Honda Việt Nam định hướng đưa mô tô thể thao vươn ra quốc tế


(CHG) Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) đã công bố định hướng hoạt động mô tô thể thao quốc tế năm 2023 nhằm thúc đẩy môn thể thao này ngày càng phổ biến trong nước, đưa đại diện Việt Nam lên bản đồ quốc tế.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới với kỳ vọng lọt TOP 10 ARRC, HVN đã tái cấu trúc lại sơ đồ tổ chức nhằm tối ưu hóa sự vận hành của đội đua với vai trò trách nhiệm của từng kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng được phân chia rõ ràng.
Bên cạnh đó, với việc tổ chức nghiên cứu cải thiện sức mạnh của động cơ AP250 và hợp tác với đội đua Yuzy ở Malaysia trong việc phát triển xe đua ở hạng mục UB150, HVN tin rằng công nghệ mới sẽ hỗ trợ đắc lực cho các tay đua tham dự đấu trường quốc tế.
 
Đội đua Honda Racing Việt Nam tham gia 2 hạng mục thi đấu UB150 và AP250.
Trong năm 2023, đội đua Honda Racing Việt Nam sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng tuyển chọn, đồng thời tăng số lượng tay đua, từ đó vừa nâng cao tính cạnh tranh, thúc đẩy các tay đua hoàn thiện kỹ năng, vừa tạo cơ hội tốt để đội hỗ trợ nhau trong quá trình thi đấu và tập luyện. Thông qua việc mở rộng hợp tác tập huấn tại trường đua Suzuka Nhật Bản, đội đua Honda Racing Việt Nam không chỉ được liên tục mài giũa khả năng mà còn có cơ hội được tập luyện và cọ sát tại môi trường thi đấu chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế để nâng cao cảm giác lái trên đường đua tốc độ.
Nhằm xây dựng một sân chơi lành mạnh, đưa khán giả Việt Nam tới gần hơn với môn thể thao đua xe chuyên nghiệp, đồng thời tạo cơ hội so tài, thi đấu để các tay đua duy trì phong độ cao nhất, năm 2023, HVN tiếp tục là nhà tài trợ tổ chức chính cho giải đua mô tô thể thao chuyên nghiệp trong nước - Vietnam Motor Racing Championship (VMRC). Đây là giải đua có quy mô lớn đạt chuẩn cho thi đấu chuyên nghiệp, quy tụ các tay đua trẻ đầy tiềm năng tham dự. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các tay đua của đội đua Honda Racing Vietnam rèn luyện bản lĩnh thi đấu, cạnh tranh và nâng cao kĩ năng trước các đối thủ mạnh.
Để đến gần hơn với mục tiêu nâng hạng, HVN năm nay sẽ tiếp tục cử đi những đại diện xuất sắc của đội đua tham gia Thailand Talent Cup 2023 (TTC). Đây là giải đua mô tô đến từ nước bạn Thái Lan, là bệ phóng hoàn hảo cho đội đua Việt Nam trước khi tranh tài tại đấu trường quốc tế ARRC.
 
Bốn tay đua tham gia hai hạng mục thi đấu.
Dự kiến, mùa giải ARRC 2023 khởi tranh với 6 chặng thi đấu, tổ chức tại các trường đua lớn trong khu vực châu Á. Đội đua Honda Racing Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại các hạng mục thi đấu với 4 tay đua đầy tiềm năng. Hạnh mục AP250 có 2 tay đua Cao Việt NamNguyễn Đức Thanh. Hạng mục UB150 có 2 tay đua là Nguyễn Anh TuấnNguyễn Hữu Trí. Cả 4 tay đua cùng với tập thể đội ngũ của Honda Việt Nam đều hướng tới mục tiêu nâng cao thành tích thi đấu và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tổng qua từng năm./.
Là nhà sản xuất xe máy hàng đầu với mục tiêu trở thành công ty được xã hội mong muốn tồn tại, bên cạnh hoạt động kinh doanh - đa dạng hóa sản phẩm và đột phá công nghệ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HVN cũng không ngừng nỗ lực đóng góp vào nhiệm vụ phát triển văn hóa xã hội nói chung. Một trong những đóng góp về văn hóa xã hội được HVN chú trọng phát triển là hoạt động đua xe mô tô thể thao.
Còn lại: 1000 ký tự
Công bố Chỉ số Cải cách hành chính năm 2023: Quảng Ninh tiếp tục đứng đầu

(CHG) Chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) năm 2023 trung bình cả nước là 82,66%, tăng 2,58% so với năm 2022 (80,08%). Tỉnh cao nhất là Quảng Ninh, đạt 90,61%, tỉnh thấp nhất là Bắc Cạn, đạt 75,03%..

Xem chi tiết
Tuyển sinh, đào tạo tại Trường Cao đẳng – Kỹ thuật Vĩnh Phúc: Bám sát yêu cầu của doanh ngiệp và nhu cầu xã hội

(CHG) Quá trình tuyển sinh, đào tạo, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc luôn tìm hiểu, bám sát nhu cầu thị trường lao động và việc làm, tăng cường gắn kết với doanh nghiệp. Qua đó, học viên sớm làm quen với môi trường làm việc thực tế, phát triển toàn diện kỹ năng nghề, doanh nghiệp không phải đào tạo lại, nhà trường cũng ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo...

Xem chi tiết
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
Lễ hội Miếu Ông - Miếu Bà huyện Ba Chẽ năm 2024

​Trong 2 ngày 8 và 9/4, tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Miếu Ông - Miếu Bà (thôn Sơn Hải, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ) đã diễn ra lễ hội Miếu Ông - Miếu Bà năm 2024.

Xem chi tiết
2
2
2
3