Mercedes-Benz Việt Nam triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng


(CHG) Ngày 1/3, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố về việc triển khai giới thiệu chương trình ưu đãi Quà tặng Đặc Quyền với gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) 2 năm dành cho khách hàng mua xe mới có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

Gói bảo hiểm MBI 2 năm trị giá cao nhất lên đến 150 triệu đồng của hãng trong chương trình lần này.
Theo đó, gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) được Mercedes-Benz thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, mang tới những đặc quyền bảo vệ vượt trội cùng chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng; chương trình được áp dụng tại tất cả các showroom toàn quốc. Để tìm hiểu thông tin về gói bảo hiểm MBI này, hãng đã công bố trực tuyến trên cửa hàng, Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà phân phối chính hãng (NPP CH) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào.
Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng NPP và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.
 
Chương trình áp dụng cho khách hàng thanh toán 100% từ ngày 1/3 - 30/4/2023 hoặc đến khi hết xe có sẵn tại NPP CH.
Cụ thể gói bảo hiểm ô tô MBI đến từ hãng xe Đức đẳng cấp này sẽ có những đặc quyền cho khách hàng như:
Đầu tiên, việc sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc;
Thứ hai, không trừ khấu hao thay mới;
Thứ ba, hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất,
Thứ tư, bảo hiểm ngập nước, miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái);
Thứ năm, những tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.
Gói bảo hiểm này sẽ được triển khai khi khách hàng mua các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) (không áp dụng cho các dòng Mercedes-Maybach, G 63, EQS và Van). Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG vốn được xem là biểu tượng của thể thao tốc độ với hiệu suất dẫn đầu. Các mẫu xe nổi bật như GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+… đang được áp dụng khuyến mãi với gói bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.
Các dòng sản phẩm thuộc chương trình ưu đãi lần này bao gồm: C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE, GLS và các mẫu xe của Mercedes-AMG như GLB 35 4MATIC, A 35 4MATIC, GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+.
Còn lại: 1000 ký tự
Nghiên cứu khoa học phục vụ phát triển bền vững ngành mỏ

(CHG) Là đơn vị nghiên cứu hàng đầu trực thuộc Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam (TKV), Viện Khoa học Công nghệ Mỏ - VINACOMIN đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, góp phần hiện đại hóa hoạt động sản xuất, nâng cao chất lượng ngành công nghiệp than - khoáng sản Việt Nam.

Xem chi tiết
TVN- TKV (Vinacomin) với 30 năm hoạt động đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ

(CHG) Ngay từ khi thành lập, Tổng công ty Than Việt Nam (TVN), nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã quan tâm, tập trung các nguồn lực cho đổi mới, phát triển, ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) từ khâu thăm dò đến lập dự án, triển khai đầu tư cải tạo và đầu tư mới, vận hành các mỏ than, hạ tầng vận chuyển để nâng cao hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tối ưu chi phí, cũng như cải thiện điều kiện làm việc và bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết
Ông Vũ Anh Tuấn giữ chức vụ Tổng Giám đốc TKV

(CHG) Ông Vũ Anh Tuấn được bổ nhiệm Tổng Giám đốc TKV thay cho ông Đặng Thanh Hải nghỉ hưu. Thời hạn giữ chức vụ của ông Vũ Anh Tuấn là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

Xem chi tiết
Sự “bát nháo” trong ngành mỹ phẩm sản xuất dưới hình thức OM tại Việt Nam

(CHG) Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, bên cạnh những thương hiệu uy tín, sự xuất hiện của các sản phẩm mỹ phẩm sản xuất dưới hình thức “Order Model” (OM- mô hình đặt hàng) đang gây ra nhiều lo ngại, đặc biệt là khi một số sản phẩm này chứa các chất cấm. Không chỉ dừng lại ở đó, giá bán của những sản phẩm này thường rất đắt đỏ, khiến người tiêu dùng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Xem chi tiết
Đoàn Thanh niên TKV: 02 sản phẩm đổi mới sáng tạo phát triển Doanh nghiệp Khối Doanh nghiệp trung ương năm 2024

(CHG) Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức chương trình Tuyên dương trao Giải thưởng “Đổi mới sáng tạo phát triển Doanh nghiệp” lần thứ III, năm 2024 và Phát động thi đua đảm nhận Công trình thanh niên chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2025-2030, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.

Xem chi tiết
2
2
2
3