VinFast hợp tác với E.ON DRIVE phát triển hạ tầng sạc tại châu Âu


(CHG) VinFast cùng E.On Drive đã công bố hợp tác phát triển cơ sở hạ tầng sạc tại mạng lưới cửa hàng và dịch vụ hậu mãi của VinFast ở châu Âu.
Một trạm sạc điện của VinFast.
Theo thỏa thuận, hai công ty sẽ hợp tác triển khai các điểm sạc nội bộ và trạm sạc công cộng trên toàn bộ hệ thống VinFast Store tại 3 nước Pháp, Đức và Hà Lan từ ngày 9/2/2023.
Trong giai đoạn đầu, khoảng 200 cổng sạc AC và DC (150 kW) sẽ được lắp đặt, cung cấp dịch vụ sạc cho khách hàng VinFast. Với các điểm sạc mới cùng dịch vụ vận hành và bảo trì, E.ON Drive mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho các trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi của VinFast.
Tổng giám đốc VinFast, bà Hồ Thanh Hương cho biết, thấu hiểu giải pháp sạc là một trong những yếu tố quan trọng, giúp người dùng yên tâm lựa chọn xe điện. “Việc  hợp tác với E.On Drive sẽ giúp VinFast nhanh chóng thực hiện mục tiêu thúc đẩy di chuyển điện hóa tại châu Âu và trên thế giới”, bà nói.
Theo đó, nhà cung cấp này sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án cơ sở hạ tầng sạc của VinFast, từ việc lựa chọn phần cứng phù hợp cho trạm sạc Ac và Dc qua phân tích, lập kế hoạch, lắp đặt và vận hành các điểm sặc. “Các giải pháp sạc của E.On Drive sẽ giúp trải nghiệm sạc của người dùng đơn giản hơn, xuất phát điểm từ hệ thống VinFast Store”, Giám đốc Thương mại E.On Rrive, ông Mathias Wiecher nói.
VinFast hiện đã khai trương và đưa vào vận hành 13 cửa hàng tại Paris, Cologne, Berlin, Frankfurt, Munich, Oberhausen, Amsterdam, The Hague, Rotterdam. Đại diện hãng cho hay, đây là điểm khởi đầu cho hệ thống bán lẻ và dịch vụ sẽ được phát triển rộng khắp châu Âu.
Đầu năm 2023, các trạm sạc đầu tiên tại VinFast Store ở Hà Lan đã được hoàn thành lắp đặt bởi Vandebron, một công ty thành viên của E.ON.
Còn lại: 1000 ký tự
Kiên Giang: Xử phạt 140 triệu đồng kinh doanh trưng bày bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang ký Quyết định xử phạt với số tiền 140 triệu đồng đối với doanh nghiệp có hành vi vi phạm về trưng bày để bán trang sức có gắn nhãn hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Xem chi tiết
Đồng Tháp: Xử phạt 80 triệu đồng kinh doanh vàng không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp thực hiện kiểm tra về kinh doanh mua bán vàng trang sức, phát hiện tại 02 doanh nghiệp không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính, xử phạt với số tiền 80 triệu đồng.

Xem chi tiết
Trà Vinh: Xử phạt hơn 70 triệu đồng kinh doanh buôn bán vàng trang sức không công bố tiêu chuẩn theo quy định.

(CHG) Cục Quản lý thị trường tỉnh Trà Vinh thực hiện kiểm tra, phát hiện doanh nghiệp buôn bán vàng trang sức, không công bố tiêu chuẩn áp dụng theo quy định, không thể hiện đầy đủ trên biển hiệu tên cơ sở sản xuất kinh doanh theo đúng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, xử phạt với số tiền hơn 70 triệu đồng.

Xem chi tiết
Tiền Giang: Xử phạt gần 95 triệu đồng vi phạm kinh doanh phân bón giả.

(CHG) Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số tiền gần 95 triệu đồng, với các hành vi vi phạm là không niêm yết giá, buôn bán phân bón giả về giá trị sử dụng, công dụng và có chất lượng không phù hợp quy chuẩn kỹ thuật tương ứng.

Xem chi tiết
Quảng Trị: Xử phạt và tịch thu 5 tấn đường cát trắng nhập lậu

(CHG) Ngày 02/5/2024, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh có hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu, với số tiền 70 triệu đồng.

Xem chi tiết
2
2
2
3