Huyền thoại bóng đá Juan Sebastian Veron đến thăm và giao lưu với khán giả Việt Nam


(CHG) - Hôm qua (19/5), một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử - Juan Sebastian Verón của đội tuyển Argentina đã tới thăm Việt Nam và giao lưu với người hâm mộ trong sự kiện "Fine-Tune Your Fortune".
Sự kiện “Fine-Tune Your Fortune” diễn ra tại TP.HCM do quỹ 8C Capital và sàn giao dịch all-in-one 4E Exchange đồng tài trợ.
veron 2
Cựu đội tuyển Argentina - Verón rất cởi mở khi trả lời các câu hỏi giao lưu của ca sỹ Soobin Hoàng Sơn và khán giả, cũng như của BTC (Ảnh: Hải Uyên)
Cựu đội trưởng tuyển Argentina – Verón, từng đoạt 2 chức vô địch Copa America tham gia với vai trò là đại sứ thương hiệu trong sự kiện “Fine-tune Your Fortune”. Ngay sau khi thông tin này được công bố, đã thu hút sự chú ý rất nhanh của giới truyền thông, đặc biệt là của người hâm mộ bóng đá!
Tại buổi giao lưu, Verón cho biết, anh rất vinh dự khi có mặt tại TP.HCM và đây cũng là lần đầu tiên anh đến Việt Nam, nhưng “Tôi thật sự bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt  và sự hiếu khách của khán giả TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung dành cho mình”.
Verón cho biết, những ngày qua anh đã có cơ hội đến thăm vùng đất Củ Chi và được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Đặc biệt là được thưởng thức nhiều món ăn Việt Nam.
Huyền thoại bóng đá 49 tuổi cũng rất cởi mở, khi sẵn sàng tham gia vào các trò chơi của BTC và cũng không ngần ngại “nhận” lời mời từ fan hâm mộ khi muốn anh thử một số món ăn khác như bánh mì, bánh xèo, cơm tấm…
veron 3
Huyền thoại 49 tuổi cũng ký tặng những chiếc áo mình đã mặc khi tham gia các trận thi đấu và chụp hình cùng người hâm mộ (Ảnh: Hải Uyên)
“Bóng đá là môn thể thao thật kỳ diệu, đã giúp tôi và các bạn lại gần với nhau hơn mặc dù chúng ta đang ở rất cách xa nhau. Tôi thật sự xúc động và xin gửi lời cảm ơn đến các bạn và người hâm mộ Việt Nam đã dành tình cảm tốt đẹp ấy cho tôi”. Verón chia sẻ.
Có thể nói, chuyến thăm của Verón tới Việt Nam không chỉ cho thấy tiềm năng phát triển của thể thao Việt Nam, mà còn thể hiện nỗ lực biến Việt Nam trở thành một trong những trung tâm tài chính lớn nhất thế giới của 4E Exchange.
Được biết, “Fine-tune Your Fortune” là sự kiện đặc biệt kết nối các nhà phát triển toàn cầu. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời các để doanh nghiệp cập nhật công nghệ, kết nối mạng lưới và mở rộng cơ hội hợp tác.
veron. 4
Sự kiện đã thu hút rất đông người hâm mộ ở mọi lứa tuổi (Ảnh: Hải Uyên)
Sự kiện quy tụ những nhà đầu tư, doanh nghiệp và các bên liên quan hàng đầu trong ngành, cùng các diễn giả uy tín như ông George Wong - Head of Singapore và Malaysia của The SandBox, ông Joshua Turner - Nguyên Giám đốc Marketing của Tập đoàn VinGroup, và hàng loạt các diễn giả có tiếng khác. Đặc biệt, sự kiện còn có màn biểu diễn và giao lưu cùng ngôi sao nhạc nhẹ Soobin Hoàng Sơn.
Juan Sebastian Veron là cựu đội trưởng tuyển Argentina, từng đoạt 2 chức vô địch Copa America. Anh thi đấu cho đội tuyển Argentina giai đoạn 1996 – 2010. Trong màu áo CLB, Juan Veron được biết đến là một tiền vệ trung tâm tài hoa bậc nhất trong thời đại của mình.
Verón thành danh ở Italia trong màu áo Parma, Lazio trước khi chuyển đến MU với mức giá kỷ lục thời điểm năm 2001. Tại Anh, ngoài MU, Veron còn thi đấu cho cả Chelsea nhưng do chấn thương và lối chơi không phù hợp khiến "La Brujita" (Phù thủy nhỏ) – biệt danh của danh thủ Veron - thi đấu không bùng nổ như kỳ vọng.
Còn lại: 1000 ký tự
Những mâu thuẫn trong quy định về hợp đồng giữa bộ luật dân sự và luật nhà ở - thực trạng và kiến nghị hoàn thiện

Đề tài Những mâu thuẫn trong quy định về hợp đồng giữa bộ luật dân sự và luật nhà ở - thực trạng và kiến nghị hoàn thiện do Nguyễn Xuân Thịnh - Ninh Bảo Kỳ - Lê Quý Nhân (Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội) thực hiện.

Xem chi tiết
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các hộ kinh doanh trên địa bàn Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của các hộ kinh doanh trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội do Nguyễn Thị Hải Yến1 - Lê Ngọc Thiên1- Nguyễn Minh Châu1(1Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) thực hiện.

Xem chi tiết
Nghiên cứu, thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cập nhật và tra cứu trực tuyến dữ liệu một số sản phẩm công nghiệp trên bản đồ Việt Nam và thế giới

Nhiệm vụ khoa học công nghệ “Nghiên cứu, thiết kế và xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ cập nhật và tra cứu trực tuyến dữ liệu một số sản phẩm công nghiệp trên bản đồ Việt Nam và thế giới” do KS. Lê Ngọc Hoàng (Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại) thực hiện.

Xem chi tiết
Phát triển thang đo các nhân tố văn hóa cấp cá nhân ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp qua trung gian thái độ khởi nghiệp của sinh viên ngành Xây dựng tại đồng bằng sông Cửu Long

Bài báo nghiên cứu "Phát triển thang đo các nhân tố văn hóa cấp cá nhân ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp qua trung gian thái độ khởi nghiệp của sinh viên ngành Xây dựng tại đồng bằng sông Cửu Long" do LÊ ANH VÂN (NCS. Trường Đại học Trà Vinh, Khoa Luật và QLNN, Trường Đại học Thái Bình Dương), TS. VŨ MINH TÂM và TS. TRƯƠNG THỊ BÉ HAI (Trường Đại học Trà Vinh) thực hiện.

Xem chi tiết
CỤC QUẢN LÝ DƯỢC- BỘ Y TẾ: Thu hồi 11 loại thuốc được cấp giấy đăng ký lưu hành

(CHG) Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có Quyết định thu hồi 11 loại thuốc đã được cấp giấy đăng ký lưu hành.

Xem chi tiết
2
2
2
3