Hot mom Hằng Túi "khuấy đảo" hội bỉm sữa phía Bắc với hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế"


(CHG) “Vừa chăm con giỏi, vừa vẫn có thể làm kinh tế” chắc chắn là ước mơ của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa thời 4.0.

Nghe “super mom” chia sẻ câu chuyện: Cơ hội nào cho các mẹ bỉm sữa thời 4.0?

Bên cạnh vai trò một nữ doanh nhân thành đạt, Nguyễn Bích Hằng (Hằng Túi) còn được biết đến như một “người mẹ siêu nhân”, khi tính đến nay, chị đang hạnh phúc chăm sóc 6 người con của mình. Chị cũng luôn được nhắc tới với những bí quyết chăm sóc con hiệu quả. Vậy làm thế nào để cân bằng giữa thời gian chăm sóc con cái và sự nghiệp? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn của một bà mẹ bỉm sữa mà vẫn tự chủ được kinh tế?

Hot Mom Hằng Túi chia sẻ bí quyết vừa nuôi con, vừa làm kinh tế giỏi

Hằng Túi từng chia sẻ: “Tự chủ tài chính không chỉ giúp người phụ nữ thể hiện được vai trò của mình, mà còn giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc gia đình, mang lại những điều kiện tốt nhất cho con cái”. Bấy lâu nay, giai đoạn sau sinh luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Không chỉ là vấn đề liên quan tới sức khỏe, tâm lý, mà còn là bài toán làm sao kiếm thêm thu nhập, bắt nhịp lại với thị trường lao động mà vẫn dành đủ thời gian chăm sóc con cái.

Luôn có cơ hội dành cho hội chị em bỉm sữa thời 4.0

Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là lời giải cho bài toán vẫn làm đau đầu các mẹ bỉm sữa bấy lâu nay. Đây không phải là lần đầu tiên Hằng Túi tổ chức hội thảo đồng hành cùng chị em trong việc chăm sóc nuôi dạy con, cũng như bàn cách làm kinh tế. Thời đại 4.0 đang tạo ra nhiều cơ hội hơn cho hội mẹ bỉm sữa, với nhiều công cụ giúp chị em vừa có thời gian chăm con, vừa có thể tự kinh doanh để tăng thêm thu nhập.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của các chuyên gia về truyền thông tiếp thị như Mr Tony Dzung - Chủ tịch Hội đồng quản trị HBR Holdings, Mr Vũ Việt Linh - CEO & Founder Học viện Vilica, hội chị em chắc chắn được tư vấn và trang bị thêm nhiều kiến thức cho hành trình “khởi nghiệp” của mình tại hội thảo

“Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế”: Kết nối hàng nghìn nhãn hàng Mẹ & Bé với người tiêu dùng

Hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” sẽ kết nối hơn 500 nhà bán lẻ và các mẹ bỉm sữa - tạo ra một sân chơi, giao lưu để giúp phụ nữ ngày càng độc lập, tự chủ hơn trong quá trình kép đầy thách thức: vừa chăm con vừa làm kinh tế.

Trong khuôn khổ hội thảo, Hot Mom Hằng Túi sẽ cùng các mẹ chia sẻ kinh nghiệm Chăm sóc con tốt nhất - Bí kíp nói không với kháng sinh; kinh nghiệm 20 năm kinh doanh thực chiến và cách để mẹ bỉm làm kinh tế thành công.

 

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ là khách mời đặc biệt của hội thảo này

Bên cạnh đó, hội thảo cũng là nơi chị em chia sẻ các thắc mắc về sinh nở, chăm sóc con từ sơ sinh đến lớn với sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam như PGS.TS.BS. Nguyễn Quang Dũng - Phó trưởng bộ môn Dinh dưỡng, ĐH Y Hà Nội, kiêm trưởng khoa dinh dưỡng, Bệnh viện Phổi TW, TS.BS. Nguyễn Thị Hương Lan -  Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Saint Paul. Chị em hoàn toàn có thể tự tin khi được trang bị thêm kiến thức, bớt cảm thấy “cô đơn” trong hành trình nuôi con đầy trải nghiệm nhưng cũng không kém phần vất vả.

Ngoài ra, các chuyên gia hàng đầu về truyền thông, tiếp thị sẽ bật mí các bí quyết “khởi nghiệp” cho hội mẹ bỉm sữa thời 4.0. Làm thế nào để tạo ra thương hiệu của bản thân? Khởi nghiệp kinh doanh online có khó như bạn nghĩ? Những bí quyết để vừa chăm con, vừa chốt được đơn hàng, và trở thành những người mẹ hạnh phúc.

Diễn viên điển trai Anh Vũ cũng là khách mời của chương trình

Đặc biệt, món quà bất ngờ dành tới cho các mẹ khi tham gia hội thảo “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” chính là sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và diễn viên Anh Vũ. Noo cũng là người đồng hành cùng hàng loạt hội thảo đã được tổ chức nhằm tiếp thêm lửa tự tin cho các mẹ bỉm sữa đang nung nấu ý định “Khởi nghiệp”.

Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm “Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế” sẽ diễn ra vào 13h30, Chủ nhật (18/9/2022) tại Khách sạn Sheraton, K5 Nghi Tàm, Xuân Diệu, Hà Nội. Link đăng ký tham dự chương trình: https://dangky.sssmomcare.vn/

Còn lại: 1000 ký tự
TKV tập trung cao độ đẩy mạnh sản xuất, hoàn thành kế hoạch năm 2024

​(CHG) Tập đoàn TKV tổ chức hội nghị giao ban giữa lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị tại Quảng Ninh theo 3 vùng Miền Tây, Hạ Long và Cẩm Phả nhằm đánh giá kết quả SXKD quý III, 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2024. Đồng chí Ngô Hoàng Ngân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV chủ trì hội nghị.

Xem chi tiết
5S Fashion định hình vẻ đẹp thời trang đàn ông Việt

(CHG) Năm 2023, sau khi tiếp nhận thông tin liên quan đến việc chưa hoàn thiện về việc ghi nhãn hàng hóa đối với một số sản phẩm thời trang, 5S Fashion đã chủ động lắng nghe, cũng như thành lập ban cố vấn, hoàn thiện quy trình sản xuất, kinh doanh, cũng như phát triển công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, tiến tới phát triển bền vững. Điều đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, người tiêu dùng ngày càng tin yêu, lựa chọn và sử dụng sản phẩm thương hiệu thời trang 5S Fashion.

Xem chi tiết
Kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994 - 2024)

(CHG) Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024).

Xem chi tiết
TP.HỒ CHÍ MINH: Vinh danh 12 mô hình, 17 điển hình tiêu biểu…

(CHG) Tối ngày 11/10/2024, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực phía Nam năm 2024”, do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì tổ chức, Thành ủy TP.HCM và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện.

Xem chi tiết
CUỘC THI ẢNH CHIM VÀ THÚ HOANG DÃ VIỆT NAM 2024: Sân chơi nhiếp ảnh thiên nhiên hấp dẫn

(CHG) Lúc 14h ngày 12/10/2024, đã diễn ra Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm ảnh cuộc thi CHIM VÀ THÚ HOANG DÃ VIỆT NAM 2024" tại Trung tâm Thương Mại SC Vivo City (số 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Xem chi tiết
2
2
2
3