Thanh Hóa: "Hot girl" Nguyễn Thảo vẫn rầm rộ bán hàng sau khi bị khởi tố


Dù vừa bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố về hành vi bán hàng giả, nhưng trên TikTok "hot girl" Nguyễn Thảo vẫn đăng clip bán hàng rầm rộ.

"Hot girl" Nguyễn Thảo (SN 1994, tại Thanh Hóa) được biết đến là một TikToker rất nổi tiếng trên mạng xã hội.

Nhờ ngoại hình hình xinh đẹp và khả năng bán hàng online cực đỉnh, cô gái này sở hữu kênh TikTok với hơn 300 nghìn lượt người theo dõi, Fanpage Facebook của cô nàng cũng có hơn 250 nghìn lượt thích. Vì thế, những buổi livestream bán hàng của Thảo thường xuyên được quan tâm và có lượng khách “chốt đơn” rất lớn.

Vừa qua, "hot girl" này cùng mẹ chồng bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp, quy định tại khoản 2, Điều 226, Bộ luật Hình sự.

Thanh Hóa:
Trên TikTok của Nguyễn Thảo những ngày qua vẫn đăng clip bán hàng ầm ầm.

Bất ngờ hơn, dù đang bị khởi tố về việc bán hàng giả mạo, nhưng trên kênh TikTok chính thức của Nguyễn Thảo vẫn đăng các clip bán và giới thiệu sản phẩm xe đạp.

Thậm chí, khi được khách hàng hỏi: Còn ai bán hàng không?

Tài khoản Tiktok của Thảo vẫn trả lời “Vẫn đang bán bình thường” và không ngại chào giá một số sản phẩm xe đạp địa hình chỉ với giá “hơn 1 triệu đồng / xe”.

Ngoài ra, trên TikTok và Facebook của Thảo còn có nhiều hình ảnh và video bán xe đạp cho một số người nổi tiếng như cầu thủ Quang Hải, Khuất Văn Khang, NSƯT Văn Báu, diễn viên Thanh Bình…

Nhiều “cư dân mạng” tỏ ra khá bất ngờ. Bởi, khi đang bị khởi tố về tội bán hàng giả mà TikToker này vẫn đăng hàng loạt video bán xe đạp được cho là có dấu bất thường về nguồn gốc, xuất xứ.

Còn một số người lại hoài nghi, cho rằng đó là những video cũ, đội ngũ bán hàng kênh Nguyễn Thảo đăng để câu view hoặc cố bán nốt một số mặt hàng tồn đọng.

Thanh Hóa:
"Hot girl" Nguyễn Thảo và mẹ chồng bị khởi tố về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp quy định tại khoản 2 Điều 226 Bộ Luật hình sự.

Trước đó, ngày 26/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố bị can, thi hành khám xét và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với với Trương Thị Liên (SN 1971) ở xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung và Nguyễn Thị Thảo (SN 1994) ở phường Quảng Châu, TP. Sầm Sơn về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp quy định tại khoản 2, Điều 226, Bộ Luật hình sự.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thảo cùng mẹ chồng là Trương Thị Liên đã mua nhiều loại hàng hóa khác nhau, giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới để bán kiếm lời. Kết quả kiểm tra cho thấy, hai mẹ con Liên và Thảo đã giả mạo 54 chủng loại hàng hoá với 13.370 sản phẩm. Tổng số tiền hàng hoá giả mạo các nhãn hiệu là gần 1 tỷ đồng.

Theo cơ quan công an, trong vụ án này, Nguyễn Thị Thảo là người đã trực tiếp tiến hành thao tác livestream bán hàng trên trang Facebook cá nhân của mình xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.

 

Nguồn: BÁO CÔNG THƯƠNG

Còn lại: 1000 ký tự
Hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc bán trên tài khoản Tiktok “Phan Thủy Tiên” bị thu giữ

(CHG) Trên 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook vừa bị Tổ TMĐT, Cục Nghiệp vụ QLTT đột xuất kiểm tra và tiến hành tạm giữ. Đây là sản phẩm được một hot Tiktoker thường xuyên livestream bán trên Tiktokshop.

Xem chi tiết
Đà Nẵng: Xử phạt 500 triệu đồng Công ty nhập khẩu hàng hóa xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu

(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất Công ty TNHH MTV H.T.P, xử phạt 500.000.000 đồng đối với hành vi nhập khẩu hàng hóa mang dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu, có tổng trị giá hàng hóa vi phạm 1.179.200.000 đồng.

Xem chi tiết
Đình chỉ hoạt động sản xuất mỹ phẩm đối với Công ty TNHH TM DV Thẩm Mỹ Yody Phương Anh

(CHG) Thẩm mỹ Yody Phương Anh, sản xuất mỹ phẩm khi không đủ điều kiện, vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 170 triệu đồng, đình chỉ hoạt động sản xuất mỹ phẩm do có nhiều vi phạm trong quá trình hoạt động và thu hồi toàn bộ sản phẩm.

Xem chi tiết
Đà Nẵng: Tịch thu hơn 6.200 mặt hàng thực phẩm và đồ chơi trẻ em

(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra thị trường Tết Trung thu năm 2024 vừa qua, xử phạt 37 đơn vị kinh doanh thực phẩm và đồ chơi trẻ em, với tổng số tiền xử phạt hơn 376 triệu đồng.

Xem chi tiết
Lâm Đồng: Một doanh nghiệp bị đình chỉ sản xuất và phạt hơn 100 triệu đồng

(CHG) Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Minh Tú Anh (địa chỉ số 113 đường Thống Nhất, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, (tỉnh Lâm Đồng), do ông Nguyễn Doãn Thiệu làm Giám đốc, với số tiền trên 100 triệu đồng

Xem chi tiết
2
2
2
3