Nhà hoạt động tiêu biểu ASEAN Nguyễn Hoàng Sang: Vị doanh nhân “Tâm - Đức vẹn toàn”


(CHG) Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã không ngừng ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cộng đồng với những đóng góp vô cùng ý nghĩa và cao quý. Với tâm huyết và tấm lòng nhân ái, ông đã lan tỏa những giá trị thiết thực và đầy nhân văn qua hàng loạt hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang cùng đoàn đại biểu Doanh nghiệp gia đình tiêu biểu gặp mặt Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tại Văn phòng Quốc hội vào ngày 03/11/2023 tại Hà Nội.
Cho đi là còn mãi
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang hiện là Chủ tịch HASAN GROUP, với tấm lòng bao dung và nhân hậu, luôn nỗ lực để mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội. Ông không ngừng lan tỏa tình yêu thương và lòng nhân ái qua việc tài trợ xây dựng và tu sửa các công trình văn hóa như đền, chùa, đình, miếu, cùng hàng loạt các hoạt động thiện nguyện. Những hành động của ông đã và đang góp phần xây dựng một xã hội bền vững và nhân văn.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang được tiếp kiến đồng chí Trần Thanh Mẫn - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội vào ngày 20/11/2023.
Ông luôn giữ vững niềm tin rằng thành công thực sự không đo bằng tiền bạc hay danh tiếng, mà bằng những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Ông Sang cho rằng: “Lá lành đùm lá rách” không chỉ là câu tục ngữ, mà là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động kinh doanh và xã hội của mình.
Trong cuộc sống hàng ngày, Nguyễn Hoàng Sang luôn thể hiện tinh thần sống có trách nhiệm và lòng biết ơn. Ông thường xuyên tham gia và tổ chức các chương trình thiện nguyện, từ việc tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, đến việc hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, ông rất coi trọng các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa đối với những người đã có công với đất nước…

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang được vinh danh Nhà lãnh đạo, Nhà tri thức, Nhà Khoa học tiêu biểu thời kỳ hội nhập năm 2024.
Ông chia sẻ rằng, việc làm từ thiện không phải chỉ là hành động cá nhân mà còn là trách nhiệm của một doanh nhân đối với xã hội. Ông nhấn mạnh: “Của cho không bằng cách cho, làm từ thiện cũng vậy, cái gì xuất phát từ tấm lòng, từ cái tâm trong sáng và nhân văn, đó chính là tấm lòng chân thật nhất.” Quan điểm này không chỉ thể hiện triết lý sống của ông mà còn là lời khuyên quý báu cho các thế hệ trẻ.
Luôn hướng tới những giá trị bền vững
Doanh nhân Hoàng Sang là người luôn giữ vững lập trường rằng kinh doanh hiệu quả phải đi đôi với trách nhiệm xã hội. Ông tin rằng hai khái niệm này không đối chọi nhau, mà ngược lại, khi kết hợp sẽ tạo nên giá trị nhân văn bổ trợ cho nhau. Một doanh nghiệp kinh doanh thành công không những đảm bảo nền tảng vật chất cho xã hội mà còn góp phần xây dựng một xã hội bền vững thông qua việc giải quyết việc làm và tham gia các phong trào nhân văn.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang nhận Kỷ niệm chương và bằng khen trong Diễn đàn “Phát triển thương hiệu bền vững – Thương hiệu tín nhiệm quốc gia 2024”
Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang còn cố vấn cho các cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản để tạo ra kết quả kinh doanh bền vững. Ông khuyến khích giới trẻ đầu tư vào phát triển nội lực bản thân, luôn giữ đạo đức và hiếu thảo với cha mẹ, tôn sư trọng đạo và rèn luyện đầy đủ Tâm, Tài, Trí, Tín. Ông giải thích: “Tâm phải sáng, biết rộng lượng và chia sẻ giúp đỡ người khác. Tài cần có tầm nhìn xa, quyết đoán, và khả năng đối mặt với thử thách. Trí luôn phải lớn, không đầu hàng khó khăn. Chữ tín rất quan trọng trong kinh doanh, thể hiện đạo đức và uy tín.”
Với những cống hiến không ngừng nghỉ, doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý như “Nhà hoạt động tiêu biểu ASEAN”; “Doanh nhân văn hóa UNESCO 2019”…  Những danh hiệu này không chỉ là sự ghi nhận cho nỗ lực và đóng góp của ông mà còn là động lực để ông tiếp tục hành trình thiện nguyện và cống hiến cho xã hội.

Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang trong Lễ ký kết hỗ trợ gia đình liệt sĩ tại TP.HCM.
Chủ tịch HASAN Group đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, về việc sống có trách nhiệm và cống hiến cho cộng đồng. Những hành động và triết lý sống của ông đã trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, khuyến khích mọi người cùng chung tay xây dựng một xã hội nhân văn, bền vững và đầy tình người.
Được biết, Doanh nhân Nguyễn Hoàng Sang đã có những chia sẻ thú vị tại "Diễn đàn phát triển thương hiệu bền vững quốc gia 2024”. Ông sẽ chia sẻ kinh nghiệm và tầm nhìn về phát triển bền vững, nhấn mạnh vào vai trò của doanh nhân trong việc thúc đẩy các giá trị xã hội và bảo vệ môi trường. Ông sẽ tham gia vào các phiên thảo luận chuyên sâu về các chiến lược và thực tiễn tốt nhất để phát triển thương hiệu bền vững, đồng thời kết nối với các doanh nhân, nhà đầu tư và chuyên gia nhằm thúc đẩy các dự án hợp tác công - tư, góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của quốc gia.
Với những đóng góp không ngừng nghỉ và tầm nhìn chiến lược sâu rộng, chắc chắn sẽ mang lại những giá trị thiết thực và truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân, cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững và thịnh vượng.
Còn lại: 1000 ký tự
5S Fashion định hình vẻ đẹp thời trang đàn ông Việt

(CHG) Năm 2023, sau khi tiếp nhận thông tin liên quan đến việc chưa hoàn thiện về việc ghi nhãn hàng hóa đối với một số sản phẩm thời trang, 5S Fashion đã chủ động lắng nghe, cũng như thành lập ban cố vấn, hoàn thiện quy trình sản xuất, kinh doanh, cũng như phát triển công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, tiến tới phát triển bền vững. Điều đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, người tiêu dùng ngày càng tin yêu, lựa chọn và sử dụng sản phẩm thương hiệu thời trang 5S Fashion.

Xem chi tiết
Kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994 - 2024)

(CHG) Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024).

Xem chi tiết
TP.HỒ CHÍ MINH: Vinh danh 12 mô hình, 17 điển hình tiêu biểu…

(CHG) Tối ngày 11/10/2024, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực phía Nam năm 2024”, do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì tổ chức, Thành ủy TP.HCM và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện.

Xem chi tiết
CUỘC THI ẢNH CHIM VÀ THÚ HOANG DÃ VIỆT NAM 2024: Sân chơi nhiếp ảnh thiên nhiên hấp dẫn

(CHG) Lúc 14h ngày 12/10/2024, đã diễn ra Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm ảnh cuộc thi CHIM VÀ THÚ HOANG DÃ VIỆT NAM 2024" tại Trung tâm Thương Mại SC Vivo City (số 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Xem chi tiết
BẾN TRE: Bổ nhiệm Tân Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

(CHG) Ban Tổ chức Tỉnh công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy bổ nhiệm chị Nguyễn Trúc Hạnh- Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, giữ chức vụ Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Xem chi tiết
2
2
2
3