Hàng hoá đầy ắp siêu thị, sức mua có chiều hướng tăng dịp tết 2024


(CHG) Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024,  thời điểm này các siêu thị cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vì vậy thu hút được lượng lớn người tiêu dùng đến mua sắm.
Thời gian này, tại các trung tâm thương mại và hệ thống các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội, các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết đã được chuẩn bị đầy đủ với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành.
Hàng hoá đầy ắp tại hệ thống các siêu thị của Winmart và Lottemart.
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân, các siêu thị đã dự trữ nguồn hàng với giá cả hợp lý, đồng thời tung ra nhiều chương trình khuyến mại kích cầu.
Các mặt hàng được người tiêu dùng quan tâm chủ yếu là: bánh kẹo tết, giỏ quà tết, mứt sấy, rau củ quả… 
Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho mua sắm cuối năm.
Chị H.My ở Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Đợt này mình thấy nhiều mặt hàng có chương trình giảm giá rất ưu đãi, có những sản phẩm giảm đến một nửa giá thành so với trước, đây cũng là một cách giúp kích cầu mua sắm trong tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, điều nàygiúp mình tiết kiệm được một phần chi phí không nhỏ cho chi tiêu mua sắm”.

Lượng khách rất đông đến mua sắm tại siêu thị Winmart.
Tại một số siêu thị của hệ thống Lotte Mart, Winmart, … mặc dù vẫn đang là ngày làm việc nhưng siêu thị vẫn đón một lượng khách rất đông đến mua sắm, đặc biệt là vào buổi tối. Điều này cho thấy, sức mua các loại hàng hoá phục vụ Tết tại các siêu thị đang “ấm” dần lên trong những ngày giáp Tết.
 
Còn lại: 1000 ký tự
Khẩn trương thực hiện ngay thanh tra, kiểm tra chuyên ngành thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng.

Xem chi tiết
An Giang: Kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh An Giang thực hiện đấu tranh, phòng chống hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ và hàng hóa xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, kinh doanh hàng hóa nhập lậu và hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Truy cứu trách nhiệm hình sự vì kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã ban hành quyết định chuyển hồ sơ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm về buôn lậu để truy cứu trách nhiệm hình sự có giá trị 146 triệu đồng.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Xử phạt gần 50 triệu đồng kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra, phát hiện vi phạm kinh doanh thực phẩm bổ sung do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp, xử phạt với số tiền 23,5 triệu.

Xem chi tiết
Kiên Giang: Xử phạt 140 triệu đồng kinh doanh trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang ký Quyết định xử phạt với số tiền 140 triệu đồng đối với doanh nghiệp có hành vi vi phạm về trưng bày để bán trang sức có gắn nhãn hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Xem chi tiết
2
2
2
3