(CHG) Trong thế giới thời trang hiện đại, sự thay đổi liên tục của xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng đã tạo ra một môi trường cạnh tranh đầy thách thức. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn thương hiệu thời trang, Zakado đã và đang khẳng định vị thế của mình nhờ vào chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và việc nắm bắt nhanh chóng các xu hướng mới.
Zakado được thành lập với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Với cam kết tạo ra những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn tiện dụng, Zakado nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều tín đồ thời trang ở cả các thị trường trong nước.
Được thành lập từ đầu năm 2018, Công ty Cổ phần Zakado (với thương hiệu thời trang nam Zakado) là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang công sở (vest nam, quần âu), đồ da (giày, ví, dây lưng), cùng định hướng của ban lãnh đạo doanh nghiệp: “Xây dựng Zakado trở thành thương hiệu thời trang Xanh, dành cho người Việt”
Với nỗ lực không ngừng, cuối năm 2019, các sản phẩm mang thương hiệu Zakado đã phủ khắp 1.000 đại lý. Mùa hè năm 2020 chính thức là năm của Zakado với sự bùng nổ thực sự của BST Xuân - Hè.
Tháng 6 năm 2023, sự có mặt của cửa hàng đầu tiên tại 312 Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình là cột mốc, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu thời trang nam Zakado: từ thị trường bán buôn, doanh nghiệp chủ động xây dựng hệ thống bán lẻ, đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, hệ thống thời trang mang thương hiệu Zakado đã phát triển hơn 20 cửa hàng trên nhiều tỉnh thành và dự kiến 2025 sẽ là năm đột phá.
Bên cạnh đó, Zakado không chỉ chú trọng vào các dòng sản phẩm thời trang công sở và dạo phố, mà thương hiệu này còn mở rộng sang phân khúc thời trang thể thao. Bằng cách kết hợp yếu tố tiện dụng, chất lượng và thiết kế thời trang, Zakado đã tạo ra được một dòng sản phẩm thể thao cực kỳ thành công.
Phát huy thế mạnh, tạo phong cách
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Zakado nổi bật trên thị trường chính là chất lượng sản phẩm. Thương hiệu này luôn chú trọng việc lựa chọn các loại vải và nguyên liệu cao cấp, có khả năng chịu đựng tốt và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, đối với các sản phẩm thời trang thể thao của Zakado được thiết kế không chỉ để trông đẹp mắt mà còn phải đáp ứng được yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật. Điều này có nghĩa là những bộ đồ thể thao của Zakado có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị co rút sau khi giặt và giữ màu sắc lâu dài.
Thời trang thể thao Zakado, xu hướng tạo phong cách.
(CHG) LocknLock chính thức khởi động sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè mang tên LocknLock Brand Day 2025, diễn ra từ 20 đến 22/6/2025 tại cửa hàng LocknLock Long Hậu (huyện Cần Giuộc, Long An).
Xem chi tiết(CHG) Với nhiều ưu điểm vượt trội, khác biệt, Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) phát triển đã ghi dấu ấn mạnh mẽ. Đây cũng chính là sản phẩm đã chinh phục giải Sao Khuê 2025.
Xem chi tiết(CHG) Không phải bảo tàng, cũng không phải bài giảng lịch sử… mà là một buổi triển lãm với những tấm nan tre, những họa tiết đan lát, đã trở thành nơi khơi dậy tình yêu với di sản trong trái tim những người trẻ. Hành trình tiếp nối văn hóa không bắt đầu bằng những điều lớn lao, mà từ chính những trải nghiệm nhỏ, khi một thế hệ mới chọn bước vào thế giới của truyền thống với sự tò mò, trân trọng và sáng tạo. Những buổi triển lãm như thế này chính là nhịp cầu để thế hệ trẻ bước tiếp trên con đường “Tiếp nối huyền thoại” bằng sự tự hào và tình yêu dành cho văn hoá Việt.
Xem chi tiết(CHG) Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm. Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành ngân hàng.
Xem chi tiếtLTS: Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đang nỗ lực hội nhập sâu rộng với nền kinh tế toàn cầu, một trong những thách thức, nhức nhối và dai dẳng nhất chính là vấn nạn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại, thứ được ví như “giặc” nội xâm kinh tế. Nó không chỉ làm méo mó thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn gặm nhấm niềm tin vào pháp luật và bộ máy quản lý nhà nước. Chính vì vậy, ngày 14/5/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có chỉ đạo quyết liệt, yêu cầu thành lập Tổ công tác đặc biệt và mở đợt cao điểm truy quét buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại từ ngày 15/5 đến 15/6/2025 trên phạm vi toàn quốc. Đây là tín hiệu mạnh mẽ cho thấy, cuộc chiến chống “giặc nội xâm” không còn là nhiệm vụ riêng lẻ của một ngành, một cấp, mà cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, từ trung ương đến địa phương, từ cơ quan hành pháp, tư pháp cho đến các tổ chức chính trị, xã hội và nhân dân.
Xem chi tiết