Mela được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu châu á - ASIA's Top Trusted Brand Awards 2022


(CHG) Tại Nhà hát Quân Đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) đã long trọng diễn ra lễ công bố “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu châu Á - Asia’s Top Trusted Brand Awards” năm 2022 vào ngày 28/8. Sự kiện đã thu hút được sự tham gia của hàng trăm đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước với mục tiêu: Khẳng định uy tín thương hiệu và chinh phục những giá trị đích thực mang lại cho người tiêu dùng.
1. Giải Thưởng Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á 
Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2022” được tổ chức hàng năm do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế, ứng dụng thành công khoa học - công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển bền vững.
Đại diện Mela nhận giải thưởng “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” năm 2022.
Sau bao cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ, với sứ mệnh giúp hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người bằng những sản phẩm tốt nhất đến từ thiên nhiên, hành trình đi đến vẻ đẹp hoàn mỹ đó, sẽ và luôn có Mela đồng hành trong từng bước chân. Thực hiện tốt điều đó, Mela đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Tại lễ trao giải, Mela đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” năm 2022.
 
Chứng nhận và cúp chương trình “Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Châu Á” năm 2022.
2. Mela và hành trình truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên 
Ý nghĩa tên thương hiệu
Thương hiệu Mela xuất phát từ 2 chữ “Mẹ làm”, lấy nguồn cảm hứng từ tình cảm thiêng liêng giữa người mẹ với con. Có thể không phải người mẹ nào cũng hoàn hảo. Nhưng mọi thứ mà họ dành cho con luôn là điều tốt đẹp nhất. Từ đó, đội ngũ luôn nỗ lực từng ngày, để mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng với phương châm: “Tốt như mẹ làm” (trích từ bài phát biểu của CEO Nguyễn Hữu Đức).
 Nguyên liệu, dược liệu được sử dụng trong các sản phẩm của Mela.
 Sứ mệnh
Nắm bắt được tinh thần và xu thế tiêu dùng chung hiện nay của đa số khách hàng, là ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc sạch từ thiên nhiên giúp bảo vệ môi trường. Công ty TNHH Mỹ phẩm thiên nhiên Mela ngay từ khi thành lập đã hướng tới phát triển các dòng sản phẩm từ thành phần tự nhiên, góp phần nâng tầm giá trị vẻ đẹp phụ nữ Việt theo lối sống “xanh”.
Vào năm 2021, với mong muốn tạo ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chất lượng và mang lại cho người Việt một thương hiệu mỹ phẩm Việt an toàn, lành tính, bền vững là câu chuyện được viết nên bởi CEO Nguyễn Hữu Đức – Nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Mela. Và đó, cũng chính là khởi nguồn của tình yêu, để Mela bắt tay vào nghiên cứu và mang các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên đến tay người tiêu dùng.
 Trọn bộ các sản phẩm của Mela.
Mục tiêu
Từ khi thành lập đến nay, công ty luôn đi theo một tôn chỉ “toàn bộ sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn và lành tính”. Quy trình sản xuất tại Mela cách ly hoàn toàn với hóa chất, phẩm màu, chất tạo màu, chì, cồn,... vốn là những thành phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm làm đẹp.
Theo đại diện của Mela, công ty cam kết chỉ sử dụng những nguyên liệu ‘xanh”, vốn quen thuộc bấy lâu nay với các bà, các mẹ như: nghệ, bồ kết, vỏ bưởi, hương nhu,... Những nguyên liệu lành tính, sẽ đem lại cho người tiêu dùng trải nghiệm chăm sóc cơ thể, làm đẹp thân thiện nhất.
Máy móc cùng quy trình sản xuất khép kín tại nhà máy của Mela.
Cũng theo chia sẻ của đại diện Mela, sự ra đời của các sản phẩm Mela là sự kết tinh của dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến và nguồn nguyên liệu chọn lọc khắt khe cùng kinh nghiệm chuyên môn nghiên cứu hàng đầu. Mela còn xây dựng các vườn cây chuyên canh, cùng đội ngũ chăm sóc tận tâm, đảm bảo đầu vào đều là những nguyên liệu “xanh”, đáp ứng định hướng đầu tư dài hạn nguồn nguyên liệu chất lượng trong tương lai.
3. Vị thế và uy tín của Mela 
Chỉ sau hơn 1 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Mela vô cùng tự hào vì những thành tựu đã đạt được, cùng những giá trị hữu ích gửi gắm đến cộng đồng:
  • Bán được gần 1 triệu bánh xà bông nghệ kể từ khi sản phẩm ra đời
  • Phủ sóng mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Youtube, Pinterest, Twitter
  • Có mặt tại các sàn TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki; đặc biệt đạt thành tựu lên Shopee Mall sau 4 tháng hoạt động
  • Mela đã và đang xúc tiến đăng ký thương hiệu và phân phối sản phẩm tại Thái Lan, Phillipine và Malaysia.
  • Tháng 11/ 2021,  Mela đã vinh dự được vinh danh là “Thương hiệu sáng tạo đất Việt năm 2021.
  • Tháng 9/2022 Mela vinh dự nhận được quà và giấy cảm ơn của Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.
Và đương nhiên, với giải thưởng “Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu châu Á” như một bước đà lớn, giúp Mela nhảy vọt thăng hạng về độ tin cậy đối với người tiêu dùng và trên thị trường.
 4. Người bạn thân thiện của mọi nhà

Nếu như bạn là một người yêu thiên nhiên, quan tâm đến môi trường. Hay đồng thời là một “con nghiện” đồ skincare. Thì Mela chính là người bạn đồng hành tuyệt vời để bạn thỏa mãn đam mê của chính mình.
Còn lại: 1000 ký tự
Vietnam Airlines tung đợt vé Tết ưu đãi chỉ 666.000 đồng

(CHG) - Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 chỉ từ 666.000 đồng/chiều cho hạng Phổ thông và 1.868.000 đồng/chiều cho hạng Thương gia (các mức giá đã bao gồm thuế, phí).

Xem chi tiết
Dongtam Group bắt tay ông lớn” Hàn Quốc trong dự án điện gió lớn nhất thế giới. tại Long An

(CHG) - Mới đây, Đồng Tâm Group (DTG) và Tập đoàn CS Wind (CS Wind) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về việc hợp tác xây dựng dự án điện gió lớn nhất thế giới trị giá 200 triệu USD tại Long An.

Xem chi tiết
Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam có Chủ tịch mới

(CHG) - Tại buổi Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Hội đồng quản trị (HĐQT) đã cùng thống nhất bỏ phiếu bầu ông Vũ Thế Phiệt giữ chức danh Chủ tịch HĐQT của ACV.

Xem chi tiết
Vietnam Airline chuẩn bị nửa triệu chỗ ngồi cho dịp Lễ Quốc khánh 2/9

(CHG) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm Lễ Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines sẽ tăng mạnh số chuyến bay trong 4 ngày từ 30/8 đến 4/9.

Xem chi tiết
Tập đoàn Novaland: Hàng loạt các dự án trọng điểm được tháo gỡ pháp lý và tiếp tục cơ cấu sau tái cấu trúc

(CHG) - Mới đây, tập đoàn Novaland đã chính thức công bố việc hoàn thành cơ cấu phần lớn các khoản nợ sau 18 tháng tái cấu trúc toàn diện. Đồng thời, với những dự án trọng điểm cũng có những chuyển biến tích cực về tình hình tài chính, pháp lý dự án, tiến độ xây dựng và bàn giao.

Xem chi tiết
2
2
2
3