LONG AN: Đã có tân Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An


(CHG) Ông Trịnh Văn Hải- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hải Sơn đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV (nhiệm kỳ 2024– 2029).
BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Long An mới ra mắt

BCH Hiệp hội Doanh nghiệp Long An mới ra mắt

Chiều ngày 26/9/2024 Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An (viết tắt là LBA) tổ chức Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2024- 2029 với chủ đề “Doanh nghiệp Đoàn kết– Long An Phát triển”. Ông Trịnh Văn Hải- Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hải Sơn được tín  nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An khóa IV (nhiệm kỳ 2024– 2029).
Được biết, ông Trịnh Văn Hải là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An khóa V, đã được vinh danh với Huân chương lao động Hạng Ba và Hạng Nhì về những ghi nhận, đóng góp cho sự phát triển kinh tế địa phương… Ông Võ Quốc Thắng- Chủ tịch LBA nhiệm kỳ 2019- 2024 vẫn tiếp tục vai trò Ủy viên Ban Chấp hành VCCI và Chủ tịch Hội đồng các Hiệp hội doanh nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long, hỗ trợ các hoạt động trong việc kết nối 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu Long thông qua việc tập hợp ý kiến của doanh nghiệp nhằm tạo môi trường kinh doanh thuận lợi để phát triển Đồng bằng sông Cửu Long… Đại hội cũng đã bầu đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh– Nguyễn Văn Út làm Chủ tịch danh dự LBA khóa IV.
Tại Đại hội, LBA đã trao tặng 500 triệu đồng đóng góp cho “Quỹ vì người nghèo” và 500 triệu đồng cho “Quỹ khuyến học tỉnh Long An.” Đồng thời, LBA cũng đóng góp 356 triệu đồng thông qua “Ban Vận động cứu trợ Trung ương” ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão số 3, khẳng định tinh thần tương thân tương ái. Nhân dịp này, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã trao tặng 01 tỷ đồng vào “Quỹ vì người nghèo” ở địa phương và 01 tỷ đồng ủng hộ đồng bào thiệt hại bởi bão số 3.
Còn lại: 1000 ký tự
Bến Tre: Hội thảo - Tập huấn thương mại điện tử và xây dựng thương hiệu sản phẩm cho phụ nữ và thanh niên

(CHG) - Thương mại điện tử (e-comm) đang trở thành xu thế tất yếu trong mọi hoạt động của nhiều doanh nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh. Nắm bắt nhu cầu đó, Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre đã phối hợp với các Sở - Ngành tổ chức Hội thảo - Tập huấn “Thương mại điện tử và xây dựng thương hiệu quảng bá sản phẩm cho nữ và thanh niên”, vào ngày 26/9 vừa qua.

Xem chi tiết
Làm thế nào để phát triển du lịch trang trại, hướng tới nền nông nghiệp xanh?

(CHG) - Đó là chủ đề của buổi tọa đàm “Phát triển du lịch trang trại – Những vấn đề pháp lý liên quan“ do tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại phối hợp cùng Trung tâm tư vấn pháp luật Minh Sơn tổ chức vào sáng nay (24/9) tại TP.HCM.

Xem chi tiết
Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam mở đường bay thẳng tới Ý

(CHG) - Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ chính thức mở đường bay thẳng từ Hà Nội đến thành phố Milan, nước Ý từ ngày 01/7/2025. Với đường bay mới này, Hãng hàng không Quốc gia trở thành hãng bay Việt Nam đầu tiên và duy nhất khai thác đường bay thẳng đến Ý.

Xem chi tiết
Pháp hỗ trợ Việt Nam trong việc phát triển truyện tranh

(CHG) - Nhằm hỗ trợ các quốc gia châu Á trong việc phát triển văn hóa - giáo dục, trong đó có Việt Nam, thông qua Viện Pháp – Việt, dự án FEF đã chính thức được triển khai.

Xem chi tiết
Cục Quản lý thị trường TP.HCM phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ

(CHG) - Thông tin từ Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết, đơn vị đã phát động phong trào quyên góp trong toàn thể cán bộ và người lao động, nhằm hỗ trợ đồng bào một số tỉnh miền Bắc bị ảnh hưởng của bão Yagi.

Xem chi tiết
2
2
2
3