Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” năm 2023 sắp diễn ra tại Hà Nội


(CHG) Từ ngày 11-12/3, Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” năm 2023 sẽ diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Sắp diễn ra Chương trình "Doanh nghiệp vì người tiêu dùng" năm 2023.
Sự kiện do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam triển khai tổ chức để Hưởng ứng Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" năm 2023. 
Chương trình được tổ chức nhằm thực hiện Quyết định số 1035/QĐ-TTg ngày 10/7/2015 của Thủ tướng Chính Phủ về Ngày Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam; kế hoạch số 5763/KH-BTC ngày 27/9/2022 của Bộ Công thương về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam năm 2023.
Với chủ đề  “Thông tin minh bạch- tiêu dùng an toàn), chương trình nhằm kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia hoạt động của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động có liên quan. Từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tieu dùng lành mạnh cho đất nước.

Chương trình có các nội dung gồm: Lễ mít tinh Chương trình “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”, gian hàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy, truyền thông quảng bá về chương trình, diễu hành xung quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chương trình năm nay có thêm phần Nghệ thuật Sắc Việt 2023 với sự góp mặt của những nghệ sĩ, diễn viên, MC và gần 100 mẫu nhí trong các bộ sưu tập của các Nhà thiết kế thời trang Việt Nam để quảng bá nét đẹp văn hóa thời trang Việt.
Còn lại: 1000 ký tự
Hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc bán trên tài khoản Tiktok “Phan Thủy Tiên” bị thu giữ

(CHG) Trên 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook vừa bị Tổ TMĐT, Cục Nghiệp vụ QLTT đột xuất kiểm tra và tiến hành tạm giữ. Đây là sản phẩm được một hot Tiktoker thường xuyên livestream bán trên Tiktokshop.

Xem chi tiết
Đà Nẵng: Tịch thu hơn 6.200 mặt hàng thực phẩm và đồ chơi trẻ em

(CHG) Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng kiểm tra thị trường Tết Trung thu năm 2024 vừa qua, xử phạt 37 đơn vị kinh doanh thực phẩm và đồ chơi trẻ em, với tổng số tiền xử phạt hơn 376 triệu đồng.

Xem chi tiết
SÓC TRĂNG: Hướng dẫn kê khai, nộp thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử

(CHG) Vừa qua, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng do Cục thuế tỉnh Sóc Trăng chủ trì đã tiến hành nhắc nhở, hướng dẫn kê khai, nộp thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử.

Xem chi tiết
ĐẤU TRANH CHỐNG HÀNG GIẢ TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG: Cuộc chiến nhiều cam go…

(CHG) Những năm qua, công tác phòng chống hàng giả và gian lận thương mại luôn được được các cấp chính quyền quan tâm, xử lý quyết liệt, trong đó có hành vi gian lận thương mại, hàng giả, hàng nhái rao bán trên mạng xã hội.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Kiểm tra xử lý phạt tiền, tịch thu và buộc tiêu hủy tang vật gần 1.750 triệu đồng.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra phát hiện 49 vụ vi phạm kinh doanh thông qua trang mạng xã hội, đã xử lý phạt tiền, tịch thu và buộc tiêu hủy tang vật gần 1.750 triệu đồng lĩnh vực thương mại điện tử.

Xem chi tiết
2
2
2
3