Vietnam Airline chuẩn bị nửa triệu chỗ ngồi cho dịp Lễ Quốc khánh 2/9


(CHG) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm Lễ Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines sẽ tăng mạnh số chuyến bay trong 4 ngày từ 30/8 đến 4/9. 
Theo đó, Vietnam Airline sẽ tăng tổng số ghế cung ứng trên toàn mạng nội địa, quốc tế dịp này xấp xỉ nửa triệu chỗ, tương ứng gần 2.500 chuyến bay.
Phía Vietnam Airline cũng cho hay, hãng sẽ tập trung tăng tần suất trên các đường bay nội địa giữa Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Đà Lạt, Cam Ranh; giữa TP. Hồ Chí Minh và Huế, Phú Quốc… Tổng số ghế nội địa đạt 330 nghìn chỗ, tương ứng hơn 1.700 chuyến bay, tăng hơn 19% so với cùng kỳ 2023.
vna
Vietnam Airline sẽ tăng gần 2.500 chuyến bay trong dịp cao điểm Lễ Quốc khánh 2/9 (Ảnh: Bảo Lan)
Các đường bay quốc tế được tăng cường chuyến bay nhiều nhất là giữa Việt Nam và Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Úc. Tổng số ghế quốc tế đạt hơn 150 nghìn chỗ, tương ứng hơn 650 chuyến bay, tăng nhẹ so với năm ngoái.
Vietnam Airlines ghi nhận các đường bay du lịch nội địa trọng điểm đã đầy chỗ gần 50% và dự báo tiếp tục tăng nhanh trong thời gian tới. Các đường bay quốc tế đi Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Úc cũng đạt kết quả tích cực với tỷ lệ lấp đầy từ 50% đến 70%.
Việc đảm bảo tải cung ứng trong dịp cao điểm Quốc khánh 2/9 là nỗ lực rất lớn của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam trong bối cảnh ngành hàng không thiếu hụt máy bay do ảnh hưởng từ việc nhà sản xuất triệu hồi động cơ để kiểm tra trên toàn cầu. Trong những tháng vừa qua, Vietnam Airlines đã nhận thêm 01 máy bay Airbus A320neo, 01 máy bay Boeing 787-10 để tăng cường phục vụ nhu cầu đi lại dịp cao điểm của hành khách.
Để chuyến đi thuận lợi, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên đặt vé sớm so với ngày khởi hành dự kiến để có nhiều lựa chọn chuyến bay và gia tăng khả năng mua được mức giá vé hấp dẫn.
Hãng cũng khuyến nghị hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian làm thủ tục mùa cao điểm,  như: làm thủ tục tự động qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động (mobile check-in), điện thoại (telephone check-in) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).
Hành khách cần biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Còn lại: 1000 ký tự
Dongtam Group bắt tay ông lớn” Hàn Quốc trong dự án điện gió lớn nhất thế giới. tại Long An

(CHG) - Mới đây, Đồng Tâm Group (DTG) và Tập đoàn CS Wind (CS Wind) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác xây dựng dự án điện gió lớn nhất thế giới trị giá 200 triệu USD tại Long An.

Xem chi tiết
Đồng Nai: được phê duyệt Đồ án quy hoạch Trung tâm thương mại lớn đến 12ha

(CHG) - Theo UBND Tỉnh Đồng Nai, với Đồ án đã được phê duyệt, Dự án Trung tâm thương mại này là cụ thể hóa đồ án quy hoạch phân khu A4 tại phường Hiệp Hòa. Đồng thời, bổ sung hệ thống công trình thương mại nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Đồng Nai.

Xem chi tiết
Long An: Liên danh của Him Lam muốn làm khu đô thị 11.000 tỷ đồng

(CHG) - Thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tỉnh Long An cho biết, liên danh Him Lam và Trường Sơn Land là nhà đầu tư duy nhất đăng ký làm Khu dân cư tại xã Mỹ Hạnh Bắc (huyện Đức Hòa) hơn 11.000 tỷ đồng.

Xem chi tiết
Hoa Kỳ hỗ trợ Quảng Ngãi nâng cao khả năng ứng phó với thiên tai

(CHG) - Nhằm tăng cường khả năng ứng phó với thiên tai và thúc đẩy hợp tác quốc tế, Tàu USNS City of Bismarck cùng các nhân viên thuộc Không lực Hoa Kỳ đã đến Quảng Ngãi vào ngày 19 tháng 8 vừa qua.

Xem chi tiết
2
2
2
3