Piaggio Việt Nam: Kết nối cộng đồng yêu đam mê xe phân khối lớn


(CHG) Mới đây, Piaggio Việt Nam tổ chức liên tiếp 2 sự kiện chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe tay ga thể thao Adventure và lần đầu tiên phát sóng trực tiếp MotoGP 2023 tại đại lý Motoplex Hanoi.

Sự kiện Aprilia SR GT Sharing với những người đam mê bộ môn này được diễn ra tại Hà Nội.
Bảo dưỡng và kinh nghiệm sử dụng xe tay ga đi đường dài
Sự kiện được các khách hàng sở hữu hoặc đang quan tâm tới SR GT 200 tham gia nhiệt tình, cũng như tự do chia sẻ, trao đổi thông tin về sản phẩm và dịch vụ. Tất cả ý kiến đóng góp đều được ghi nhận và phản hồi bởi Piaggio Việt Nam, nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 
SR GT 200 là mẫu xe tay ga thể thao đa dụng của Aprilia – thương hiệu xe mô tô thể thao thuộc Piaggio Việt Nam. Sản phẩm này gây ấn tượng bởi diện mạo thể thao, cá tính với hàng loạt trang bị hiện đại. Hệ thống giảm xóc cao cấp từ Showa, công nghệ chống bó cứng phanh ABS và động cơ 174cc mạnh mẽ nhất phân khúc chính là các yếu tố giúp Aprilia SR GT 200 vận hành mượt mà, linh hoạt trên nhiều dạng địa hình.
Chiếc xe tay ga phong cách “Adventure” thu hút sự quan tâm của các khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe mới lạ, đam mê chinh phục những cung đường mới. Nắm bắt tinh thần đó, chiều ngày Chủ Nhật (26/03/2023), Piaggio Việt Nam đã tổ chức sự kiện Aprilia SR GT Sharing để chia sẻ về việc chuẩn bị xe trước mỗi chuyến đi xa và đặc biệt là hướng dẫn kỹ năng điều khiển xe tay ga khi đi đèo dốc, đường trường, cùng các kỹ năng quan trọng khác như phanh khẩn cấp, vào và ra cua an toàn…
Tại sự kiện, đại diện Piaggio Việt Nam cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo dưỡng chính hãng định kỳ để xe luôn vận hành trong trạng thái tốt nhất và tăng tuổi thọ xe; ngoài ra cung cấp thêm các thông tin và hướng dẫn bảo hành cần thiết để khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

MotoGP Watch Party kết nối cộng đồng yêu xe người Việt trên mọi miền Tổ quốc.
Phát sóng trực tiếp Motogp tại Motoplex Hanoi
MotoGP là giải đua xe 2 bánh đáng được mong chờ nhất trên thế giới. Mùa giải mới 2023 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng gay cấn với rất nhiều sự nâng cấp trong đội hình của các đội đua cùng thể thức thi đấu mới. Hòa chung bầu không khí đầy hào hứng của chặng đua mở màn, Piaggio Việt Nam tổ chức MotoGP Watch Party - chương trình phát sóng trực tiếp dành riêng cho những người hâm mộ nhiệt thành của MotoGP. Đây là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi sự kiện về MotoGP mà Piaggio Việt Nam cũng như Aprilia sẽ thực hiện trong mùa giải 2023.
Sự có mặt của 2 bình luận viên MotoGP chuyên nghiệp khiến không gian tại Motoplex Hanoi thêm sôi động và giúp khán giả không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào. Ngoài ra, màn hình lớn cùng dàn âm thanh chất lượng cao cũng tạo nên trải nghiệm theo dõi MotoGP vô cùng mới lạ và đáng nhớ.
Dự kiến, Piaggio Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các buổi phát sóng trực tiếp MotoGP xuyên suốt mùa giải 2023 lần lượt tại các đại lý Motoplex Hanoi và Motoplex Saigon./.
Còn lại: 1000 ký tự
Phát động Cuộc thi Báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu

(CHG) Với mong muốn đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả công tác dân vận; kịp thời phát hiện, tôn vinh những mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu, giới thiệu những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, những gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” để tuyên truyền, lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp trên địa bàn thành phố.

Xem chi tiết
Mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”

(CHG) Sáng 15/3, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.

Xem chi tiết
10 năm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (2014-2024): Bước đột phá trong cải cách hành chính của Quảng Ninh

​(CHG) Từ năm 2013 Quảng Ninh ưu tiên dồn lực để xây dựng một nền hành chính hiệu quả, thống nhất, tập trung, hiện đại, tương xứng với tiềm năng cũng như tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó mô hình thí điểm trung tâm hành chính công (HCC) - mô hình đầu tiên trong nước, là bước cụ thể hóa quan trọng đầu tiên của tỉnh trong chiến lược đẩy mạnh CCHC, thu hút nguồn lực đầu tư. Đến nay sau 10 năm đi vào hoạt động, mô hình đã phát huy hiệu quả rõ nét, mang lại niềm tin, sự hài lòng cho tổ chức, công dân, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Xem chi tiết
TP Móng Cái phát động phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” năm 2024

​(CHG) Thành phố Móng Cái vừa phát động phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” năm 2024 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, góp phần động viên tinh thần nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hướng tới xây dựng nền hành chính minh bạch, vững mạnh, thông suốt, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và tổ chức.

Xem chi tiết
Vân Đồn: Đi đầu trong chuyển đổi số

(CHG) ĐVTN huyện Vân Đồn khẳng định là lực lượng nòng cốt, xung kích, đi đầu trong thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn. Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; triển khai nhiều sân chơi trực tuyến, như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...

Xem chi tiết
2
2
2
3