Ngày hội Honda Biker Day 2023 hội tụ hơn 500 biker từ 3 miền


(CHG) Mới đây, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức thành công ngày hội Honda Biker Day 2023 ba miền hội tụ quy tụ hơn 500 người sở hữu xe phân khối lớn của Honda (Honda BigBike). Chương trình diễn ra trong hai ngày 25/03 và 26/03 tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Cùng ngồi lại chia sẻ những trải nghiệm trong hành trình của "phượt thủ" luôn là niềm vui của mỗi Biker.
Mở đầu cho hành trình Biker Day 2023 là hoạt động diễu hành đặc sắc không thể thiếu trong những ngày hội của anh em Biker, khi các chiến hữu cùng nhau chu du trên những cung đường tuyệt đẹp tại TP. Quy Nhơn.
Từ sáng sớm ngày 25/3, đoàn Biker với sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao TP. HCM cùng lực lượng Cảnh sát giao thông TP. Quy Nhơn đã thỏa sức tận hưởng những giây phút “thăng hoa”, phấn khích trên các cung đường ven biển tuyệt đẹp trải dài hơn 50km tại TP. Quy Nhơn. Hoạt động diễu hành còn thể hiện một ý nghĩa vô cùng sâu sắc khi tất cả các anh em Biker xếp thành hình bản đồ đất nước Việt Nam với thông điệp “Tự hào Hội tụ”.
Những Biker biểu diễn tại đồi cát.
Với một chuỗi các hoạt động quen mà lạ, đậm chất tinh thần Biker phóng khoáng đã được mang đến tại ngày hội lần này.
Đầu tiên có thể kể đến những màn biểu diễn Mini Dakar tại đồi cát – mô phỏng giải đua địa hình Dakar Rally nổi tiếng thế giới – cũng là lần đầu được thực hiện ở Việt Nam. Dakar Rally là giải đua xe địa hình trên những cung đường khắc nghiệt nhất, chỉ dành cho những tay đua chuyên nghiệp. Với Mini Dakar, các anh em Biker được tận mắt chứng kiến màn trình diễn gay cấn, chinh phục địa hình đồi cát đầy thách thức tại miền đất Bình Định từ các tay đua chuyên nghiệp.
Thông qua Mini Dakar, HVN mong muốn tinh thần “Dakar Rally” được lan tỏa một cách sống động và chân thực nhất, để đến gần hơn với cộng đồng Biker, khơi dậy cảm xúc và nhiệt huyết làm chủ địa hình của các những người đam mê phân khối lớn.
Circuit Training & MiniGP – Đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao trên sa hình và Adventure Workshop – Chia sẻ kỹ năng lái xe trên địa hình cồn cát cũng là những trải nghiệm đáng nhớ đối với anh em Biker. Những Biker được trải nghiệm thực chiến, thử thách bản thân với các kỹ năng kiểm soát, giữ thăng bằng xe trên cát và từng bước chinh phục địa hình “tiểu sa mạc” không kém phần thách thức này.
Honda Biker Day 2023 là một dịp rất đặc biệt khi quy tụ 500 anh em Honda Biker ba miền vượt dặm đường xa đến “mái nhà chung” Quy Nhơn. Anh em đã có những phút giây đáng nhớ, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự hào trong hành trình “Chinh phục đất trời” cùng Honda Việt Nam thông qua hoạt động Bike Meet & Sharing.

Hơn 500 người yêu thích bộ môn thể thao này đã tham gia ngày hội của HVN tổ chức.
Gala Dinner 2023 cũng được tổ chức vô cùng hoành tráng, mở đầu bữa tiệc là thước phim kỉ niệm 5 năm, chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Honda Biker Day 5 năm qua, khơi gợi lại những cảm xúc và nhiệt huyết tuổi trẻ - những năm tháng cùng nhau theo đuổi đam mê, thỏa sức ngao du. Bữa tiệc càng thêm phần sôi động khi anh em Biker được thưởng thức những màn biểu diễn đầy cảm xúc đến từ ca sĩ nổi tiếng Hà Nhi, hết mình với loạt ca khúc âm vang của nhóm nhạc huyền thoại MTV. 
Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Honda BigBros tại 3 miền đất nước vượt chặng đường dài đầy “nắng và gió” để cùng tụ hội tại thành phố biển Quy Nhơn, cùng nhau có những trải nghiệm tuyệt vời và nhiều kỷ niệm khó quên, thắp sáng ngọn lửa đam mê cùng tinh thần “chinh phục đất trời” phóng khoáng.
Honda Biker Day 2023 đã khép lại với những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ mà tất cả các cộng đồng Honda BigBike đã cùng nhau tạo nên, ở đó có sự kết nối, sẻ chia, có niềm kiêu hãnh và tự hào trong mỗi trái tim. Biker Day đã, đang và sẽ luôn góp phần giữ mãi ngọn lửa đam mê của những người anh em trong hành trình “Chinh phục đất trời”.
Chương trình ngày hội Honda Biker Day 2023 được tổ chức thành công dưới sự hỗ trợ của chính quyền TP. Quy Nhơn cùng Liên đoàn Xe đạp Mô Tô Thể thao TP. HCM. 
Còn lại: 1000 ký tự
Cục QLTT Đắk Lắk phối hợp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả

​Nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa hai cơ quan Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, sau nhiều lần góp ý, trao đổi thống nhất giữa hai bên, ngày 13 tháng 4 năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk và Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác đấu tranh phòng, chống gian lận thương mại và hàng giả.

Xem chi tiết
Ứng dụng khoa học công nghệ trong sản xuất

Xác định được tầm quan trọng của khoa học công nghệ (KHCN), thời gian qua, các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh đã chủ động ứng dụng phần mềm, công nghệ, kỹ thuật vào hoạt động, qua đó tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, thúc đẩy phát triển bền vững.

Xem chi tiết
Lễ hội Miếu Ông - Miếu Bà huyện Ba Chẽ năm 2024

​Trong 2 ngày 8 và 9/4, tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Miếu Ông - Miếu Bà (thôn Sơn Hải, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ) đã diễn ra lễ hội Miếu Ông - Miếu Bà năm 2024.

Xem chi tiết
Hải Hà: Tổ chức tuần lễ Văn hóa - Du lịch “Cái Chiên chào hè” năm 2024

Sáng 9/4, UBND huyện Hải Hà tổ chức họp triển khai các hoạt động tổ chức tuần lễ Văn hóa – Du lịch “Cái Chiên chào hè” năm 2024.

Xem chi tiết
Xây dựng Quảng Ninh trở thành trung tâm du lịch quốc tế, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn gắn với phát triển bền vững kinh tế biển theo hướng tăng trưởng xanh

Ngày 8/4, đồng chí Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị giao ban Thường trực Tỉnh ủy để nghe và cho ý kiến về Đề án phát triển du lịch tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Xem chi tiết
2
2
2
3