Hà Nội: Cung ứng thêm 1.000m3 xăng dầu cho hệ thống phân phối thành phố


(CHG) Bà Trần Thị Phương Lan, quyền Giám đốc sở Công thương Hà Nội cho biết, Thủ đô đã được cung ứng thêm hơn 1.000m3 xăng, dầu cho 5 thương nhân phân phối trên địa bàn, để giảm bớt căng thẳng nguồn cung.
Trước tình trạng khan hiếm xăng dầu trên địa bàn TP. Hà Nội, Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội đã tập trung chỉ đạo giải quyết các khó khăn cho doanh nghiệp vận chuyển xăng dầu vào thành phố. Tính đến hết ngày 7/11, 100% hồ sơ của các doanh nghiệp nộp Sở Giao thông Vận tải đã được cấp phép đầy đủ.
Theo Sở Công thương Hà Nội, hiện nay toàn thành phố chỉ còn 3/493 cửa hàng đang hết xăng dầu cục bộ và dự kiến trong ngày 8/11 có hàng bán trở lại.
Cung ứng thêm 1.000m3 xăng dầu cho TP. Hà Nội.
Để đảm bảo ổn định thị trường xăng dầu trên địa bàn thành phố, Sở Công Thương TP Hà Nội đã chỉ đạo 26 doanh nghiệp đầu mối và thương nhân phân phối xăng dầu của thành phố đăng ký nguồn cung còn thiếu, 5 ngày một lần để bổ sung từ Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, qua đó bảo đảm đủ xăng dầu phục vụ nhu cầu của người dân và doanh nghiệp.
Sở Công thương Hà Nội cũng khuyến cáo người dân không nên mua tích trữ, mua đủ nhu cầu sử dụng và chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu khi nguồn cung đang khan hiếm.
Nhằm đảm bảo nguồn cung cho thị trường Hà Nội những tháng cuối năm, cũng như dịp Tết Nguyên đán 2023, Sở Công thương Hà Nội sẽ chủ động bám sát tình hình diễn biến xăng dầu trên địa bàn, phối hợp với các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu để luôn chủ động nguồn cung.
Đồng thời, phối hợp với lực lượng quản lý thị trường báo cáo tình hình đóng mở cửa hàng và kinh doanh xăng dầu của các cửa hàng trên địa bàn trước 17 giờ hàng ngày nhằm nắm bắt thông tin nhanh nhất đồng thời, tham mưu cho các cấp có thẩm quyền để có thể điều tiết xăng dầu hợp lý.
Trước đó, Bộ Công thương cũng đã có công văn gửi tới các bộ và UBND các tỉnh, thành phố đề nghị tăng cường các biện pháp hỗ trợ nhằm bảo đảm nguồn cung ứng xăng dầu.
Còn lại: 1000 ký tự
TP.HCM: Cơ quan chức năng tiếp tục thu giữ hàng ngàn sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ

(CHG) - Thông tin từ Cục quản lý thị trường Tp.HCM cho biết, sau khi ra quân đồng loạt kiểm tra một số cửa hàng bán và kinh doanh phụ kiện điện thoại trên đường 3/2, cơ quan chức năng đã phát hiện ra hàng loạt sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem chi tiết
Bay nội địa dịp hè 2024 chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Vietnam Airlines

(CHG) - Từ ngày 05/03/2024 đến ngày 15/03/2024, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào Hè” 2024 cho các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động về quê ăn Tết

(CHG) Hoạt động này nằm trong chương trình “Chuyến Bay Ước Mơ - Hành Trình Đoàn Viên 2024” do Vietnam Airlines phối hợp tổ chức cùng các tỉnh thành, doanh nghiệp.

Xem chi tiết
Thaco sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị Emart

(CHG) Đó là khẳng định của ông Phạm Văn Tài – Tổng giám đốc của Thaco tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 ngành Công Thương do Bộ công thương tổ chức mới đây, tại Hà Nội.

Xem chi tiết
Hàng ngàn người dân tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn ngay Lễ khánh thành

Chiều 23/12, UBND TP.Thủ Đức đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công viên bờ sông Sài Gòn. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn người dân đến tham quan và ngắm cảnh.

Xem chi tiết
2
2
2
3