Triển lãm quốc tế về rượu vang và rượu mạnh hàng đầu châu Á tại Hồng Kông


(CHG) Vinexpo Asia - triển lãm thương mại quốc tế về rượu vang và rượu mạnh hàng đầu khu vực sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông (HKCEC) bắt đầu từ ngày 28 – 30/5/2024.
Với hơn 50 lớp masterclass, hội thảo, và buổi nếm thử rượu, sự kiện này mang lại cơ hội tuyệt vời cho các chuyên gia trong ngành để đắm mình vào những xu hướng, cải tiến và thông tin thị trường mới nhất.
Phiên bản năm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khi triển lãm trở lại Hồng Kông lần đầu tiên kể từ khi đại dịch bùng phát. Điều này tái khẳng định Vinexpo Asia là một sự kiện không thể bỏ lỡ đối với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp rượu, cũng như những người yêu thích rượu.
CÔNG TY SX
Sự kiện đã thu hút hàng trăm công ty chuyên sản xuất và kinh doanh ngành rượu trên toàn thề giới tham dự (Ảnh: HU)
Triển lãm thương mại quốc tế về rượu vang và rượu mạnh của khu vực châu Á-Thái Bình Dương sẽ giới thiệu sản phẩm của hơn 1,032  nhà sản xuất từ 35 quốc gia – bao gồm Australia và Trung Quốc trong top 5 quốc gia trưng bày đông nhất – cùng với Chile, Argentina, Nam Phi, New Zealand và Mỹ đại diện cho nhóm ‘New World’; và Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức và Thụy Sỹ cho các nhà trưng bày tới từ châu Âu.
CEO của Vinexposium – Ông Rodolphe Lameyse cho hay, Trung tâm của Vinexpo Asia là Vinexpo Academy, nổi tiếng với cam kết truyền tải nội dung giáo dục và đào tạo chất lượng cao giúp các chuyên gia trở nên vượt trội trong một thị trường cạnh tranh.
“Chúng tôi rất vinh dự được trở lại Hồng Kông, nơi có văn hóa đa dạng và hòa nhập, môi trường kinh doanh và giao dịch thuận lợi, và có những cơ hội lớn khi là cửa ngõ vào khu vực Vịnh Lớn, Trung Quốc và các thị trường châu Á đang phát triển nhanh gồm Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Philippines và Indonesia,” CEO của Vinexposium - Rodolphe Lameyse chia sẻ thêm.
đồi tác
Nhà sản xuất và khách hàng cùng nhau tìm kiếm cơ hội trở thành đối tác của nhau (Ảnh: HU)
Theo đó, Vinexpo Academy cung cấp một chương trình tuyển chọn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tham dự, với các lớp masterclass chuyên sâu, hội thảo và buổi nếm thử dẫn dắt bởi các chuyên gia và sommelier từ khắp nơi trên thế giới. Người tham gia có cơ hội hiểu biết sâu sắc về tiềm năng của thị trường chính, khám phá các loại rượu vang độc đáo và tham gia vào các cuộc thảo luận sâu sắc về những thách thức mà ngành công nghiệp đang gặp phải.
Với 75 chuyên gia dự kiến chia sẻ những hiểu biết của họ trong hơn 50 phiên làm việc chất lượng cao suốt ba ngày, người tham dự có thể mong đợi thu thập được các chiến lược hữu ích và các phương pháp thực hành tốt nhất để điều hướng bối cảnh luôn thay đổi của ngành công nghiệp.
Dự kiến sự kiện sẽ thu hút hơn 10,000 khách thương mại từ 60 cuốc gia bao gồm các nhà nhập khẩu, nhà bán sỉ, đơn vị phân phối, thương gia rượu, người bán lẻ, chủ khách sạn và nhà hàng sẽ tham dự Vinexpo Asia 2024.
Còn lại: 1000 ký tự
Long An: Địa phương thu hút vốn đầu tư lớn từ các doanh nghiệp Nhật Bản

(CHG) - Theo Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JCCH), hiện Nhật Bản đang là quốc gia có tổng vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI) vào tỉnh Long An lên đến 938 triệu USD.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines đẩy nhanh và tập trung các giải pháp tái cơ cấu trong năm 2024

(CHG) - Hôm 21/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines (HoSE: HVN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Theo đó, năm 2023, Vietnam Airlines ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 93.265 tỷ đồng, cao hơn cùng kỳ năm trước gần 30%.

Xem chi tiết
Vietnam Airlines hợp tác cùng Amadeus triển khai hệ thống phục vụ hành khách mới

(CHG) - ​Hôm 11/6, hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airline đã triển khai thành công Hệ thống phục vụ hành khách Amadeus Altéa (PSS) cùng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết
Ông lớn trong ngành ô tô “bắt tay” với Vingroup mở rộng chiến lược tại Việt Nam

(CHG) - Mới đây, thông qua Biên bản ghi nhớ vừa được Tập đoàn ô tô của Nhật Bản là Mitsubishi Corporation đã chính thức công bố “bắt tay” cùng Tập đoàn Vingroup, nhằm mở rộng chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Xem chi tiết
Xây dựng thương hiệu dựa trên truyền thông công nghệ số

(CHG) - Công nghệ đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu phục vụ cho cuộc sống của con người. Nhất là trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thông qua công nghệ số, cũng đang vấn đề được doanh nghiệp quan tâm và đã dần trở thành xu hướng tất yếu trong hoạt động doanh nghiệp.

Xem chi tiết
2
2
2
3