Jaguar Land Rover Việt Nam khởi động chương trình ưu đãi dịch vụ mùa hè


(CHG) Thương hiệu Phú Thái Mobility nhà nhập khẩu, phân phối chính thức cũng như duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam vừa công bố triển khai chương trình "Ưu đãi dịch vụ mùa hè". Thời gian áp dụng từ ngày 1/5 đến hết ngày 30/6/2023.
 
Theo thông tin được công bố, khách hàng đang sở hữu những chiếc xe của thương hiệu Jaguar hoặc Land Rover vào làm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ ủy quyền chính hãng thuộc các hệ thống của Phú Thái Mobility sẽ nhận được ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng mùa hè:
Một là, tự tin chinh phục mọi hành trình với gói quà tặng kiểm tra sức khỏe xe (eVHC) và độ chụm bánh xe cho các khách hàng đặt lịch hẹn dịch vụ online thông qua ứng dụng OSB hoặc Zalo OA của JLR Việt Nam.
Hai là, tặng gói quà tặng vệ sinh khử khuẩn hệ thống điều hòa (vệ sinh hệ thống điều hòa và làm sạch lọc gió ca-bin) hoặc đánh bóng (thân vỏ xe) cho các xe có phát sinh hóa đơn dịch vụ trên năm mươi triệu đồng.
Ba là, quà tặng độc quyền cho các khách hàng đến và sử dụng dịch vụ trong thời gian diễn ra chương trình.
 
Được biết, việc chăm sóc chiếc xe sang trọng đặc biệt nay trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết với tính năng Đặt hẹn dịch vụ trực tuyến – Jaguar Land Rover Online Service Booking (OSB) lần đầu tiên được chính thức triển khai tại Jaguar Land Rover Việt Nam. Chỉ với vài thao tác cùng giao diện dễ sử dụng trên thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để đặt dịch vụ theo 6 bước đơn giản như nhập biển số xe, chọn thời gian, chọn loại dịch vụ, Xưởng dịch vụ mà khách hàng muốn đến bảo dưỡng, điền thông tin cá nhân và xác nhận lịch; nhờ vậy khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.
Thông tin của hãng, tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.
Được biết, Jaguar Land Rover Việt Nam cũng triển khai chương trình Đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng tận nhà (Door To Door Service). Cụ thể, khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe không cần phải đến trực tiếp xưởng dịch vụ, chỉ cần liên hệ xưởng dịch vụ chính hãng mới và đặt lịch dịch vụ trước 1 ngày qua số điện thoại: 0961311919 (Hà Nội) hoặc 0862015088 (TP. HCM), Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ đến nhận xe, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và bàn giao tận nơi cho khách hàng khi hoàn tất công việc sửa chữa./.
Còn lại: 1000 ký tự
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
Aristino và hành trình đánh thức bản sắc qua “Tinh hoa đan lát, chất Việt vươn tầm”

(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.

Xem chi tiết
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng

​(CHG) Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.

Xem chi tiết
Chống hàng giả và gian lận thương mại cần một cuộc “trường chinh” bền bỉ và toàn diện

LTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.

Xem chi tiết
2
2
2
3