Sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm Mela: Một trong những dòng sữa rửa mặt thiên nhiên đầu tiên chứa AHA và BHA


(CHG) Mela ra đời với triết lý không chạy theo xu hướng làm đẹp “thời vụ”, mà mong muốn mang đến những giải pháp chăm sóc da được nghiên cứu, chiết xuất tỉ mỉ từ những thảo dược tự nhiên. Với tôn chỉ “Không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững lâu dài”, hãy cùng lắng nghe câu chuyện về thương hiệu mới ra mắt này nhé!

 

Mela - Khi thảo dược thiên nhiên nâng tầm vẻ đẹp Việt

Được thành lập từ đầu năm 2021, tuy chỉ là một doanh nghiệp trẻ, thế nhưng Mela tự ý thức được tiềm năng của những thảo mộc sẵn có tại Việt Nam. Mela tận dụng tối đa thuận lợi đến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mela sản xuất và phân phối 12 sản phẩm, đặc biệt nhất là sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm.

Sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm: Nâng tầm làn da Việt.


AHA và BHA - Hoạt chất “vàng” trong lĩnh vực làm đẹp
Ngoài những tinh chất thuần túy đến từ thảo mộc thiên nhiên như nhân sâm, hoàng liên, cam thảo,... Mela luôn tự hào rằng sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm của mình là sản phẩm sữa rửa mặt đầu tiên chứa AHA và BHA. Vậy hai chất này là gì?

AHA (Alpha Hydroxy Acid) và BHA (Beta Hydroxy Acid) là các thành phần thuộc nhóm axit có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hai hoạt chất này hoạt động bằng cách “bóc tách” liên kết giữa các tế bào chết, giúp làn da được làm sạch sâu, sáng bóng, mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm Mela là một trong những dòng sữa rửa mặt thiên nhiên đầu tiên chứa đồng thời AHA và BHA trong bảng thành phần.

AHA tẩy da chết trên bề mặt da, giúp làm sạch hiệu quả, làn da sẽ đều màu, rạng rỡ hơn và ngăn ngừa lão hóa. AHA thường được khuyên dùng cho da khô, vì nó có khả năng cấp ẩm và thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen.

Còn BHA tẩy sạch trên da và sâu bên trong lỗ chân lông nhờ đặc tính có thể tan trong dầu. BHA thường được khuyên dùng trên da dầu, da mụn. Sản phẩm giúp khắc phục hiệu quả các vấn đề bít tắc lỗ chân lông, viêm da, làm giảm kích ứng và ửng đỏ do mụn. Khi kết hợp cả 2 thành phần này lại với nhau, đây chắc chắn sẽ là hoạt chất cần thiết giải quyết trực diện các vấn đề của làn da người Việt một cách tối ưu và hiệu quả.

Từ thảo dược thiên nhiên đến thiết lập khái niệm về cái đẹp hoàn toàn mới

Bảng thành phần “thuần thiên nhiên” trong sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm Mela.

Hòa quyện công nghệ và thảo dược, Mela luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Thế giới hoạt chất mà sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm mang lại sẽ là những cái tên được chọn lọc kỹ lưỡng từ công thức đến từng thành phần, luôn tuân thủ tỉ lệ vàng với các hoạt chất chính và những hoạt chất bổ trợ giúp người dùng chọn lựa đúng và đủ cho những gì làn da họ cần, giảm thiểu kích ứng trên da. Do đó người dùng sẽ cảm nhận được tác dụng của sản phẩm trên da rõ rệt, cũng như tránh trường hợp bị quá tải hoạt chất.

Bên cạnh AHA và BHA, “công thức” để tạo nên một sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm thuần thảo dược, bao gồm:

  • Chiết xuất cám gạo: Làm chậm quá trình lão hoá, giảm nếp nhăn, tẩy tế bào chết, làm da trắng sáng mịn màng, dưỡng ẩm, giúp trẻ hóa làn da.

  • Chiết xuất đu đủ: Giàu các chất dinh dưỡng chống oxy hóa như carotenes, vitamin C và flavonoid; các vitamin B, folate và axit pantothenic.

  • Chiết xuất rau má: Trị mụn, giảm thâm, sẹo, trị nám, dưỡng trắng da, . . .

  • Chiết xuất khổ qua: Chứa các hoạt chất kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa tốt cho da rất phù hợp với da mụn nhờ việc thanh nhiệt giải độc, tính kháng khuẩn, sát trùng cao.

  • Chiết xuất mật ong lên men: Dưỡng ẩm cho da nhờ hoạt động từ mật ong tự nhiên; chức năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, làm bong tróc lớp sừng; làm trắng nhanh chóng; an toàn với làn da, không gây kích ứng.

  • Chiết xuất diếp cá: kháng khuẩn cao, đặc biệt hiệu quả trong điều trị sưng tấy, mưng mủ, da mụn, da trứng cá, bệnh eczema...

  • Dầu dừa: Làm dịu da, trẻ hóa làn da nhờ vitamin E, trị nám, giảm ngứa và dị ứng da.

Có thể thấy, tất cả tinh túy của các thảo mộc thuần tự nhiên đều đã được đưa vào sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm, tạo nên một sản phẩm hoàn hảo và tối ưu cho làn da.

 

Sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm: Làm sạch sâu, nâng niu làn da Việt

 

Sữa rửa mặt Mela được nhiều khách hàng tin dùng.

Sữa rửa mặt Nghệ - Nhân sâm có công dụng giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, dầu thừa trên da, làm thoáng lỗ chân lông, cho làn da mềm mại và trông sáng hơn, góp phần ngăn ngừa mụn trên da và tăng khả năng hấp thu các sản phẩm dưỡng da khác. Cộng thêm với thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên, khó gây dị ứng, kích ứng da. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da châu Á, vốn đã cần sự chăm sóc đặc biệt như làn da của phụ nữ Việt Nam.

Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3