Chính thức ra mắt mẫu xe thế hệ thứ 5 mang tên Lexus RX tại Việt Nam


(CHG) Ngày 20/02, tiếp nối 4 dòng đời Lexus, lần này Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Lexus RX 2023 hoàn toàn mới, với những thay đổi mạnh mẽ mang tính cách mạng, tiếp tục khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang chương tiếp theo, có giá bán nhập khẩu về nước từ 3,43 - 4,94 tỷ đồng.
Mẫu xe Lexus RX 2023 ra bắt đầu ra mắt thị trường Việt Nam kể từ hôm nay - 20/02/2023.
Ứng dụng “cấu trúc thân xe dạng con suốt" và lưới tản nhiệt không viền mới, RX là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp công năng đầy mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái mới với khả năng tản nhiệt hiệu quả. Thiết kế nội thất theo đuổi triết lý lấy con người làm trung tâm với khoang lái Tazuna (tiếng Nhật có nghĩa là “dây cương”) - khái niệm thiết kế không gian lái như đang điều khiển một chú ngựa, gia tăng kết nối và độ thuận tiện cho người lái trong quá trình sử dụng tạo nên trải nghiệm tuyệt vời. Thách thức đầu tiên của Lexus là mang đến cảm giác lái trực quan hơn
Các tính năng mới của mẫu xe thế hệ thứ 5 này: Thiết kế ngoại thất được kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế và công năng tối ưu, mang tính bản sắc với những đường nét mang hơi thở thời đại; Không gian nội thất với các tiện ích hiện đại được sắp xếp tối ưu khả năng sử dụng, mang lại trải nghiệm thoải mái đúng chất một chiếc SUV năng động cùng với màn hình trung tâm 14 inch đa chức năng lớn nhất phân khúc cũng như việc đưa cửa sổ trời thoáng đãng như các đời trước.

Sự kết hợp giữa công nghệ điện và công nghệ kiểm soát chuyển động xe được Lexus không ngừng hoàn thiện qua nhiều năm
Tròn 10 năm có mặt tại Việt Nam, lần này Lexus đưa ra thông điệp “Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus” với hệ thống khung gầm được gia cường cùng công nghệ lái khí động học tiếp tục được phát triển, tối ưu hóa luồng không khí xung quanh phía trước xe, làm giảm giá trị hệ số cản (Cd) mang lại hiệu suất làm mát phanh tuyệt vời.

Lexus RX mới được phân phối với giá bản lẻ.
Ở phiên bản mới này, hệ thống an toàn Lexus Safety+ (LSS+3) được sử dụng trên mẫu RX mới ngay sau mẫu xe RZ, với 4 mẫu xe: RX 350 Premium, RX 350 Luxury, RX 350 F SPORT và RX 500h F SPORT Performance sử dụng các màu sắc đa dạng, phù hợp mọi cá tính khác biệt. Màu ngoại thất ánh kim - Cam Sonic Copper lần đầu tiên được Lexus phát triển thể hiện cá tính độc đáo đầy tinh tế của mẫu xe RX. Màu nội thất mới Nâu Dark Sepia được phát triển với tông trầm, tạo hiệu ứng chiều sâu thị giác và bầu không khí trang nhã.
Cùng với những tính năng mới được đưa ra ở mẫu xe này, hãng cũng thông báo tăng chính sách bảo hành 2023 cho mẫu xe RX phiên bản mới: Tăng từ 3 năm/Không giới hạn số km lên 5 năm/Không giới hạn số km cho xe, tăng từ 5 năm/Không giới hạn số km lên 7 năm/không giới hạn số km cho ắc quy Hybrid.
Năm 2023 đánh dấu 10 năm Lexus có mặt tại thị trường Việt Nam, Lexus luôn không ngừng nỗ lực trên hành trình tạo lập chất lượng đỉnh cao trong sản phẩm, dịch vụ và những trải nghiệm đẳng cấp, kết nối cảm xúc. Với sản phẩm và dịch vụ sang trọng cùng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng, Lexus đã nhận được sự ủng hộ và đồng hành của gần 10.500 khách hàng, cũng như cung cấp hơn 133.000 lượt dịch vụ cho khách hàng tại Việt Nam.
 
Còn lại: 1000 ký tự
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
Aristino và hành trình đánh thức bản sắc qua “Tinh hoa đan lát, chất Việt vươn tầm”

(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.

Xem chi tiết
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng

​(CHG) Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.

Xem chi tiết
Chống hàng giả và gian lận thương mại cần một cuộc “trường chinh” bền bỉ và toàn diện

LTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.

Xem chi tiết
2
2
2
3