Vietnam Airlines tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động về quê ăn Tết


(CHG) Hoạt động này nằm trong chương trình “Chuyến Bay Ước Mơ - Hành Trình Đoàn Viên 2024” do Vietnam Airlines phối hợp tổ chức cùng các tỉnh thành, doanh nghiệp.
Theo đó, Vietnam Airlines sẽ chở miễn phí người lao động trên chuyến bay mang số hiệu VN218, khởi hành từ TP.HCM đến Hà Nội vào ngày 29/1/2024. Không chỉ dừng lại ở đó, Vietnam Airlines đồng thời bố trí xe ô tô từ sân bay Nội Bài đến các bến trung chuyển, nhằm hỗ trợ người lao động về đến quê nhà ở các địa phương nhanh nhất.
Người lao động trên Chuyến bay mơ ước - Hành trình đoàn viên của Vietnam Airlines năm ngoái (2023) hạ cánh tại Nội Bài
Người lao động trên Chuyến bay mơ ước - Hành trình đoàn viên của Vietnam Airlines năm 2023, hạ cánh tại Nội Bài (Ảnh:VNA)
Đặc biệt, hãng còn phối hợp với các đối tác dành tặng nhiều món quà Tết ý nghĩa đến mỗi người lao động, với niềm hy vọng họ sẽ đón một cái Tết thật ấm áp và trọn vẹn.
Sau Tết Nguyên đán, hãng sẽ tiếp tục bố trí các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Vân Đồn đến Tp. Hồ Chí Minh để đưa người lao động trở lại tiếp tục làm việc, ổn định cuộc sống.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, đây là chương trình thường niên nhằm chung tay hỗ trợ người lao động có được cái Tết sum vầy, ấm áp và là một hoạt động trong chiến dịch Hành  trình yêu thương - Flights of Love mà Vietnam Airlines đã triển khai từ nhiều năm qua.
“Các chuyến bay không chỉ là hành trình giữa các điểm đến, mà còn kết nối tình cảm và tạo nên trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn cho hành khách. Qua đó, chúng tôi mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn, những hành động đẹp tới cộng đồng, xã hội”. Ông Tuấn chia sẻ thêm.
Cũng theo ông Tuấn, danh sách người lao động được hỗ trợ do các tỉnh thành đề nghị. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng dành tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động đăng ký thành công sớm nhất qua email và fanpage Vietnam Airlines.
Được biết, chi phí tổ chức “Chuyến Bay Ước Mơ - Hành Trình Đoàn Viên 2024” được trích từ nguồn thu đấu giá từ thiện các sản phẩm dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines và các đối tác.
Vietnam Airlines tổ chức đấu giá từ thiện thường niên các các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của hãng và đối tác tại địa chỉ: https://daugiatuthien.vietnamairlines.com. Qua đó, hãng mong muốn kiến tạo nên một không gian đấu giá từ thiện nhân văn, nơi mà ở đó, mỗi giao dịch vừa là cơ hội sở hữu sản phẩm độc đáo, vừa mang đến sự sẻ chia, đóng góp cho cộng đồng.
Còn lại: 1000 ký tự
TP.HCM: Cơ quan chức năng tiếp tục thu giữ hàng ngàn sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ

(CHG) - Thông tin từ Cục quản lý thị trường Tp.HCM cho biết, sau khi ra quân đồng loạt kiểm tra một số cửa hàng bán và kinh doanh phụ kiện điện thoại trên đường 3/2, cơ quan chức năng đã phát hiện ra hàng loạt sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xem chi tiết
Bay nội địa dịp hè 2024 chỉ hơn 1 triệu đồng cùng Vietnam Airlines

(CHG) - Từ ngày 05/03/2024 đến ngày 15/03/2024, Vietnam Airlines triển khai tới khách hàng chương trình ưu đãi giá vé lớn nhất năm: “Chào Hè” 2024 cho các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Xem chi tiết
Thaco sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống chuỗi siêu thị Emart

(CHG) Đó là khẳng định của ông Phạm Văn Tài – Tổng giám đốc của Thaco tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 ngành Công Thương do Bộ công thương tổ chức mới đây, tại Hà Nội.

Xem chi tiết
Hàng ngàn người dân tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn ngay Lễ khánh thành

Chiều 23/12, UBND TP.Thủ Đức đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công viên bờ sông Sài Gòn. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn người dân đến tham quan và ngắm cảnh.

Xem chi tiết
2
2
2
3