Giá lợn hơi ngày 17/9 giảm tại miền Bắc và miền Nam


(CHG) Giá lợn hơi hôm nay giảm nhẹ từ 1.000 – 2.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc và miền Nam. Không ghị nhận biến động về giá tại khu vực Tây Nguyên.

Hôm nay 17/9, giá lợn hơi tại miền Bắc dao động trong khoảng 62.000- 67.000 đồng/kg. Theo đó, sau khi giảm 1000 đồng/kg, giá lợn hơi tại Thái Nguyên ghi nhận ở mức 65.000 đồng/kg. Mức giao dịch cao nhất 67.000 đồng/kg được ghi nhận tại nhiều tỉnh như Hưng Yên, Phú Thọ và Thái Bình. Mức giá thấp nhất trong khu vực 62.000 đồng/kg ghi nhận tại Tuyên Quang. Tại Hà Nội, giá lợn hơi ở ngưỡng 66.000 đồng/kg.

Giá lợn hơi ngày 17/9 giảm tại miền Bắc và miền Nam

Khu vực miền Trung- Tây Nguyên, giá lợn hơi chững lại, dao động từ 58.000 - 65.000 đồng/kg. Trong đó, neo tại mức cao nhất 65.000 đồng/kg là các tinh Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định. Tại Khánh Hòa, giá lợn hơi đang ở mức 64.000 đồng/kg. Các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị ghi nhận mức giá 63.000 đồng/kg

Khu vực miền Nam, giá lợn hơi điều chỉnh giảm sâu nhất 2000 đồng/kg, dao động từ 58.000- 64.000 đồng/kg. Theo đó, sau khi giảm lần lượt 1000-2000 đồng, hai tỉnh Đồng Nai và Bình Phước cùng giao dịch ở mức 60.000 đồng/kg. Mức giá cao nhất được ghi nhận tại Long An là 64.000 đồng/kg. Thương lại tại Tây Ninh đang thu mua với mức giá thấp nhất là 58.000 đồng/kg.

Chuyến thăm Mông Cổ vừa qua của Bộ trường Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn Lê Minh Hoan đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều văn bản hợp tác giữa 2 nước được kí kết tạo điều kiện xúc tiến thương mại và đầu tư giữa Việt Nam- Mông Cổ sẽ được tăng cường trong thời gian tới.

Tại buổi làm việc, hai bên cùng đã trao đổi, tháo gớ các rào cản và tạo điều kiện để phát triển thị trường mỗi nước đặc biệt là các sản phẩm chăn nuôi của Mông Cổ vào thị trường Việt Nam.

Còn lại: 1000 ký tự
Đà Nẵng: Xử phạt 02 cửa hàng trưng bày để bán hàng giả mạo nhãn hiệu

(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất 02 cửa hàng kinh doanh có hành vi trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu và xử phạt 24 triệu đồng.

Xem chi tiết
Bình Định: Tập trung triển khai Kế hoạch 888 của Tổng cục Quản lý thị trường

(CHG) - Với mục tiêu hướng đến không có “vùng cấm” trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, trong 9 tháng đầu năm 2024, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định đã triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (Kế hoạch 888) trên địa bàn quản lý, góp phần giữ vững ổn định thị trường tại địa phương.

Xem chi tiết
Gia Lai: Tăng cường công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 03 tháng cuối năm 2024

(CHG) - Trong 9 tháng đầu năm 2024, Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389) tỉnh Gia Lai đã quyết liệt thực hiện có hiệu quả các kế hoạch thanh tra, kiểm tra trong lĩnh vực chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả với mục tiêu hướng đến không có “vùng cấm” trong công tác đấu tranh phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Xem chi tiết
Phú Yên: Kịp thời thu giữ 1.563 hàng hóa giả mạo nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam

(CHG) – Lực lượng chức năng kịp thời phát hiện và ngăn chặn xe tải vận chuyển 1.563 chiếc áo, váy và áo vest có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu thương hiệu thời trang Zara, Mango đang trên đường đi tiêu thụ.

Xem chi tiết
Công ty Fushiwa Việt Nam bị xử phạt vì xâm phạm giải pháp hữu ích của Công ty Hồng Hà

(CHG) Ngày 30 tháng 09 năm 2024, Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành kết luận thanh tra đối với hành vi vi phạm của Công ty Fushiwa Việt Nam. Bản kết luận này một lần nữa khẳng định công ty này đã có hành vi xâm phạm quyền đối với giải pháp hữu ích mang tên “thiết bị điện phân nước và hệ thống xử lý nước uống trực tiếp” của Công ty Hồng Hà. Đây là một sự kiện đáng chú ý, không chỉ bởi tính chất nghiêm trọng của hành vi vi phạm, mà còn vì những tác động sâu rộng mà nó mang lại cho môi trường đổi mới và sáng tạo trong nền kinh tế Việt Nam.

Xem chi tiết
2
2
2
3