(CHG) Là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam, bằng trách nhiệm, tôn trọng đạo đức kinh doanh, với mục tiêu “Dịch vụ tận tâm- Chất lượng uy tín- Giá thành cạnh tranh”, Cocolux mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, nhằm đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt Nam.
Sử dụng mỹ phẩm đang là thói quen phổ biến của người dân Việt Nam. Ngày nay, không chỉ nữ giới mà cả nam giới cũng quan tâm và ý thức được việc chăm sóc da mỗi ngày. Chính vì nhu cầu ngày càng tăng nên bên cạnh chú trọng về chất lượng sản phẩm, các nhà sản xuất cũng đang đau đầu để tìm ra cách quản lý phân phối hiệu quả để đảm bảo độ phủ sản phẩm của mình trên thị trường hiện nay.
Khách hàng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm hóa mỹ phẩm bày bán tại hệ thống Coco Lux.
Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi
Vốn sở hữu nhan sắc mặn mà, nhưng gần đây làn da của chị Kim Thoa (Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) trở nên khô căng và bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hoá. Chị chăm chỉ đi spa dưỡng da, thậm chí đến phòng khám, thì nghe các bác sĩ phán rằng, ở tuổi tiền mãn kinh, hầu hết nữ đều bị hiện tượng này và cho kem bôi, thuốc uống. Cả thời gian dài theo liệu trình mà làn da chị Thoa cũng không được cải thiện là bao. Điều này khiến chị có chút tự ti trong cuộc sống lẫn giao tiếp. Đi ra ngoài chị thường bịt khẩu trang kín mít. “May dư âm dịch Covid-19 vẫn còn, nên tôi dùng khẩu trang mà không thấy mình bị lạc lõng”, chị Thoa nói.
Được bạn bè giới thiệu đến Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Cocolux, được tư vấn dùng bộ mỹ phẩm Vichy, ban đầu chị cũng khá e dè. Tuy nhiên, sau khi dùng một thời gian ngắn, làn da của chị được cải thiện đáng kể. Chị chia sẻ: “Đến Cocolux, tôi được nhân viên chăm sóc tận tình, hỗ trợ soi da miễn phí bằng thiết bị soi da hiện đại. Tôi thấy, serum cấp ẩm của Vichy thấm nhanh, giúp da mịn màng, căng bóng tức thì. Kem dưỡng thoa lên rất dễ chịu, không gây bết dính mà chỉ một thời gian ngắn thấy làn da có chuyển biến rõ rệt, nếp nhăn mờ hẳn đi. Sản phẩm được tư vấn rất phù hợp và tuyệt vời ngoài mong đợi của tôi”.
Đến với Cocolux, khách hàng choáng ngợp trước thiên đường mỹ phẩm. Cửa hàng mỹ phẩm Cocolux được thiết kế ấn tượng theo hai tông màu chủ đạo là trắng - đen rất sang trọng, hiện đại và tinh tế. Với mong muốn đem tới những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, Cocolux đã hợp tác với hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm tại Cocolux luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đa dạng mẫu mã và chủng loại, đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi. Mỗi kệ hàng luôn được các nhân viên refill lên mỗi ngày chia theo từng danh mục sản phẩm. Đồng hành cùng Cocolux là những hãng mỹ phẩm nổi tiếng như là Bioderma, Senka, L’Oreal, Vichy, La Roche Posay, Eucerin, Garnier... nên tất cả các sản phẩm tại Cocolux luôn đảm bảo chính hãng đến từ chính các thương hiệu sản xuất.
Đại diện Cocolux cho biết: “Tất cả hàng hóa đều được nhập trực tiếp từ các nhãn hàng, vận chuyển rõ ràng, minh bạch, các sản phẩm đều được cấp giấy tờ từ cơ quan có thẩm quyền. Các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến showroom Cocolux tìm kiếm những sản phẩm chính hãng và chất lượng với đội tư vấn siêu nhiệt tình, chuyên nghiệp, “cute” ở shop”.
Sau 9 năm phát triển, Cocolux đã trở thành một trong những hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng quy mô lớn tại Việt Nam với 13 showroom hiện đại, quy mô tiêu chuẩn tại khu vực phía Bắc và phía Nam. Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh…
Lấy khách hàng làm trung tâm
Trong quá trình hình thành và phát triển, Cocolux đề ra 3 tiêu chí làm mục tiêu phát triển “Dịch vụ tận tâm – Chất lượng uy tín – Giá thành cạnh tranh”. Bởi Cocolux quan niệm rằng, khách hàng chính là yếu tố quyết định đến sư phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, khi đến với Cocolux, khách hàng có thể thấy ngay được phong cách làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Cocolux đem lại.
(CHG) - Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 chỉ từ 666.000 đồng/chiều cho hạng Phổ thông và 1.868.000 đồng/chiều cho hạng Thương gia (các mức giá đã bao gồm thuế, phí).
Xem chi tiết(CHG) - Mới đây, Đồng Tâm Group (DTG) và Tập đoàn CS Wind (CS Wind) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác xây dựng dự án điện gió lớn nhất thế giới trị giá 200 triệu USD tại Long An.
Xem chi tiết(CHG) - Tại buổi Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Hội đồng quản trị (HĐQT) đã cùng thống nhất bỏ phiếu bầu ông Vũ Thế Phiệt giữ chức danh Chủ tịch HĐQT của ACV.
Xem chi tiết(CHG) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm Lễ Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines sẽ tăng mạnh số chuyến bay trong 4 ngày từ 30/8 đến 4/9.
Xem chi tiết(CHG) - Mới đây, tập đoàn Novaland đã chính thức công bố việc hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ sau 18 tháng tái cấu trúc toàn diện. Đồng thời, với những dự án trọng điểm cũng có những chuyển biến tích cực về tình hình tài chính, pháp lý dự án, tiến độ xây dựng và bàn giao.
Xem chi tiết