Mercedes-Benz Việt Nam triển khai ưu đãi lớn cho khách hàng


(CHG) Ngày 1/3, Mercedes-Benz Việt Nam đã công bố về việc triển khai giới thiệu chương trình ưu đãi Quà tặng Đặc Quyền với gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) 2 năm dành cho khách hàng mua xe mới có giá trị cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

Gói bảo hiểm MBI 2 năm trị giá cao nhất lên đến 150 triệu đồng của hãng trong chương trình lần này.
Theo đó, gói bảo hiểm ô tô MBI (Mercedes-Benz Insurance) được Mercedes-Benz thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, mang tới những đặc quyền bảo vệ vượt trội cùng chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và toàn diện cho khách hàng; chương trình được áp dụng tại tất cả các showroom toàn quốc. Để tìm hiểu thông tin về gói bảo hiểm MBI này, hãng đã công bố trực tuyến trên cửa hàng, Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà phân phối chính hãng (NPP CH) mong muốn, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những NPP nào.
Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, NPP được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng NPP và đặt hàng thêm nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.
 
Chương trình áp dụng cho khách hàng thanh toán 100% từ ngày 1/3 - 30/4/2023 hoặc đến khi hết xe có sẵn tại NPP CH.
Cụ thể gói bảo hiểm ô tô MBI đến từ hãng xe Đức đẳng cấp này sẽ có những đặc quyền cho khách hàng như:
Đầu tiên, việc sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc;
Thứ hai, không trừ khấu hao thay mới;
Thứ ba, hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất,
Thứ tư, bảo hiểm ngập nước, miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái);
Thứ năm, những tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.
Gói bảo hiểm này sẽ được triển khai khi khách hàng mua các mẫu xe của Mercedes-Benz, bao gồm các dòng xe lắp ráp trong nước (CKD) lẫn các mẫu xe nhập nguyên chiếc (CBU) (không áp dụng cho các dòng Mercedes-Maybach, G 63, EQS và Van). Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG vốn được xem là biểu tượng của thể thao tốc độ với hiệu suất dẫn đầu. Các mẫu xe nổi bật như GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+… đang được áp dụng khuyến mãi với gói bảo hiểm lên đến 150 triệu đồng.
Các dòng sản phẩm thuộc chương trình ưu đãi lần này bao gồm: C-Class, E-Class, S-Class, GLB, GLC, GLE, GLS và các mẫu xe của Mercedes-AMG như GLB 35 4MATIC, A 35 4MATIC, GLA 45 S 4MATIC+, GLE 53 4MATIC+ Coupe, GT 53 4MATIC+.
Còn lại: 1000 ký tự
LocknLock đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng tại Việt Nam qua chuỗi Brand Day trải nghiệm thực tế

(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).

Xem chi tiết
Meey Atlas với tham vọng trở thành nền tảng bản đồ số hàng đầu Việt Nam

​(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.

Xem chi tiết
Aristino và hành trình đánh thức bản sắc qua “Tinh hoa đan lát, chất Việt vươn tầm”

(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.

Xem chi tiết
Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng

​(CHG) Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.

Xem chi tiết
Chống hàng giả và gian lận thương mại cần một cuộc “trường chinh” bền bỉ và toàn diện

LTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.

Xem chi tiết
2
2
2
3