Vietnam Airlines thay đổi nhà ga check-in với khách Phổ thông bay từ Pháp


(CHG) - ​Vietnam Airlines sẽ chuyển một phần hoạt động check-in tại sân bay Charles de Gaulle (CDG - Paris, Pháp) từ nhà ga 2E sang nhà ga 2F, kể từ ngày 30/05/2024 (theo giờ Paris, Pháp).
Theo đó, khách hạng Phổ thông (mà không phải là Hội viên hạng Bạch kim của Vietnam Airlines, hạng Elite Plus của Skyteam) sẽ làm thủ tục tại Zone 3 - nhà ga 2F.
Khách hạng Thương gia hoặc Hội viên hạng Bạch kim của Vietnam Airlines, hạng Elite Plus của Skyteam có thể tùy chọn làm thủ tục tại nhà ga 2E (như trước đây) hoặc tại Zone 2 – nhà ga 2F.
VNA
Hành khách Vietnam Airlines làm thủ tục tại sân bay Charles de Gaule, Paris, Pháp (Ảnh: VNA)
Để có trải nghiệm tốt nhất, Vietnam Airlines khuyến khích hành khách sử dụng dịch vụ check-in trực tuyến trên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động hoặc kiosk tại sân bay.
Hành khách ở nhà ga 2F nên chủ động sắp xếp thời gian để hoàn thành sớm thủ tục trước chuyến bay và di chuyển nhanh chóng tới cửa khởi hành.
Vietnam Airline cũng khuyến cáo hành khách cần chú ý, trong trường hợp chuyến bay khởi hành từ cửa M của nhà ga 2E, hành khách tại nhà ga 2F sẽ di chuyển đến cửa này bằng xe buýt, với thời gian di chuyển khoảng 30 đến 40 phút chưa kể thời gian chờ xe.
“Vietnam Airlines chân thành cảm ơn sự hợp tác của hành khách và rất mong hành khách thông cảm trong trường hợp phát sinh bất tiện vào giai đoạn đầu chuyển đổi một phần hoạt động check-in sang nhà ga 2F. Nếu có vướng mắc tại sân bay, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên mặt đất để được trợ giúp kịp thời” – đại diện Vietnam Airlines cho biết.
VNa2
Khu vực Zone 3, nhà ga 2F của sân bay Charles de Gaule, Paris (Ảnh:VNA)
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, khách hàng vui lòng truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage facebook chính thức của Vietnam Airlines fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Đối với hành khách tại Pháp, có thể liên hệ văn phòng thành phố tại địa chỉ Tầng 5, 5 rue Sextius Michel 75015, Paris, Pháp; điện thoại: +33 (0) 892 477 000 hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho khách hàng tại nước ngoài: +84 243 8320 320.
Còn lại: 1000 ký tự
Long An: Địa phương thu hút vốn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp Nhật Bản

(CHG) - Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH), hiện Nhật Bản đang là quốc gia có tổng vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) vào tỉnh Long An lên đến 938 triệu USD.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines đẩy nhanh và tập trung các giải pháp tái cơ cấu trong năm 2024

(CHG) - Hôm 21/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (HoSE: HVN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2023, Vietnam Airlines ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 93.265 tỷ đồng, cao hơn cùng kỳ năm trước gần 30%.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines hợp tác cùng Amadeus triển khai hệ thống phục vụ hành khách mới

(CHG) - ​Hôm 11/6, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airline đã triển khai thành công Hệ thống phục vụ hành khách Amadeus Altéa (PSS) cùng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết
Ông lớn trong ngành ô tô “bắt tay” với Vingroup mở rộng chiến lược tại Việt Nam

(CHG) - Mới đây, thông qua Biên bản ghi nhớ vừa được Tập đoàn ô tô của Nhật Bản là Mitsubishi Corporation đã chính thức công bố “bắt tay” cùng Tập đoàn Vingroup, nhằm mở rộng chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết
Xây dựng thương hiệu dựa trên truyền thông công nghệ số

(CHG) - Công nghệ đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu phục vụ cho cuộc sống của con người. Nhất là trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thông qua công nghệ số, cũng đang vấn đề được doanh nghiệp quan tâm và đã dần trở thành xu hướng tất yếu trong hoạt động doanh nghiệp.

Xem chi tiết
2
2
2
3