Xử phạt hành chính cửa hàng xăng dầu Hòa Mỹ Đông


(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên vừa phát hiện xử phạt hành chính cửa hàng kinh doanh xăng dầu Hòa Mỹ Đông với hành vi ngừng bán hàng không thông báo cho cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền.

Ngày 01/02/2023, Tổng Cục Quản lý Thị trường cho biết, vào lúc 19h00 ngày 30/01/2023, trong quá trình đi giám sát địa bàn, tổ công tác của Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường Phú Yên đã phát hiện cửa hàng xăng dầu Hòa Mỹ Đông thuộc Hơp tác xã Nông nghiệp kinh doanh dịch vụ Hòa Mỹ Đông (huyện Tây Hòa) đã ngừng bán hàng nhưng không thông báo cho cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định. Đội Quản lý thị trường số 3 đã lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng về hành vi trên.

Cửa hàng xăng dầu Hòa Mỹ Đông ngừng bán hàng mà không thông báo cho cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định.

Trước đó, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên đã quán triệt, triển khai trong toàn lực lượng thực hiện Công điện của Bộ Công thương và văn bản chỉ đạo của Tổng Cục Quản lý thị trường về việc tăng cường giám sát, kiểm tra, xử lý vi phạm trong kinh doanh xăng dầu. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát địa bàn, nắm chắc thông tin và nghiêm túc xử lý các trường hợp vi phạm trong việc kinh doanh xăng dầu.
Các đội quản lý thị trường trực thuộc đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn phụ trách, cũng như công khai số điện thoại đường dây nóng tại tất cả các cửa hàng kinh doanh xăng dầu và phân công công chức trực 24/24 để kịp thời tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân.
Với đặc thù là tỉnh ven biển, lượng xăng dầu tại Phú Yên không chỉ cung cấp cho người dân sử dụng trong sản xuất, tiêu dùng, mà còn cung cấp cho lượng lớn tàu thuyền ra khơi bám biển. Vì vậy, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã chủ động trao đổi, làm việc với các đơn vị cung ứng xăng dầu trên địa bàn và các đơn vị trên đã ký cam kết đảm bảo nguồn cung cấp xăng dầu, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân, góp phần ổn định, phát triển kinh tế của tỉnh.

Còn lại: 1000 ký tự
TP.HCM: Tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ

(CHG) Lực lượng chức năng TP.HCM kiểm tra liên tiếp nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng đang bày bán, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, với trị giá gần 500 triệu.

Xem chi tiết
Nghệ An: Xử phạt doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu

(CHG) Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An kiểm tra, phát hiện 01 doanh nghiệp kinh doanh vàng, có hành vi kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Chanel, lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt số tiền 85.000.000 đồng.

Xem chi tiết
Hơn 100 thùng đá cắt kim loại hiệu THEOID TIGER giả mạo bị thu giữ

(CHG) Công an huyện Hóc Môn đã phát hiện và thu giữ 105 thùng đá cắt kim loại hiệu THEOID TIGER nghi vấn là hàng giả. Vụ việc hiện đã được tố tụng lên Tòa án Nhân dân huyện Hóc Môn.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Kiểm tra phát hiện cơ sở không đủ điều kiện kinh doanh buôn bán thuốc bảo vệ thực vật

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra phát hiện cửa hàng buôn bán thuốc bảo vệ thực vật không có Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc bảo vệ thực vật.

Xem chi tiết
Long An: Xử phạt nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng, thu nộp ngân sách nhà nước 115 triệu đồng.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An thực hiện kiểm tra đối với các doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn tỉnh, phát hiện xử phạt vi phạm hành chính, thu nộp ngân sách nhà nước 115 triệu đồng.

Xem chi tiết
2
2
2
3