(CHG) Nhằm hỗ trợ và kích cầu mua sắm của người tiêu dùng, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã giảm giá cước vận chuyển tới 50% tại Festival trái cây và sản phẩm OCOP tại Sơn La.
Festival trái cây và sản phẩm OCOP tại Sơn La diễn ra từ 28/05 đến 31/05 đã thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn người đến thăm quan, mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ.
Theo đó, các đơn hàng nông sản tươi từ Sơn La được bày bán trong sự kiện Festival sẽ được giảm 50% cước vận chuyển. Người tiêu dùng toàn quốc có thể truy cập Gian hàng Festival số tại địa chỉ festivalsonla.postmart.vn để chọn mua các loại trái cây và nhiều sản phẩm OCOP chất lượng cao của Sơn La nói riêng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung với giá thành hợp lý cùng ưu đãi vận chuyển đặc biệt của Bưu điện Việt Nam.
Các đơn hàng nông sản tươi được bày bán trong sự kiện Festival được giảm 50% cước vận chuyển |
Tính đến 17h ngày 29/5/2022, Gian hàng Festival số đã thu hút hơn 120.000 lượt khách hàng truy cập với gần 5.000 đơn hàng được duyệt thành công. Lượt khách đến sử dụng dịch vụ chuyển phát trực tiếp tại sự kiện cũng nhanh chóng cán mốc 3.500 lượt gửi.
Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách thăm quan và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ trong hệ sinh thái,Vietnam Post đã phối hợp với Trung ương Hội Nông dân xây dựng gian hàng mẫu gồm 03 khu vực: Quầy trưng bày các sản phẩm nông sản và sản phẩm OCOP; Khu vực trải nghiệm trực tuyến mua sản phẩm của Festival trên sàn Postmart thông qua điểm chạm số; Khu vực tiếp nhận dịch vụ chuyển phát trực tiếp tại sự kiện.
Được biết, gian hàng mẫu này là một trong những nội dung hợp tác của 2 bên nhằm xây dựng chuỗi điểm bán hàng nông sản tại các địa điểm cố định có nhiều tiềm năng của cả hai đơn vị bên cạnh việc rà soát, hỗ trợ 7,5 triệu hộ sản xuất nông nghiệp cập nhật thông tin lên sàn thương mại điện tử Postmart.
Với mạng lưới phủ rộng đến xã, phường, đội ngũ vận chuyển đông đảo, phương tiện chuyên dụng và kinh nghiệm triển khai chuyển phát nhiều loại nông sản trong thời gian qua, Bưu điện Việt Nam cam kết vận chuyển các đơn hàng đến tận tay người tiêu dùng toàn quốc một cách nhanh chóng, đảm bảo được độ tươi ngon của sản phẩm.
(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất 02 cửa hàng kinh doanh có hành vi trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và xử phạt 24 triệu đồng.
Xem chi tiết(CHG) - Với mục tiêu hướng đến không có “vùng cấm” trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, trong 9 tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định đã triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (Kế hoạch 888) trên địa bàn quản lý, góp phần giữ vững ổn định thị trường tại địa phương.
Xem chi tiết(CHG) - Trong 9 tháng đầu năm 2024, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tỉnh Gia Lai đã quyết liệt thực hiện có hiệu quả các kế hoạch thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với mục tiêu hướng đến không có “vùng cấm” trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Xem chi tiết(CHG) – Lực lượng chức năng kịp thời phát hiện và ngăn chặn xe tải vận chuyển 1.563 chiếc áo, váy và áo vest có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu thương hiệu thời trang Zara, Mango đang trên đường đi tiêu thụ.
Xem chi tiết(CHG) Ngày 30 tháng 09 năm 2024, Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành kết luận thanh tra đối với hành vi vi phạm của Công ty Fushiwa Việt Nam. Bản kết luận này một lần nữa khẳng định công ty này đã có hành vi xâm phạm quyền đối với giải pháp hữu ích mang tên “thiết bị điện phân nước và hệ thống xử lý nước uống trực tiếp” của Công ty Hồng Hà. Đây là một sự kiện đáng chú ý, không chỉ bởi tính chất nghiêm trọng của hành vi vi phạm, mà còn vì những tác động sâu rộng mà nó mang lại cho môi trường đổi mới và sáng tạo trong nền kinh tế Việt Nam.
Xem chi tiết