Phiên bản Vios 2023 chính thức trình làng tại Việt Nam


(CHG) Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã giới thiệu Vios 2023 với những cải tiến vượt trội về thiết kế và các tính năng sản phẩm, hứa hẹn mang đến một lựa chọn tối ưu dành cho giới trẻ và gia đình Việt. Vios mới chính thức có mặt tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc từ ngày 10/5/2023.

Vios 2023 với những tính năng mới nâng cấp hơn.
Đối với phiên bản mới năm nay, với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ và gia đình, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu bản nâng cấp của Vios 2023 với những thay đổi hướng tới thiết kế năng động hơn, phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại nhưng vẫn mang đậm những nét riêng cá tính với cải tiến vượt trội, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Lột xác cùng thiết kế ngoại thất trẻ trung, cá tính
Phần đầu xe Vios 2023 sở hữu thiết kế ấn tượng với phần lưới tản nhiệt mới đầy phong cách, kết hợp cản sau được tinh chỉnh nhẹ mang lại dáng vẻ khỏe khoắn và bề thế cho chiếc xe. Cụm đèn pha dạng LED bóng chiếu được trang bị trên tất cả các phiên bản mang đường nét thiết kế mới tinh tế, hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật, bắt mắt. Vành xe Vios 2023 là mâm đúc dạng phay, 6 chấu, tạo cảm giác mạnh mẽ hơn. Nhìn tổng thể, ấn tượng đầu tiên đối với Vios 2023 là sự sắc sảo, hiện đại pha lẫn những nét cá tính, độc đáo.

Không gian nội thất của mẫu xe đến từ hãng Toyota.
Thiết kế nội thất và các tính năng giải trí mang lại trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện cho người sử dụng
Bên cạnh những thay đổi đáng kể về thiết kế về ngoại thất, khoang nội thất của Vios 2023 được thiết kế mới mang hơi thở đương đại, trẻ trung hơn với màn hình giải trí 9 inch dạng nổi kết nối điện thoại thông minh đi kèm lẫy chuyển số trên vô lăng (phiên bản G) mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác lái hứng khởi hơn cho người dùng. Hàng ghế sau cũng được trang bị thêm 2 cổng sạc đem đến sự thuận tiện tối đa cho mọi hành khách trên xe.
 
Mẫu xe Vios 2023 đã có mặt tại các Đại lý/chi nhánh Toyota chính hãng trên toàn quốc kể từ ngày 10/5/2023.
Nâng cấp tính năng an toàn vượt trội để các chuyến hành trình trở nên trọn vẹn
Bên cạnh những thay đổi về nội ngoại thất, Vios phiên bản 2023 cũng được nâng cấp hệ thống an toàn với các tính năng vượt trội thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense như Cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) kết hợp với 7 túi khí (phiên bản G) mang lại sự yên tâm tuyệt đối trên mọi hành trình.
Được biết, Vios 2023 là phiên bản cải tiến của thế hệ hiện tại, với những nâng cấp hơn nữa về tính năng an toàn và tiện ích hứa hẹn vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Vios 2023 được phát triển bởi Toyota và mẫu xe này không thuộc phạm vi ảnh hưởng bởi vụ việc thử nghiệm an toàn của Daihatsu được Toyota công bố trong buổi họp báo ngày 28/4 vừa qua./.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3