Mela được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu châu á - ASIA's Top Trusted Brand Awards 2022


(CHG) Tại Nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) đã long trọng diễn ra lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu châu Á - Asia’s Top Trusted Brand Awards” năm 2022 vào ngày 28/8. Sự kiện đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước với mục tiêu: Khẳng định uy tín thương hiệu và chinh phục những giá trị đích thực mang lại cho người tiêu dùng.
1. Giải Thưởng Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 
Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2022” được tổ chức hàng năm do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển bền vững.
Đại diện Mela nhận giải thưởng “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” năm 2022.
Sau bao cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, với sứ mệnh giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên, hành trình đi đến vẻ đẹp hoàn mỹ đó, sẽ và luôn có Mela đồng hành trong từng bước chân. Thực hiện tốt điều đó, Mela đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Tại lễ trao giải, Mela đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” năm 2022.
 
Chứng nhận và cúp chương trình “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” năm 2022.
2. Mela và hành trình truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên 
Ý nghĩa tên thương hiệu
Thương hiệu Mela xuất phát từ 2 chữ “Mẹ làm”, lấy nguồn cảm hứng từ tình cảm thiêng liêng giữa người mẹ với con. Có thể không phải người mẹ nào cũng hoàn hảo. Nhưng mọi thứ mà họ dành cho con luôn là điều tốt đẹp nhất. Từ đó, đội ngũ luôn nỗ lực từng ngày, để mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng với phương châm: “Tốt như mẹ làm” (trích từ bài phát biểu của CEO Nguyễn Hữu Đức).
 Nguyên liệu, dược liệu được sử dụng trong các sản phẩm của Mela.
 Sứ mệnh
Nắm bắt được tinh thần và xu thế tiêu dùng chung hiện nay của đa số khách hàng, là ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc sạch từ thiên nhiên giúp bảo vệ môi trường. Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela ngay từ khi thành lập đã hướng tới phát triển các dòng sản phẩm từ thành phần tự nhiên, góp phần nâng tầm giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt theo lối sống “xanh”.
Vào năm 2021, với mong muốn tạo ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chất lượng và mang lại cho người Việt một thương hiệu mỹ phẩm Việt an toàn, lành tính, bền vững là câu chuyện được viết nên bởi CEO Nguyễn Hữu Đức – Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Mela. Và đó, cũng chính là khởi nguồn của tình yêu, để Mela bắt tay vào nghiên cứu và mang các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đến tay người tiêu dùng.
 Trọn bộ các sản phẩm của Mela.
Mục tiêu
Từ khi thành lập đến nay, công ty luôn đi theo một tôn chỉ “toàn bộ sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và lành tính”. Quy trình sản xuất tại Mela cách ly hoàn toàn với hóa chất, phẩm màu, chất tạo màu, chì, cồn,... vốn là những thành phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp.
Theo đại diện của Mela, công ty cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu ‘xanh”, vốn quen thuộc bấy lâu nay với các bà, các mẹ như: nghệ, bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu,... Những nguyên liệu lành tính, sẽ đem lại cho người tiêu dùng trải nghiệm chăm sóc cơ thể, làm đẹp thân thiện nhất.
Máy móc cùng quy trình sản xuất khép kín tại nhà máy của Mela.
Cũng theo chia sẻ của đại diện Mela, sự ra đời của các sản phẩm Mela là sự kết tinh của dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến và nguồn nguyên liệu chọn lọc khắt khe cùng kinh nghiệm chuyên môn nghiên cứu hàng đầu. Mela còn xây dựng các vườn cây chuyên canh, cùng đội ngũ chăm sóc tận tâm, đảm bảo đầu vào đều là những nguyên liệu “xanh”, đáp ứng định hướng đầu tư dài hạn nguồn nguyên liệu chất lượng trong tương lai.
3. Vị thế và uy tín của Mela 
Chỉ sau hơn 1 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mela vô cùng tự hào vì những thành tựu đã đạt được, cùng những giá trị hữu ích gửi gắm đến cộng đồng:
  • Bán được gần 1 triệu bánh xà bông nghệ kể từ khi sản phẩm ra đời
  • Phủ sóng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest, Twitter
  • Có mặt tại các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki; đặc biệt đạt thành tựu lên Shopee Mall sau 4 tháng hoạt động
  • Mela đã và đang xúc tiến đăng ký thương hiệu và phân phối sản phẩm tại Thái Lan, Phillipine và Malaysia.
  • Tháng 11/ 2021,  Mela đã vinh dự được vinh danh là “Thương hiệu sáng tạo đất Việt năm 2021.
  • Tháng 9/2022 Mela vinh dự nhận được quà và giấy cảm ơn của Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.
Và đương nhiên, với giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu châu Á” như một bước đà lớn, giúp Mela nhảy vọt thăng hạng về độ tin cậy đối với người tiêu dùng và trên thị trường.
 4. Người bạn thân thiện của mọi nhà

Nếu như bạn là một người yêu thiên nhiên, quan tâm đến môi trường. Hay đồng thời là một “con nghiện” đồ skincare. Thì Mela chính là người bạn đồng hành tuyệt vời để bạn thỏa mãn đam mê của chính mình.
Còn lại: 1000 ký tự
Vietnam Airlines và VNPT hợp tác phát triển dịch vụ kết nối internet trên máy bay

(CHG) - Hôm 25/3, Vietnam Airlines và VNPT vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity). Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của Hãng hàng không Quốc gia trong hành trình chuyển đổi số và nâng tầm dịch vụ.

Xem chi tiết
Viện IMRIC Hội nghị đầu năm và ra mắt CLB doanh nhân

(CHG) - Ngày 20/3, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức Hội nghị tân Xuân Giáp Thìn. Đồng thời ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ.

Xem chi tiết
Cơ hội khám phá Munich với giá vé ưu đãi từ Vietnam Airlines

(CHG) - Hôm nay 21/3), hân dịp mở đường bay thẳng từ Việt Nam đến Munich, Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) ưu đãi cho 3 chuyến bay đầu tiên trong tuần đầu khai trương với mức giá chỉ từ 10.725.000 VNĐ/chiều (đã bao gồm thuế, lệ phí).

Xem chi tiết
Vietnam Airlines kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam – Australia

(CHG) - Ngày 5/3, tại Melbourne, Vietnam Airlines tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam - Australia và chào đón vị khách thứ 6 triệu trên chặng bay này. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Australia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác Việt Nam.

Xem chi tiết
Bay nội địa dịp hè 2024 chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Vietnam Airlines

(CHG) - Từ ngày 05/03/2024 đến ngày 15/03/2024, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào Hè” 2024 cho các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Xem chi tiết
2
2
2
3