Giá xăng dầu trong kỳ điều chỉnh ngày 11/10: Xăng tăng 560 đồng/lít


(CHG) 15h chiều 11/10, giá xăng mới do liên Bộ Tài chính – Bộ Công thương điều chỉnh theo chu kỳ 10 ngày được áp dụng. Giá xăng và giá dầu đều tăng.

Theo chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu, chiều 11/10, liên Bộ Tài chính – Bộ Công thương đã quyết định tăng thêm 560 đồng trên mỗi lít xăng E5 RON 92 và RON 95. Sau khi tăng, mức giá bán lẻ của xăng E5 RON 92 là 21.290 đồng/lít và RON 95 là 22.000 đồng/lít.

Giá xăng tăng 560 đồng/lít, dầu diesel tăng gần 2.000 đồng/lít.
Giá dầu trong kỳ điều hành này cùng được điều chỉnh tăng. Theo đó, dầu diesel tăng 1.980 đồng/lít lên 24.180 đồng/lít. Hiện giá dầu vẫn cao hơn giá xăng trong nước.
Tính đến nay, giá xăng trong nước đã trải qua 27 lần điều chỉnh giá, trong đó 14 lần tăng và 12 lần giảm, một lần giữ nguyên. Dù kỳ điều hành này giá xăng tăng nhưng hiện giá xăng đang ở mức thấp nhất từ đầu năm đến nay, tương đương với thời điểm giữa tháng 10/2021.
 
Còn lại: 1000 ký tự
An Giang: Kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, kinh doanh hàng hóa nhập lậu và hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Truy cứu trách nhiệm hình sự vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã ban hành quyết định chuyển hồ sơ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm về buôn lậu để truy cứu trách nhiệm hình sự có giá trị 146 triệu đồng.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Xử phạt gần 50 triệu đồng kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra, phát hiện vi phạm kinh doanh thực phẩm bổ sung do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp, xử phạt với số tiền 23,5 triệu.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Xử phạt 140 triệu đồng kinh doanh trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang ký Quyết định xử phạt với số tiền 140 triệu đồng đối với doanh nghiệp có hành vi vi phạm về trưng bày để bán trang sức có gắn nhãn hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Xử phạt 80 triệu đồng kinh doanh vàng không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra về kinh doanh mua bán vàng trang sức, phát hiện tại 02 doanh nghiệp không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, xử phạt với số tiền 80 triệu đồng.

Xem chi tiết
2
2
2
3