Mela và hành trình kết nối cộng đồng


(CHG) Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ nhưng Mela ý thức được hành trình kết nối cộng đồng mới là hành trình phát triển ý nghĩa nhất!

 

Không chỉ trao đi những sản phẩm tốt nhất, Mela trao đi cả giá trị vì cộng đồng

Trên chặng đường hai năm phát triển vừa qua, Mela tự hào rằng mình vừa là một doanh nghiệp trẻ tiềm năng với tôn chỉ “Giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên”, vừa là "ngọn cờ xung kích" trong công cuộc kết nối cộng đồng.

Với tinh thần sẵn sàng lan tỏa yêu thương, Mela luôn xuất hiện tại những “điểm nóng”, kịp thời động viên từng hoàn cảnh khó khăn, chăm lo an sinh xã hội và hòa nhập với giới trẻ. Anh Nguyễn Hữu Đức - CEO & Founder Mela Việt Nam chia sẻ khi tham gia các chương trình thiện nguyện như vậy mới thấy được tinh thần tương thân tương ái mạnh mẽ của người dân mình. Bản thân anh cũng thấy rất vui khi mang lại được giá trị cho xã hội, nhưng cũng thấy xấu hổ vì mình đóng góp ít quá. Mong rằng Mela Việt Nam có thể phát triển mạnh hơn nữa để có thể ủng hộ được nhiều như các doanh nghiệp lớn. 

Mela đã vinh dự được đồng hành cùng Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đoàn công tác của Trung ương, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, các ban ngành đoàn thể địa phương mang hơi ấm tình thân đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Yên Bái thông qua chương trình “Trung thu yêu thương 2022”.

 

Tổng giám đốc Mela Việt Nam (ở giữa) thay mặt công ty tham gia đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo trong chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo năm 2022" do Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức.

Bừng sáng tương lai thế hệ trẻ

Không chỉ trong công tác thiện nguyện, giáo dục và đồng hành cùng thế hệ trẻ cũng là một trong những trọng tâm hàng đầu của Mela nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần cải thiện đời sống cộng đồng.

Mela hiểu rằng mỗi sự kiện đều đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của các bạn sinh viên. Trong suốt hai năm phát triển, Mela đã tham gia các chương trình dành cho sinh viên mang lại giá trị thiết thực. Điển hình là hai chương trình lớn tại hai trường kinh tế hàng đầu Hà Nội: FTU Open Tour 2022 - một chương trình giúp các bạn sinh viên năm nhất tại Trường Đại học Ngoại thương có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về nhà trường, về các hoạt động trong trường để có thể yên tâm bước vào hành trang 4 năm của mình tại ngôi trường này và NEU Youth Festival 2022 - một trong những chương trình chào tân sinh viên lớn nhất tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

Anh Nguyễn Hữu Đức - Tổng giám đốc  Mela Việt Nam (thứ tư từ trái sang) nhận hoa và chứng nhận tại NEU YOUTH FESTIVAL 2022.

Sự đồng hành của Mela với các bạn sinh viên tuy chỉ là những đóng góp rất nhỏ bé trong lĩnh vực giáo dục, thế nhưng trong sâu thẳm Mela mong muốn chính những đóng góp đó sẽ là những ngọn cờ tiên phong để thay đổi cộng đồng từ những hành động nhỏ bé nhất. “Bằng tất cả những gì mình có, Mela sẽ cố gắng để tạo thêm thật nhiều điều kiện tốt nhất, thuận lợi nhất cho quá trình học tập của các em” - anh Nguyễn Hữu Đức CEO & Founder Mela Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bàn truyền thông của Mela Việt Nam trong Chương trình FTU Open Tour 2022 tại Trường Đại học Ngoại thương.

Bắt kịp xu hướng, hội nhập thị trường

Là một doanh nghiệp trẻ trong thời đại số, Mela hiểu sự quan trọng của mạng xã hội và truyền thông trong công cuộc lan tỏa sự tích cực đến với cộng đồng.

Sở hữu kênh Tiktok với 4,2M lượt thích và hơn 384,5 ngàn lượt follow. Mela đang nỗ lực từng ngày, gần hơn với các bạn trẻ để lan tỏa những điều tích cực. 

Mela đồng hành cùng Learn on Tiktok trong sự kiện sinh nhật 2 tuổi. 

 

Hơn cả những con số, những hành trình, những dự án, Mela đã để lại dấu ấn lan tỏa suốt nhiều năm và mang lại tác động sâu rộng tới từng cá nhân trong cộng đồng. Mỗi một ước mơ thành công đã lan tỏa và tiếp thêm niềm vui, sự lạc quan về tương lai tươi sáng cho bao bạn trẻ. Đây chính là nguồn động lực để Mela tiếp tục hành trình “kết nối triệu trái tim”, lan tỏa giá trị nhân văn, vì sự phát triển thịnh vượng và bền vững của cộng đồng.

 

Trong tương lai, Mela cam kết sẽ đóng góp mạnh mẽ hơn nữa vào các hoạt động vì cộng đồng, hướng đến hàng triệu người thụ hưởng trên khắp các địa phương. Quyết tâm xây dựng một Mela mang đầy đủ giá trị “Chân-Thiện-Mỹ”.

Còn lại: 1000 ký tự
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội long trọng kỷ niệm 29 năm thành lập

(CHG) Ngày 15/5, Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được tổ chức long trọng tại Trụ sở Tập đoàn Geleximco (Đống Đa, Hà Nội).

Xem chi tiết
Hải Hà: Khởi sắc sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp

(CHG) Từ đầu năm đến nay, kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng trên tất cả các lĩnh vực, trong đó giá trị sản xuất ngành công nghiệp - xây dựng tăng 29,4%, góp phần vào mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 trở thành huyện công nghiệp - dịch vụ.

Xem chi tiết
Hội tụ về Quảng Ninh, lan tỏa từ Quảng Ninh

​(CHG) “Quảng Ninh hội tụ và lan toả” đã trở thành chỉ dẫn để sau hơn 1 thập kỷ Quảng Ninh vươn lên, đã và đang trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.

Xem chi tiết
Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ngư dân dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc

(CHG) Ngày 7/5, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, UBND huyện Cô Tô đã tổ chức trao thưởng đột xuất Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 ngư dân có hành động dũng cảm cứu người bị nạn trên biển do giông lốc xảy ra vào đêm ngày 20/4/2024.

Xem chi tiết
Quảng Ninh hướng tới thành trung tâm du lịch quốc tế và kinh tế

​(CHG) Mục tiêu đến năm 2050, Quảng Ninh trở thành một trong những trung tâm du lịch kết nối toàn cầu, điểm đến hàng đầu thế giới dựa trên định vị thương hiệu vịnh Hạ Long - vịnh Bái Tử Long là thiên đường cảnh quan và sự phát triển hài hòa giữa các hệ sinh thái kinh tế - xã hội - môi trường với chất lượng cuộc sống của người dân và môi sinh đạt chuẩn quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3