(CHG) Trong thế giới thời trang hiện đại, sự thay đổi liên tục của xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng đã tạo ra một môi trường cạnh tranh đầy thách thức. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn thương hiệu thời trang, Zakado đã và đang khẳng định vị thế của mình nhờ vào chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và việc nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới.
Zakado được thành lập với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Với cam kết tạo ra những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn tiện dụng, Zakado nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều tín đồ thời trang ở cả các thị trường trong nước.
Được thành lập từ đầu năm 2018, Công ty Cổ phần Zakado (với thương hiệu thời trang nam Zakado) là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang công sở (vest nam, quần âu), đồ da (giày, ví, dây lưng), cùng định hướng của ban lãnh đạo doanh nghiệp: “Xây dựng Zakado trở thành thương hiệu thời trang Xanh, dành cho người Việt”
Với nỗ lực không ngừng, cuối năm 2019, các sản phẩm mang thương hiệu Zakado đã phủ khắp 1.000 đại lý. Mùa hè năm 2020 chính thức là năm của Zakado với sự bùng nổ thực sự của BST Xuân - Hè.
Tháng 6 năm 2023, sự có mặt của cửa hàng đầu tiên tại 312 Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình là cột mốc, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu thời trang nam Zakado: từ thị trường bán buôn, doanh nghiệp chủ động xây dựng hệ thống bán lẻ, đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, hệ thống thời trang mang thương hiệu Zakado đã phát triển hơn 20 cửa hàng trên nhiều tỉnh thành và dự kiến 2025 sẽ là năm đột phá.
Bên cạnh đó, Zakado không chỉ chú trọng vào các dòng sản phẩm thời trang công sở và dạo phố, mà thương hiệu này còn mở rộng sang phân khúc thời trang thể thao. Bằng cách kết hợp yếu tố tiện dụng, chất lượng và thiết kế thời trang, Zakado đã tạo ra được một dòng sản phẩm thể thao cực kỳ thành công.
Phát huy thế mạnh, tạo phong cách
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Zakado nổi bật trên thị trường chính là chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này luôn chú trọng việc lựa chọn các loại vải và nguyên liệu cao cấp, có khả năng chịu đựng tốt và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm thời trang thể thao của Zakado được thiết kế không chỉ để trông đẹp mắt mà còn phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật. Điều này có nghĩa là những bộ đồ thể thao của Zakado có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị co rút sau khi giặt và giữ màu sắc lâu dài.
Thời trang thể thao Zakado, xu hướng tạo phong cách.
Zakado cũng chú trọng đến việc sử dụng các chất liệu vải công nghệ cao, có tính năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc khi vận động. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng có một trải nghiệm sử dụng tốt hơn mà còn thể hiện cam kết của Zakado về chất lượng sản phẩm.(CHG) Đó là một trong những nội dung phát biểu chỉ đạo của ông Nguyễn Trọng Nghĩa- Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tại Hội nghị Báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025…
Xem chi tiết(CHG) Bộ Công Thương sẽ nghiên cứu, đề xuất xây dựng Luật Thương mại điện tử trong năm 2025 nhằm thống nhất hệ thống pháp luật về thương mại điện tử trong mối tương quan với các luật khác
Xem chi tiết(CHG) Theo quyết định 319/QĐ-TTg của của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án về chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử (TMĐT) đến năm 2025, 100% cá nhân, tổ chức kinh doanh thương mại điện tử được phổ biến pháp luật.
Xem chi tiết(CHG) Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội vừa tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nhân, Doanh nghiệp Thăng Long năm 2024. Đây là dịp để biểu dương, động viên những doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2024.
Xem chi tiết(CHG) Trong bối cảnh hợp tác đa phương, song phương, xúc tiến thương mại là công cụ thúc đẩy hoạt động thương mại, tạo động lực để các doanh nghiệp Việt Nam mạnh dạn đầu tư vào thương hiệu, khẳng định chất lượng và giá trị hàng hóa của Việt trên trường quốc tế.
Xem chi tiết