Những tân thạc sĩ, cử nhân “đầu tiên” của Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội


(CHG) Ngày 22/7, Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2021-2022 cho các tân thạc sĩ, tân cử nhân.

Theo kế hoạch thì vào tháng 12 hàng năm, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân thạc sĩ và tân cử nhân của Trường Quốc tế sẽ được tổ chức long trọng. Tuy nhiên, năm 2021 do đại dịch Covid 19 bùng phát, Trường Quốc tế không thể tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp như kế hoạch.

Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2021-2022

Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2021-2022

Ngày 1/12/2021, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội ký Quyết định thành lập Trường Quốc tế trên cơ sở tổ chức lại Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Chính vì vậy, Lễ trao bằng tốt nghiệp 2021-2022 có thể coi là lễ trao bằng cho các tân thạc sỹ, tân cử nhân đầu tiên Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Nhân Kỷ niệm 20 năm Ngày Truyền thống Trường Quốc tế (24/7/2002 – 24/7/2022), nằm trong chuỗi hoạt động chúc mừng, hôm này Trường Quốc tế tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp 2021 - 2022.

Tham dự buổi lễ, đại diện cho Trường Đại học Quốc gia Hà Nội có PGS. TS. Phạm Bảo Sơn - Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội và GS. TSKH. Nguyễn Đình Đức - Trưởng ban Đào tạo Đại học Quốc gia Hà Nội.

Về phía Trường Quốc tế có PGS.TS Lê Trung Thành - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường, TS. Trần Anh Hào - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Văn Định - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Quang Thuận - Phó Hiệu trưởng.

Toàn cảnh Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2021-2022 của Trường Quốc tế

Toàn cảnh Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2021-2022 của Trường Quốc tế

Về phía các trường đại học đối tác ông Gary Giss - Giám đốc phụ trách các Chương trình Quốc tế, Châu Á trường ĐH Keuka, Hoa Kỳ; Ông Sohail A Agboatwala - Phó hiệu trưởng, Đại diện trường ĐH TROY, Hoa Kỳ.

Tới dự còn có lãnh đạo các cơ quan ban ngành, cán bộ và các thầy, cô giáo đang tham gia giảng dạy tại Trường Quốc tế và đặc biệt là sự có mặt của các tân thạc sĩ, tân cử nhân cùng người thân.

Được thành lập từ tháng 7/2002, Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những cơ sở đào tạo bậc đại học và sau đại học công lập thực hiện các chương trình đào tạo liên kết quốc tế.

Trong 20 năm hình thành và phát triển vừa qua, Trường đã có rất nhiều các khóa học viên, sinh viên tốt nghiệp và Lễ Trao bằng tốt nghiệp 2021-2022 là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của các chương trình đào tạo của Trường Quốc tế. Đồng thời đây là dấu mốc quan trọng cho bước phát triển mới không những của Trường Quốc tế mà còn của mỗi tân thạc sĩ, tân cử nhân của trường.

Còn lại: 1000 ký tự
Ngành Công Thương khẳng định vị thế trụ cột của nền kinh tế trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo

Hoạt động khoa học công nghệ (KHCN) và đổi mới sáng tạo (ĐMST) trong những năm qua đã đóng góp thiết thực vào việc thực hiện các mục tiêu, kế hoạch phát triển của ngành Công Thương, thực hiện tái cấu trúc công nghiệp và thương mại. Giai đoạn 2021-2030, mục tiêu KHCN ngành Công Thương sẽ phát triển thực sự trở thành động lực quan trọng để xây dựng nền công nghiệp quốc gia hiện đại, góp phần tích cực phát triển thương mại theo hướng tăng trưởng nhanh và bền vững.

Xem chi tiết
Chức năng giám sát của Tòa án trọng tài nhà nước đối với các Tòa án trọng tài ngoài nhà nước ở Liên bang Nga và một số gợi mở cho Việt Nam

Bài báo nghiên cứu "Chức năng giám sát của Tòa án trọng tài nhà nước đối với các Tòa án trọng tài ngoài nhà nước ở Liên bang Nga và một số gợi mở cho Việt Nam" do TS. Nguyễn Thị Huyền Trang (Giám đốc Công ty Luật Viên An, Luật sư, Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh) và Nguyễn Bảo Ngọc (Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

Xem chi tiết
Giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp sản xuất sạch trong công nghiệp

Đề tài Giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp sản xuất sạch trong công nghiệp do ThS. Vũ Phương Lan (Khoa Công nghệ Hóa - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội ) thực hiện.

Xem chi tiết
Hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023

Đề tài Hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 do ThS. Lê Thị Diễm Phương (Giảng viên Khoa Luật Dân sự, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh) thực hiện.

Xem chi tiết
Kiểm tra, giám sát của hệ thống chính trị nhằm đấu tranh phòng, chống tham nhũng

Bài nghiên cứu "Kiểm tra, giám sát của hệ thống chính trị nhằm đấu tranh phòng, chống tham nhũng" do ThS. Trần Tường Thụy (Văn phòng Ủy ban nhân dân quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

Xem chi tiết
2
2
2
3