Sắp ra mắt phiên bản mới mẫu xe Honda Blade 2023


(CHG) Ngày 30/03, Honda Việt Nam đã công bố giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Blade 2023. Phiên bản Blade 2023 với thiết kế thể thao năng động cùng những thay đổi mới mẻ trong tem màu cá tính sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tự tin thể hiện chất riêng.
Thiết kế thể thao khỏe khoắn
Sức hút của phiên bản Blade 2023 đến từ thiết kế thanh thoát, mang đậm chất thể thao, trẻ trung với phần nhựa ở thân xe ốp gọn và vuốt theo chiều dài, tạo sự linh hoạt trong di chuyển ngay cả trong điều kiện đường nhỏ hẹp hay khu vực nội thành đông đúc; cụm đèn hậu liền khối tạo cảm giác chắc chắn nhưng vẫn trẻ trung. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ hiện đại sở hữu những đường nét tinh tế với các thông số hiển thị rõ ràng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát đầy đủ thông tin và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.
Điểm nhấn mới mẻ trên thế hệ Blade 2023 đến từ thiết kế tem độc đáo đầy tinh tế trên mỗi chiếc xe. Nếu phiên bản Thể thao (vành đúc phanh đĩa) sở hữu tem xe "SPORT" thiết kế mới với màu sắc trẻ trung, tạo hình ảnh hiện đại và linh hoạt cho người lái; Phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) mang diện mạo sắc sảo với dải tem chữ “SPECIAL” thanh thoát màu vàng vuốt dọc thân xe; thì phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa, phanh cơ) lại cách điệu tem xe, phối hợp giữa các mảng màu năng động và khỏe khoắn. Sự đa dạng trong thiết kế tem màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp, thể hiện chất riêng trong từng phiên bản.
Bên cạnh tem xe, phiên bản Blade 2023 còn được làm mới trong cách pha trộn màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Sắc đen nhám được áp dụng trên phiên bản Đặc biệt, kết hợp cùng những đường nét sắc cạnh của thân xe, làm nổi bật vẻ nam tính nhưng không kém phần sang trọng của người lái. Phiên bản Thể thao tạo điểm nhấn với 3 màu sắc khác nhau: đỏ, đen, xanh, mang đến hình ảnh thể thao nổi bật không thể trộn lẫn. Phiên bản Tiêu chuẩn gây ấn tượng với hai màu thời trang: xanh cá tính và đỏ mạnh mẽ, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sự pha trộn tông màu sáng tạo của Blade phiên bản 2023 đã mang đến một làn gió mới, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và tự tin thể hiện cá tính trên mọi hành trình.

Động cơ thông minh, vận hành ổn định

Kế thừa những tính năng ưu việt đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu xe máy Honda như độ bền cao, vận hành ổn định, Blade 2023 sử dụng động cơ 110cc, với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85l/100km, giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và bảo vệ môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt. Honda Blade làm hài hòng khách hàng với hệ thống vận hành mạnh mẽ, khả năng làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, thiết kế mang tính khí động học, trọng lượng xe nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý còn mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người điều khiển.

Tiện ích ưu việt

Với nhiều tiện ích ưu việt, Honda Blade 2023 trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng các tay lái vượt mọi cung đường: Ổ khóa đa năng 3 trong 1 tích hợp khóa điện, khóa cổ và khóa từ với thiết kế hiện đại, tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả; Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng, giúp tối ưu tầm nhìn và khả năng quan sát của người lái, tăng khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố, hạn chế các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng phía trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo.
Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2014, Blade đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho hàng triệu khách hàng, luôn giữ vị thế đặc biệt trong phân khúc xe số tại Việt Nam. Honda Blade phiên bản 2023 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/04/2023 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km.
Còn lại: 1000 ký tự
Phát động Cuộc thi Báo chí viết về mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu

(CHG) Với mong muốn đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả công tác dân vận; kịp thời phát hiện, tôn vinh những mô hình “Dân vận khéo” tiêu biểu, giới thiệu những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, những gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” để tuyên truyền, lan tỏa mạnh mẽ, rộng khắp trên địa bàn thành phố.

Xem chi tiết
Mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”

(CHG) Sáng 15/3, tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”.

Xem chi tiết
10 năm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (2014-2024): Bước đột phá trong cải cách hành chính của Quảng Ninh

​(CHG) Từ năm 2013 Quảng Ninh ưu tiên dồn lực để xây dựng một nền hành chính hiệu quả, thống nhất, tập trung, hiện đại, tương xứng với tiềm năng cũng như tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong đó mô hình thí điểm trung tâm hành chính công (HCC) - mô hình đầu tiên trong nước, là bước cụ thể hóa quan trọng đầu tiên của tỉnh trong chiến lược đẩy mạnh CCHC, thu hút nguồn lực đầu tư. Đến nay sau 10 năm đi vào hoạt động, mô hình đã phát huy hiệu quả rõ nét, mang lại niềm tin, sự hài lòng cho tổ chức, công dân, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Xem chi tiết
TP Móng Cái phát động phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” năm 2024

​(CHG) Thành phố Móng Cái vừa phát động phong trào thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính” năm 2024 nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, góp phần động viên tinh thần nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hướng tới xây dựng nền hành chính minh bạch, vững mạnh, thông suốt, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và tổ chức.

Xem chi tiết
Vân Đồn: Đi đầu trong chuyển đổi số

(CHG) ĐVTN huyện Vân Đồn khẳng định là lực lượng nòng cốt, xung kích, đi đầu trong thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn. Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; triển khai nhiều sân chơi trực tuyến, như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...

Xem chi tiết
2
2
2
3