Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương trao nhà tình nghĩa tại Tây Ninh.


(CHG) Ngày 24/7, tại huyện Tân Châu, Tây Ninh, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương - đã đến thăm và trao tặng nhà tình nghĩa cùng quà cho các hộ gia đình chính sách.
Tham dự buổi lễ trao tặng còn có bà Đinh Thị Mai, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tây Ninh; và các đại diện nhà tài trợ. 
Tại đây, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác và các nhà tài trợ đã trao tặng 3 căn nhà tình nghĩa, trị giá 160 triệu đồng mỗi căn, cho 3 hộ gia đình chính sách gồm: bà Dương Thị Thu Sương (ngụ ấp Thạnh Quới, xã Thạnh Đông), ông Lê Năng Tuyến (ngụ ấp Hội Thành) và ông Vũ Đình Bắc (ngụ ấp Hội Tân, xã Tân Hội).
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa và nhà tài trợ đã trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách, có công.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và người có công, đồng thời kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng chính quyền hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện nhà tài trợ, ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn Hùng Nhơn - bày tỏ vinh dự khi được đồng hành cùng lãnh đạo và UBND huyện Tân Châu trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa của địa phương.

Buổi lễ trao tặng nhà tình nghĩa tại huyện Tân Châu là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sự tri ân đối với những gia đình có công với cách mạng.


 
Còn lại: 1000 ký tự
Hoa Kỳ hỗ trợ Quảng Ngãi nâng cao khả năng ứng phó với thiên tai

(CHG) - Nhằm tăng cường khả năng ứng phó với thiên tai và thúc đẩy hợp tác quốc tế, Tàu USNS City of Bismarck cùng các nhân viên thuộc Không lực Hoa Kỳ đã đến Quảng Ngãi vào ngày 19 tháng 8 vừa qua.

Xem chi tiết
Vietnam Airline chuẩn bị nửa triệu chỗ ngồi cho dịp Lễ Quốc khánh 2/9

(CHG) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm Lễ Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines sẽ tăng mạnh số chuyến bay trong 4 ngày từ 30/8 đến 4/9.

Xem chi tiết
Vietnam Airline ghi nhớ Biên bản hợp tác, kết nối và phát triển hàng không giữa Việt Nam và Hồng Kông

(CHG) - Mới đây, Vietnam Airlines chính thức trao Biên bản ghi nhớ (MoU) về tăng cường hợp tác nhằm kết nối và phát triển hàng không giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Cơ quan quản lý sân bay Hồng Kông (HKIA). Sự kiện có sự chứng kiến của Phó Thủ tướng - Trần Lưu Quang và ông Lý Gia Siêu - Trưởng khu hành chính đặc biệt Hồng Kông (Trung Quốc).

Xem chi tiết
Nguồn vốn FDI dồi dào thúc đẩy thị trường bất động sản “bật đà” tăng trưởng

(CHG) - Trong 2 quý đầu của năm 2024, Việt Nam đã đón nhận dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) cả nước tăng hơn 13%. Điều này theo Savills Việt Nam, đã góp phần vào việc thúc đẩy thị trường bất động sản “bật đà” tăng trưởng, đặc biệt trong phân khúc căn hộ dịch vụ và bđs công nghiệp.

Xem chi tiết
2
2
2
3