Khám phá căn liền kề mẫu tại Khu đô thị đáng sống bậc nhất Gia Lâm


(CHG) Thích thú, hài lòng và mong muốn sở hữu là cảm nhận của nhiều khách hàng khi tham quan căn liền kề mẫu tại Khu đô thị “hai công viên” Eurowindow Twin Parks. 
Tìm kiếm một nơi vừa để ở vừa để kinh doanh, chị H.T.H biết tới Khu đô thị Eurowindow Twin Parks và quyết định đến tham quan căn liền kề mẫu: “Lúc đầu cũng mang tâm lý “xem thử” nhưng đến rồi mới thấy không hề phí công. Tôi thấy không gian được bố trí rất hợp lý, có thể tận dụng tầng 1 để kinh doanh hoặc cho thuê, các tầng trên làm không gian sinh hoạt chung.”  - chị H chia sẻ thêm.

Các căn liền kề tại Eurowindow Twin Parks có chiều cao 5 tầng với kiến trúc hiện đại, tối ưu diện tích kinh doanh kết hợp không gian sống đảm bảo riêng tư.
Sau thông tin khởi công xây dựng Công viên lớn nhất Gia Lâm 31ha (giai đoạn 1), dự kiến hoàn thành cuối năm 2024, lượng khách hàng đến trải nghiệm căn liền kề mẫu Eurowindow Twin Parks tăng hơn 50% so với trước đó.
Anh Đ.V.T, một khách hàng vừa chốt mua một căn liền kề cho biết: “Tôi cùng gia đình đã lựa chọn căn liền kề trên đường Ban Tím cận kề Công viên Gia Lâm để kinh doanh. Khi Công viên này chính thức đi vào hoạt động, chắc chắn Khu đô thị sẽ đón đông đảo khách hàng ngoại khu đến tham quan, mua sắm và tăng giá trong tương lai.”
Với diện tích linh hoạt từ 194.1 – 440.9m2, các căn liền kề không chỉ thuận lợi kinh doanh hiệu quả các loại hình, dịch vụ như: nhà hàng, quán cafe, siêu thị mini...mà còn có đủ không gian dành cho các đại gia đình an cư và tận hưởng tiện nghi tại Khu đô thị.

Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, thư giãn.

Không gian bếp và phòng ăn tiện nghi mang đến cảm giác ấm cúng.

Phòng ngủ thông thoáng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ra các khu vườn chủ đề nhờ được lắp đặt hệ cửa Eurowindow cao cấp, cách âm, cách nhiệt, mang lại thời gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn yên tĩnh.
Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tối ưu hóa công năng, các căn liền kề tại Eurowindow Twin Parks còn được thụ hưởng tiện nghi từ gần 35 tiện ích nội khu như: 2 bể bơi ngoài trời, 3 vườn chủ đề, sân bóng rổ, sân tennis, vườn BBQ, tòa nhà để xe 3 tầng đủ chỗ cho cư dân…
Nằm tại lõi trung tâm Gia Lâm, được ôm trọn bởi Công viên trung tâm 31ha, Eurowindow Twin Parks cận kề nhiều tiện ích, dịch vụ hiện đại trong khu vực như bệnh viện, trường học các cấp, xung quanh là khách sạn, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim…
Đây là những ưu thế vượt trội góp phần giúp Eurowindow Twin Parks trở thành Khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Hà Nội. Hiện dự án đang triển khai nhiều chính sách dành cho số lượng hữu hạn các căn biệt thự, shophouse, liền kề cuối cùng với các ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
Còn lại: 1000 ký tự
5S Fashion định hình vẻ đẹp thời trang đàn ông Việt

(CHG) Năm 2023, sau khi tiếp nhận thông tin liên quan đến việc chưa hoàn thiện về việc ghi nhãn hàng hóa đối với một số sản phẩm thời trang, 5S Fashion đã chủ động lắng nghe, cũng như thành lập ban cố vấn, hoàn thiện quy trình sản xuất, kinh doanh, cũng như phát triển công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, tiến tới phát triển bền vững. Điều đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, người tiêu dùng ngày càng tin yêu, lựa chọn và sử dụng sản phẩm thương hiệu thời trang 5S Fashion.

Xem chi tiết
Kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam 10/10 (1994 - 2024)

(CHG) Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Than Việt Nam, nay là Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024).

Xem chi tiết
TP.HỒ CHÍ MINH: Vinh danh 12 mô hình, 17 điển hình tiêu biểu…

(CHG) Tối ngày 11/10/2024, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình “Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực phía Nam năm 2024”, do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì tổ chức, Thành ủy TP.HCM và Đài truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện.

Xem chi tiết
CUỘC THI ẢNH CHIM VÀ THÚ HOANG DÃ VIỆT NAM 2024: Sân chơi nhiếp ảnh thiên nhiên hấp dẫn

(CHG) Lúc 14h ngày 12/10/2024, đã diễn ra Lễ trao giải và Khai mạc triển lãm ảnh cuộc thi CHIM VÀ THÚ HOANG DÃ VIỆT NAM 2024" tại Trung tâm Thương Mại SC Vivo City (số 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM).

Xem chi tiết
BẾN TRE: Bổ nhiệm Tân Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

(CHG) Ban Tổ chức Tỉnh công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy bổ nhiệm chị Nguyễn Trúc Hạnh- Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, giữ chức vụ Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Xem chi tiết
2
2
2
3