫu xe này, Honda Việt Nam tự tin không chỉ đáp ứng nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong nước, mà còn mang đến các sản phẩm xe máy đạt tiêu chuẩn toàn cầu để đáp ứng tiêu chuẩn giúp xuất khẩu sang thị trường quốc tế, trong đó có Italia với các sản phẩm có khả năng vận hành vượt trội, cùng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu cao.
Để tiến tới những dấu mốc mới trong tương lai, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực với tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt lên sự mong đợi của các khách hàng, đóng góp vào sự phát triển, thịnh vượng của đất nước Việt Nam, phấn đấu trở thành công ty được xã hội mong đợi.
Còn lại: 1000 ký tự
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
2
2
2
3