Vietnam Airlines thay đổi nhà ga check-in với khách Phổ thông bay từ Pháp


(CHG) - ​Vietnam Airlines sẽ chuyển một phần hoạt động check-in tại sân bay Charles de Gaulle (CDG - Paris, Pháp) từ nhà ga 2E sang nhà ga 2F, kể từ ngày 30/05/2024 (theo giờ Paris, Pháp).
Theo đó, khách hạng Phổ thông (mà không phải là Hội viên hạng Bạch kim của Vietnam Airlines, hạng Elite Plus của Skyteam) sẽ làm thủ tục tại Zone 3 - nhà ga 2F.
Khách hạng Thương gia hoặc Hội viên hạng Bạch kim của Vietnam Airlines, hạng Elite Plus của Skyteam có thể tùy chọn làm thủ tục tại nhà ga 2E (như trước đây) hoặc tại Zone 2 – nhà ga 2F.
VNA
Hành khách Vietnam Airlines làm thủ tục tại sân bay Charles de Gaule, Paris, Pháp (Ảnh: VNA)
Để có trải nghiệm tốt nhất, Vietnam Airlines khuyến khích hành khách sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến trên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động hoặc kiosk tại sân bay.
Hành khách ở nhà ga 2F nên chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành sớm thủ tục trước chuyến bay và di chuyển nhanh chóng tới cửa khởi hành.
Vietnam Airline cũng khuyến cáo hành khách cần chú ý, trong trường hợp chuyến bay khởi hành từ cửa M của nhà ga 2E, hành khách tại nhà ga 2F sẽ di chuyển đến cửa này bằng xe buýt, với thời gian di chuyển khoảng 30 đến 40 phút chưa kể thời gian chờ xe.
“Vietnam Airlines chân thành cảm ơn sự hợp tác của hành khách và rất mong hành khách thông cảm trong trường hợp phát sinh bất tiện vào giai đoạn đầu chuyển đổi một phần hoạt động check-in sang nhà ga 2F. Nếu có vướng mắc tại sân bay, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên mặt đất để được trợ giúp kịp thời” – đại diện Vietnam Airlines cho biết.
VNa2
Khu vực Zone 3, nhà ga 2F của sân bay Charles de Gaule, Paris (Ảnh:VNA)
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Đối với hành khách tại Pháp, có thể liên hệ văn phòng thành phố tại địa chỉ Tầng 5, 5 rue Sextius Michel 75015, Paris, Pháp; điện thoại: +33 (0) 892 477 000 hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng tại nước ngoài: +84 243 8320 320.
Còn lại: 1000 ký tự
Thảo luận về công tác chống hàng giả, gian luận thương mại

(CHG) Ngày 06/3/2025, tại Công viên Phần mềm Quang Trung (TP.HCM) đã diễn ra buổi thảo luận và phối hợp trong công tác chống hàng giả và gian lận thương mại.

Xem chi tiết
TKV triển khai Dự án mở rộng, nâng công suất mỏ đồng Sin Quyền

(CHG) Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với doanh nghiệp nhà nước với chủ đề "Nhiệm vụ, giải pháp góp phần tăng trưởng kinh tế hai con số, phát triển đất nước nhanh và bền vững", TKV sẽ triển khai mở rộng, nâng công suất mỏ đồng Sin Quyền.

Xem chi tiết
TKV đề xuất tăng cường tính tự chủ cho doanh nghiệp

​(CHG) Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam (TKV) đề xuất, cần tăng cường tự chủ, tự chịu trách nhiệm cho doanh nghiệp để khai phóng nguồn lực, nỗ lực đáp ứng đủ than cho nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết
TKV đẩy mạnh đầu tư 5 năm tới, gấp 3 lần giai đoạn 2021-2025

(CHG) Trong số các dự án TKV dự kiến đầu tư hoàn thành đưa vào hoạt động giai đoạn 2026-2030, đáng chú ý có dự án Tổ hợp bauxite - alumin Nhân Cơ tại Đắk Nông, Nhà máy sản xuất Amoniac tại Thái Bình, Nhà máy Nhiệt điện Na Dương II.

Xem chi tiết
Meey Group được vinh danh “top one” ngành proptech năm 2024 tại Diễn đàn bất động sản Mùa Xuân

(CHG) Tại sự kiện Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ 5 diễn ra ngày 19/2/2025 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã vinh dự giành được giải thưởng “Top One thương hiệu dẫn đầu ngành proptech năm 2024”.

Xem chi tiết
2
2
2
3