Khai trương Mitsubishi Motors Thủ Đức với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn


Chiều ngày 12/12, Mitsubishi Mottors Việt Nam (MMV) chính thức khai trương đại lý Mitsubishi Motors Thủ Đức. Đây là đại lý tiếp theo của MMV được thiết kế theo quy chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Mitsubishi Motors.
Sở hữu một vị trí đắc địa, nằm ngay trên mặt đường trung tâm của Tp.Thủ Đức - TP.HCM (số 53 Hoàng Hữu Nam, P.Tân Phú), với diện tích mặt bằng hơn 8.000m2 - Mitsubishi Motors Thủ Đức được xây dựng hiện đại, khang trang với các khu vực riêng biệt: Phòng trưng bày, Khu văn phòng, Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng. Mitsubishi Motors Thủ Đức trở thành đại lý tiếp theo với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của MMV, mang lại hình ảnh nổi bật và nhất quán.
Đại diện MMV phát biểu tại buổi khai trương hôm 12/12
Đại diện MMV phát biểu tại buổi khai trương hôm 12/12 (Ảnh: HU)
Ngay trong buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Trãi – Giám đốc Công Ty TNHH TMDV Ô Tô Thủ Đức (Mitsubishi Motors Thủ Đức) chia sẻ, Mitsubishi Motors Thủ Đức là một trong những nhà phân phối 3S lớn nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam với sở vật chất và trang thiết bị được đầu tư hiện đại và theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors Việt Nam.
Ngoài ra, “Mitsubishi Motors Thủ Đức còn có một Ban điều hành với nhiều kinh nghiệm làm việc, quản lý trong ngành ô tô và một mạng lưới nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chu đáo bởi các chuyên gia hàng đầu của Mitsubishi Motors Việt Nam. Đồng thời, lấy “sự hài lòng của khách hàng” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, sẽ là cơ sở để Mitsubishi Motors Thủ Đức trở thành nhà phân phối được lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam”. Ông Nguyễn Văn Trãi nhấn mạnh.
Được biết, Mitsubishi Motors Thủ Đức có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 100 tỷ đồng, với những dịch vụ đa dạng như Kinh doanh xe mới, xe đã qua sử dụng; Dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng; Kinh doanh phụ tùng chính hãng; Kinh doanh phụ kiện chính hãng; Kinh doanh bảo hiểm; Chăm sóc và làm đẹp xe ô tô...
Hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors Việt Nam
Mitsubishi Motors Thủ Đức có một Ban điều hành nhiều kinh nghiệm, cùng một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors Việt Nam (Ảnh: HU)
Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Thủ Đức còn có cả hệ thống trang thiết bị Xưởng sữa chữa được trang bị đồng bộ, hiện đại với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu và lắp đặt theo tiêu chuẩn chính hãng bao gồm: Xưởng được trang bị 03 khoang bảo dưỡng nhanh theo tiêu chuẩn đạt công suất 80 xe/1 ngày, 15 khoang sửa chữa máy gầm với hệ thống thiết bị phụ trợ tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha….
Đồng thời, việc di chuyển giữa các tầng được thực hiện bằng hệ thống thang máy hiện đại, tiêu chuẩn Nhật Bản.
Đặc biệt nhằm đảm chất lượng sửa chữa đồng sơn, các thiết bị lắp đặt được chọn lựa theo tiêu chí tối tân và hiện đại nhất bao gồm hệ thống kéo nắn thân vỏ thế hệ mới cùng máy hàn giật rút tole, máy hàn mix, máy hàn nhôm nhằm phục vụ cho việc sửa chữa những dòng xe cao cấp nhập khẩu, hệ thống phòng sơn theo tiêu chuẩn Ý kết hợp cùng hệ thống sơn gốc nước Dupont nhằm bảo vệ môi trường và chất lượng của sơn theo tiêu chuẩn.
Mitsubishi Motors Thủ Đức là một trong những nhà phân phối 3S lớn nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam
Mitsubishi Motors Thủ Đức là một trong những nhà phân phối 3S lớn nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam (Ảnh: Bảo Lan)
Bên cạnh đó, xưởng còn được trang bị hệ thống sửa chữa chassis hiện đại nhằm đảm bảo cho việc sửa chữa và hoàn thiện khung xe chuẩn xác nhất, đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ sửa vụ sửa chữa tốt nhất.
Nhân dịp khai trương, Mitsubishi Motors Thủ Đức cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân ngày khai trương và năm mới, với nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng làm dịch vụ và mua xe trong thời gian này.
Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3