25 Beta Glucare Có Thật Sự Tốt Như Quảng Cáo?


(CHG) Sau khi ra mắt trên thị trường, 25 Beta Glucare đã nhận nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bên cạnh những lời “có cánh” về sản phẩm thì cũng có thông tin nghi vấn 25 Beta Glucare có thật sự tốt như quàng cáo hay không. Vậy thực hư ra sao? 25 Beta Glucare có tốt không? Mời cả nhà cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

25 Beta Glucare là gì?

25 Beta Glucare là sữa hạt ngũ cốc thuần chay đến từ thương hiệu Green Nutri. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hải Bình (HABIMEX) đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn chăm sóc sức khỏe chủ động trong suốt 3 năm qua.

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và phát triển, 25 Beta Glucare tự tin là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, cung cấp bữa ăn cân bằng, đặc biệt chứa dưỡng chất Beta Glucan cùng đa dạng vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa thiết yếu phù hợp về dinh dưỡng với người tiểu đường, tiền tiểu đường, người muốn phòng ngừa bệnh tiểu đường.

25 Beta Glucare có tốt không?

Mới đây, người tiêu dùng đặt dấu chấm hỏi lớn về sản phẩm mới 25 Beta Glucare khi có ý kiến cho rằng liệu 25 Beta Glucare có tốt như quảng cáo?

Sản phẩm 25 Beta Glucare đang được người tiêu dùng quan tâm

Sản phẩm 25 Beta Glucare đang được người tiêu dùng quan tâm

Thấu hiểu những băn khoăn và lo lắng đó, bài viết này sẽ chia sẻ minh bạch các thông tin về sản phẩm để bảo vệ người tiêu dùng, cũng như khẳng định thương hiệu uy tín trong ngành thực dưỡng hiện nay.

25 Beta Glucare chứa dưỡng chất Beta Glucan hỗ trợ dinh dưỡng cho người tiểu đường

25 Beta Glucare được tổng hợp từ 25 thành phần ngũ cốc cao cấp trong đó có Beta Glucan, Tảo xoắn Spirulina hòa quyện cùng các ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám tốt cho sức khỏe.

Một trong những thành phần nổi trội là Beta Glucan - chất xơ hòa tan chiết xuất từ Vỏ cám yến mạch cao cấp, chứa đến 20% Beta Glucan. Khi Beta Glucan đi vào cơ thể, chúng sẽ hấp thụ nước và tạo thành mạng lưới ở đường ruột, giữ lấy các chất độc hại như cholesterol và đào thải ra khỏi cơ thể, hỗ trợ giúp điều hòa mỡ máu và kiểm soát tốt đường huyết.

25 Beta Glucare - Dinh dưỡng xanh cho người tiểu đường

Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), người tiểu đường nên sử dụng tối thiểu 3g Beta Glucan mỗi ngày giúp làm giảm cholesterol trong máu. Với 25 Beta Glucare, các chuyên gia dinh dưỡng đã tính toán theo công thức tỉ lệ khoa học để đảm bảo 2 ly mỗi ngày cung cấp đủ 3g Beta Glucan cho cơ thể.

PGS TS BS Nguyễn Thị Bay chia sẻ về Beta Glucan trên HTV7

Bên cạnh đó, những lợi ích vượt trội Beta Glucan còn được khẳng định bởi các bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Theo PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Bay - Nguyên Trưởng Bộ môn Y học cổ truyền Đại học Y dược Tp. HCM chia sẻ trên chương trình Sống khỏe của đài HTV7: “Beta Glucan là một polisaccarit. Khi các thành phần phối hợp lại sẽ tạo nên những chất xơ hòa tan. Khi Beta Glucan vào trong cơ thể nó sẽ làm giảm và ức chế sự tổng hợp đường vào trong máu ở niêm mạc ruột. Bên cạnh đó, Beta Glucan cũng làm giảm sự tổng hợp, sự hấp thu của mỡ, của các thành phần có hại khác.”

25 Beta Glucare tổng hợp đa dạng các dưỡng chất thực vật

Ngoài Beta Glucan, sữa hạt ngũ cốc 25 Beta Glucare còn chứa đa dạng các dưỡng chất thực vật khác bao gồm:

25 Beta Glucare tổng hợp 25 thành phần với nhiều thành phẩn nổi trội phù hợp với người tiểu đường

25 Beta Glucare tổng hợp 25 thành phần với nhiều thành phẩn nổi trội phù hợp với người tiểu đường

Vitamin B tổng hợp bao gồm 8 loại vitamin khác nhau giúp chữa lành các vết thương trên da, giúp bổ máu, tạo hồng cầu và giải phóng các năng lượng dư thừa trên cơ thể.

Tinh chất bí ngô giàu beta-carotene cung cấp vitamin A, ngăn ngừa giảm thị lực, mù lòa ở người tiểu đường. Cùng với hai hợp chất Lutein và Zeaxanthin giúp ngăn ngừa nguy cơ thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

Tảo xoắn - Spirulina, Diệp lục tố cùng đa dạng các loại ngũ cốc nguyên hạt cung cấp Omega-3, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể.

25 Beta Glucare nhập khẩu 100%, công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sữa hạt ngũ cốc 25 Beta Glucare nhập khẩu 100%, sản xuất tại nhà máy Malaysia vận hành theo quy trình khép kín hiện đại từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến đầu ra sản phẩm.

Giấy chứng nhận nhập khẩu hai dòng sản phẩm 25 Green Nutri và 25 Beta Glucare

Giấy chứng nhận nhập khẩu hai dòng sản phẩm 25 Green Nutri và 25 Beta

Nhà máy sản xuất được trang bị hiện đại với dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt các giấy chứng quốc tế được cấp bởi Bộ Y tế của nước sở tại bao gồm: GMP, HACCP, ISO 9001-2015, ISO 22000 - 2005 và một số chứng nhận sản phẩm Organic.

Giấy chứng nhận sản phẩm Organic

Giấy chứng nhận sản phẩm Organic

Các giấy chứng nhận nhà máy sản xuất được cấp bởi Bộ Y tế Malaysia

Các giấy chứng nhận nhà máy sản xuất được cấp bởi Bộ Y tế Malaysia

25 Beta Glucare được quản lý và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng bởi các các chuyên gia dinh dưỡng Singapore trong quá trình sản xuất và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Với khát vọng “Mang màu xanh tô hồng cuộc sống”, 25 Beta Glucare là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm, mong muốn lan tỏa những sản phẩm chất lượng Xanh - Sạch - Lành cải thiện sức khỏe cho mọi gia đình.

Liên hệ dùng thử và mua sản phẩm 25 Beta Glucare chính hãng tại: 

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU HẢI BÌNH (HABIMEX)

Địa chỉ HCM: Số 2B Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Địa chỉ Hà Nội: Tầng 1 CCC4, Ngõ 3, Đỗ Nhuận, P Xuân Tảo, Q Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0969.15.25.25 (Hồ Chí Minh) - 0335.15.25.25 (Hà Nội)

Website: 25greennutri.vn25betaglucare.vn



Còn lại: 1000 ký tự
Long An: Phó thủ tướng chấp thuận chủ trương mở rộng đầu tư Khu công nghiệp Phúc Long

(CHG) - Mới đây, Phó thủ tướng chính phủ - Lê Minh Khái đã ký Quyết định số 482/QĐ-TTg 2024, về chủ trương đầu tư mở rộng Dự án xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Long (KCN Phúc Long) tại Long An.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines bắt tay cùng Vinpearl tung combo hấp dẫn dành cho hành khách bay đêm

(CHG) - Vietnam Airlines hợp tác cùng Vinpearl triển khai loạt ưu đãi vé máy bay và phòng khách sạn lên tới 50% cho khách hàng bay chuyến bay khởi hành trong khung giờ từ sau 21 giờ tối đến trước 5 giờ sáng tới các điểm đến có khách sạn Vinpearl.

Xem chi tiết
Long An: Địa phương thu hút vốn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp Nhật Bản

(CHG) - Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH), hiện Nhật Bản đang là quốc gia có tổng vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) vào tỉnh Long An lên đến 938 triệu USD.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines đẩy nhanh và tập trung các giải pháp tái cơ cấu trong năm 2024

(CHG) - Hôm 21/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (HoSE: HVN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2023, Vietnam Airlines ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 93.265 tỷ đồng, cao hơn cùng kỳ năm trước gần 30%.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines hợp tác cùng Amadeus triển khai hệ thống phục vụ hành khách mới

(CHG) - ​Hôm 11/6, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airline đã triển khai thành công Hệ thống phục vụ hành khách Amadeus Altéa (PSS) cùng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết
2
2
2
3