Tác dụng bất ngờ khi uống nước ion kiềm mỗi ngày


(CHG) Nước ion kiềm hoạt động mạnh mẽ như một chất chống oxy hóa tự nhiên và giúp ngăn ngừa tổn thương tế bào. Uống nước này mỗi ngày rất tốt cho cơ thể. Nó giúp cơ thể thải độc từ bên trong một cách hiệu quả.

Nước ion kiềm là nước có tính kiềm, giàu vi khoáng và chất chống oxy hóa.

Cho làn da tươi và mịn hơn
Sở hữu làn da sáng, chắc chắn bạn sẽ trông xinh đẹp hơn. Nước ion kiềm hoạt động từ bên trong, vì vậy nó cải thiện vẻ ngoài của bạn một cách tự nhiên, làm cân bằng độ pH cho da.
Làm chậm quá trình lão hóa
Nước giàu hydro là một chất hỗ trợ chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Nó hoạt động giúp ngăn ngừa lão hóa sớm ở những người trẻ tuổi, và giúp những người trưởng thành giữ được vẻ tươi trẻ của họ trong thời gian dài hơn.
Bù nước, hấp thụ dinh dưỡng và cải thiện đường tiêu hoá tốt hơn
Uống nước hydro mỗi ngày giúp cho cơ thể được bù nước đầy đủ. Bên cạnh đó uống nước ion kiềm sẽ giúp cho tế bào cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng từ thực phẩm bạn ăn.
Duy trì sự tỉnh táo, giúp cân bằng pH cho cơ thể
Nếu công việc bạn luôn bận rộn, bạn cần phải tập trung tốt hơn. Thì việc uống nước kiềm có thể giúp duy trì sự tỉnh táo cho bạn. Nước hydro kiềm có khả năng duy trì cân bằng pH của cơ thể và phục hồi mức độ pH trong máu.
Máy lọc nước ion kiềm được sử dụng rộng rãi trong y tế hỗ trợ điều trị bệnh
Nước ion kiềm cũng được sử dụng để trị liệu hoặc điều trị y tế tại nhà hoặc trong bệnh viện. Nó đã được sử dụng bởi rất nhiều bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc… từ những năm 1960.
Thực trạng ô nhiễm nguồn nước gia tăng, máy lọc nước đã trở thành thiết bị thiết yếu trong nhiều gia đình. Thị trường máy lọc nước cũng phát triển đa dạng, bên cạnh những dòng máy chỉ tạo nước sạch thì tại hệ thống của DES đã ra mắt máy tạo ra nước ion kiềm để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng.

Máy lọc nước DESTECH được khách hàng tin dùng, được các cơ quan, tổ chức lớn lựa chọn và bình bầu cho các chứng nhận, giải thưởng lớn trong ngành xử lý nước.

Tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Trong những năm qua, DES chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của chuyên gia lọc nước DES đã có mặt trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, thấu hiểu tâm tư của người làm kinh doanh là nhìn thấy được nhiều cơ hội nhưng lại khó khăn về vấn đề vốn nên phải bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, vì vậy hệ thống cửa hàng của DES đã triển khai và tạo điều kiện cho người kinh doanh không cần bỏ vốn nhập hàng nhưng vẫn phát triển và mang lại lợi ích cho cộng đồng và cho chính doanh nghiệp, người kinh doanh đầu tư.

 

Còn lại: 1000 ký tự
​Cách lựa chọn kính loạn thị cho trẻ đảm bảo phù hợp và an toàn

(CHG) Việc lựa chọn loại kính loạn thị thế nào để vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa đảm bảo chất lượng thì không phải cha mẹ nào cũng nắm được. Theo các bác sĩ, cha mẹ cần nắm được những tiêu chí sau đây để lựa kính phù hợp cho con.

Xem chi tiết
​Những lưu ý khi chọn và sử dụng hộp trữ thực phẩm trong tủ lạnh

(CHG) Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản giữ thực phẩm tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm vừa an toàn vừa bền cần lưu ý những điều sau đây:

Xem chi tiết
​Cách chọn máy lọc nước RO đúng chuẩn

(CHG) Máy lọc nước RO là thiết bị khá phổ biến trong các gia đình hiện nay vì sự thuận tiện trong cung cấp nước sinh hoạt và uống trực tiếp. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy Ro đúng chuẩn phù hợp với gia đình mình, người tiêu dùng nên nắm được ưu và nhược điểm cũng như tiêu chuẩn Việt Nam của loại máy này.

Xem chi tiết
6 tháng đầu năm, tín dụng tại TPHCM đạt 3,5%

(CHG) Ông Nguyễn Đức Lệnh, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, dư nợ tín dụng trên địa bàn TPHCM 6 tháng đầu năm đạt khoảng trên 3,3 triệu tỷ đồng, tăng 3,5% so với cuối năm 2022 và tăng 7,1% so với cùng kỳ.

Xem chi tiết
Tiêu chí chọn áo chống nắng đảm bảo chất lượng

(CHG) Chất liệu, màu sắc, độ dày, kích cỡ và chỉ số chống tia UV… là những tiêu chí quan trọng của áo chống nắng, người tiêu dùng nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm này.

Xem chi tiết
2
2
2
3