Vietnam Airlines thay đổi nhà ga check-in với khách Phổ thông bay từ Pháp


(CHG) - ​Vietnam Airlines sẽ chuyển một phần hoạt động check-in tại sân bay Charles de Gaulle (CDG - Paris, Pháp) từ nhà ga 2E sang nhà ga 2F, kể từ ngày 30/05/2024 (theo giờ Paris, Pháp).
Theo đó, khách hạng Phổ thông (mà không phải là Hội viên hạng Bạch kim của Vietnam Airlines, hạng Elite Plus của Skyteam) sẽ làm thủ tục tại Zone 3 - nhà ga 2F.
Khách hạng Thương gia hoặc Hội viên hạng Bạch kim của Vietnam Airlines, hạng Elite Plus của Skyteam có thể tùy chọn làm thủ tục tại nhà ga 2E (như trước đây) hoặc tại Zone 2 – nhà ga 2F.
VNA
Hành khách Vietnam Airlines làm thủ tục tại sân bay Charles de Gaule, Paris, Pháp (Ảnh: VNA)
Để có trải nghiệm tốt nhất, Vietnam Airlines khuyến khích hành khách sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến trên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động hoặc kiosk tại sân bay.
Hành khách ở nhà ga 2F nên chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành sớm thủ tục trước chuyến bay và di chuyển nhanh chóng tới cửa khởi hành.
Vietnam Airline cũng khuyến cáo hành khách cần chú ý, trong trường hợp chuyến bay khởi hành từ cửa M của nhà ga 2E, hành khách tại nhà ga 2F sẽ di chuyển đến cửa này bằng xe buýt, với thời gian di chuyển khoảng 30 đến 40 phút chưa kể thời gian chờ xe.
“Vietnam Airlines chân thành cảm ơn sự hợp tác của hành khách và rất mong hành khách thông cảm trong trường hợp phát sinh bất tiện vào giai đoạn đầu chuyển đổi một phần hoạt động check-in sang nhà ga 2F. Nếu có vướng mắc tại sân bay, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên mặt đất để được trợ giúp kịp thời” – đại diện Vietnam Airlines cho biết.
VNa2
Khu vực Zone 3, nhà ga 2F của sân bay Charles de Gaule, Paris (Ảnh:VNA)
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Đối với hành khách tại Pháp, có thể liên hệ văn phòng thành phố tại địa chỉ Tầng 5, 5 rue Sextius Michel 75015, Paris, Pháp; điện thoại: +33 (0) 892 477 000 hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng tại nước ngoài: +84 243 8320 320.
Còn lại: 1000 ký tự
Chủ tịch Thaco: “Việt Nam có thể sản xuất đến 40% linh kiện phụ tùng cho khối FDI”

(CHG) - Mục tiêu của Thaco trong năm 2024, sẽ xuất khẩu đạt giá trị gần 140 triệu USD thông qua đơn hàng từ các doanh nghiệp FDI.

Xem chi tiết
Ninh Thuận: Tạm giữ 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp

(CHG) Ngày 14/9, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT tỉnh Ninh Thuận cho biết đang tạm giữ 48 xe đạp điện không hoá đơn chứng từ hợp pháp để tiếp tục xử lý theo quy định.

Xem chi tiết
Bình Thuận: Tạm giữ hơn 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

(CHG) Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Bình Thuận cho biết, vừa phối hợp với một số đơn vị chức năng kiểm tra một cơ sở kinh doanh, phát hiện và thu giữ hơn 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Xem chi tiết
Hai đơn vị kinh doanh xăng dầu tại Bình Thuận bị xử phạt 60 triệu đồng

(CHG) Ngày 13/9, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 thuộc Cục QLTT tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai đơn vị kinh doanh xăng dầu do vi phạm về điều kiện trong hoạt động kinh doanh.

Xem chi tiết
Phát hiện việc thuốc CEFUROXIM 500mg nghi bị làm giả tại Thành phố Hồ Chí Minh

(CHG) Ngày 9/9, Ban Chỉ đạo 389 Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đơn vị vừa có văn bản thông báo về hàng hoá nghi ngờ giả thuốc CEFUROXIM 500mg của Vidipha sản xuất.

Xem chi tiết
2
2
2
3