Chính thức ra mắt mẫu xe thế hệ thứ 5 mang tên Lexus RX tại Việt Nam


(CHG) Ngày 20/02, tiếp nối 4 dòng đời Lexus, lần này Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Lexus RX 2023 hoàn toàn mới, với những thay đổi mạnh mẽ mang tính cách mạng, tiếp tục khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang chương tiếp theo, có giá bán nhập khẩu về nước từ 3,43 - 4,94 tỷ đồng.
Mẫu xe Lexus RX 2023 ra bắt đầu ra mắt thị trường Việt Nam kể từ hôm nay - 20/02/2023.
Ứng dụng “cấu trúc thân xe dạng con suốt" và lưới tản nhiệt không viền mới, RX là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp công năng đầy mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái mới với khả năng tản nhiệt hiệu quả. Thiết kế nội thất theo đuổi triết lý lấy con người làm trung tâm với khoang lái Tazuna (tiếng Nhật có nghĩa là “dây cương”) - khái niệm thiết kế không gian lái như đang điều khiển một chú ngựa, gia tăng kết nối và độ thuận tiện cho người lái trong quá trình sử dụng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Thách thức đầu tiên của Lexus là mang đến cảm giác lái trực quan hơn
Các tính năng mới của mẫu xe thế hệ thứ 5 này: Thiết kế ngoại thất được kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế và công năng tối ưu, mang tính bản sắc với những đường nét mang hơi thở thời đại; Không gian nội thất với các tiện ích hiện đại được sắp xếp tối ưu khả năng sử dụng, mang lại trải nghiệm thoải mái đúng chất một chiếc SUV năng động cùng với màn hình trung tâm 14 inch đa chức năng lớn nhất phân khúc cũng như việc đưa cửa sổ trời thoáng đãng như các đời trước.

Sự kết hợp giữa công nghệ điện và công nghệ kiểm soát chuyển động xe được Lexus không ngừng hoàn thiện qua nhiều năm
Tròn 10 năm có mặt tại Việt Nam, lần này Lexus đưa ra thông điệp “Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus” với hệ thống khung gầm được gia cường cùng công nghệ lái khí động học tiếp tục được phát triển, tối ưu hóa luồng không khí xung quanh phía trước xe, làm giảm giá trị hệ số cản (Cd) mang lại hiệu suất làm mát phanh tuyệt vời.

Lexus RX mới được phân phối với giá bản lẻ.
Ở phiên bản mới này, hệ thống an toàn Lexus Safety+ (LSS+3) được sử dụng trên mẫu RX mới ngay sau mẫu xe RZ, với 4 mẫu xe: RX 350 Premium, RX 350 Luxury, RX 350 F SPORT và RX 500h F SPORT Performance sử dụng các màu sắc đa dạng, phù hợp mọi cá tính khác biệt. Màu ngoại thất ánh kim - Cam Sonic Copper lần đầu tiên được Lexus phát triển thể hiện cá tính độc đáo đầy tinh tế của mẫu xe RX. Màu nội thất mới Nâu Dark Sepia được phát triển với tông trầm, tạo hiệu ứng chiều sâu thị giác và bầu không khí trang nhã.
Cùng với những tính năng mới được đưa ra ở mẫu xe này, hãng cũng thông báo tăng chính sách bảo hành 2023 cho mẫu xe RX phiên bản mới: Tăng từ 3 năm/Không giới hạn số km lên 5 năm/Không giới hạn số km cho xe, tăng từ 5 năm/Không giới hạn số km lên 7 năm/không giới hạn số km cho ắc quy Hybrid.
Năm 2023 đánh dấu 10 năm Lexus có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus luôn không ngừng nỗ lực trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của gần 10.500 khách hàng, cũng như cung cấp hơn 133.000 lượt dịch vụ cho khách hàng tại Việt Nam.
 
Còn lại: 1000 ký tự
Nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển bền vững ngành mỏ

(CHG) Là đơn vị nghiên cứu hàng đầu trực thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam (TKV), Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - VINACOMIN đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, góp phần hiện đại hóa hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng ngành công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam.

Xem chi tiết
TVN- TKV (Vinacomin) với 30 năm hoạt động đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ

(CHG) Ngay từ khi thành lập, Tổng công ty Than Việt Nam (TVN), nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã quan tâm, tập trung các nguồn lực cho đổi mới, phát triển, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) từ khâu thăm dò đến lập dự án, triển khai đầu tư cải tạo và đầu tư mới, vận hành các mỏ than, hạ tầng vận chuyển để nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tối ưu chi phí, cũng như cải thiện điều kiện làm việc và bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết
Ông Vũ Anh Tuấn giữ chức vụ Tổng Giám đốc TKV

(CHG) Ông Vũ Anh Tuấn được bổ nhiệm Tổng Giám đốc TKV thay cho ông Đặng Thanh Hải nghỉ hưu. Thời hạn giữ chức vụ của ông Vũ Anh Tuấn là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

Xem chi tiết
Sự “bát nháo” trong ngành mỹ phẩm sản xuất dưới hình thức OM tại Việt Nam

(CHG) Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, bên cạnh những thương hiệu uy tín, sự xuất hiện của các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất dưới hình thức “Order Model” (OM- mô hình đặt hàng) đang gây ra nhiều lo ngại, đặc biệt là khi một số sản phẩm này chứa các chất cấm. Không chỉ dừng lại ở đó, giá bán của những sản phẩm này thường rất đắt đỏ, khiến người tiêu dùng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Xem chi tiết
Đoàn Thanh niên TKV: 02 sản phẩm đổi mới sáng tạo phát triển Doanh nghiệp Khối Doanh nghiệp trung ương năm 2024

(CHG) Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình Tuyên dương trao Giải thưởng “Đổi mới sáng tạo phát triển Doanh nghiệp” lần thứ III, năm 2024 và Phát động thi đua đảm nhận Công trình thanh niên chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Xem chi tiết
2
2
2
3